Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Bạn tìm kiếm thông tin về giá bán hiện tại của nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Gần đây, nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt đang trở nên phổ biến và được quan tâm bởi khách hàng mua nhà và chuyên gia đầu tư bất động sản. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa và đa dạng tiện ích dịch vụ hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống đầy đủ, tiện nghi. Trong bài viết sau, cùng OneHousing khám phá giá bán hiện tại của nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình.

      Đôi nét về đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình.

      Đường Lý Thường Kiệt, thuộc phường 4 Quận Tân Bình, có chiều dài khoảng 4.62km, lưu thông hai chiều từ đường Hồng Bàng đến Ngã Tư Bảy Hiền, đi xuyên qua Quận 11 và Quận 10. Tuyến đường giao nhau với nhiều con đường quan trọng khác như đường Bà Triệu, Phạm Hữu Chí, Đào Duy Từ, Nguyễn Chí Thanh, Tân Phước, Hòa Hảo, Nhật Tảo, Vĩnh Viễn, 3 tháng 2, Bắc Hải, Tô Hiến Thành và Lê Minh Xuân.

      nha-mat-pho-duong-ly-thuong-kiet-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Xung quanh tuyến đường Lý Thường Kiệt có nhiều tiện ích dịch vụ như trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi cũng như các cơ sở y tế và giáo dục. Vì vậy mà trong những năm gần đây, nơi đây trở thành điểm “nóng” đối với thị trường bất động sản TP HCM, thu hút sự quan tâm đặc biệt của địa giới đầu tư và đông đảo các phân khúc khách hàng khác.

      Đặc biệt, hệ thống hạ tầng và giao thông của đường Lý Thường Kiệt được đầu tư, phát triển kỹ càng.Nhờ vậy mà nơi này được tạo điều kiện để xây dựng các loại mô hình nhà ở như nhà mặt phố, căn hộ shophouse, chung cư cho mục đích kinh doanh và cho thuê.

      Nhà mặt phố đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố và tiềm năng bất động sản của đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình

      Đường Lý Thường Kiệt sở hữu vị trí nằm tại trung tâm khu vực Quận Tân Bình nên nền kinh tế ở khu vực này phát triển mạnh mẽ, kèm theo nhiều địa điểm ẩm thực, giải trí nổi tiếng tại TP HCM. Khu vực này là điểm cộng lớn cho bất động sản TP HCM khi có nhiều tuyến đường chính kết nối với các quận lân cận và sở hữu nhiều trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Sài Gòn.

      Thị trường bất động sản, bao gồm cả căn hộ cho thuê  hay nhà mặt phố, tại con đường Lý Thường Kiệt cũng như khu vực Quận Tân Bình đang sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Các chuyên gia đầu tư bất động sản TP HCM cùng đánh giá cao giá trị của nhà mặt phố, đất thổ cư tại đường Lý Thường Kiệt, cũng như đưa ra dự đoán về giá trị khu vực tăng mạnh mẽ trong tương lai gần.

      nha-mat-pho-duong-ly-thuong-kiet-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Thị trường bất động sản TP HCM cũng như nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt đang trên đà phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Khu đô thị)

      Bên cạnh đó, việc sở hữu vị trí đắc địa tại Quận Tân Bình giúp đường Lý Thường Kiệt sở hữu tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Hơn nữa, hệ thống giao thông phát triển tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng di chuyển, tiếp cận các tuyến đường  khác trong thành phố như Bắc Hải, 3 tháng 2, Tô Hiến Thành, Lạc Long Quân, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Hoàng Văn Thụ,...

      Đường Lý Thường Kiệt mang đến đa dạng các lựa chọn về mô hình nhà ở, từ những căn hộ phân khúc thấp đến các chung cư cao cấp cùng với hàng loạt tiện nghi, dịch vụ. Bên cạnh đó, tuyến đường này cũng sở hữu nhiều căn nhà mặt phố đang được niêm yết. Do đó, Đường Lý Thường Kiệt là sự chọn lựa hấp dẫn cho những người mong muốn định cư và làm việc tại trung tâm Quận Tân Bình.

      Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Theo như dữ liệu được cập nhật từtrang web Batdongsan tính đến tháng 11/2023 cho biết, tại đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, các căn nhà mặt phố có diện tích biến động trong khoảng 39 - 928 m² đang được niêm yết với giá dao động từ 100 - 669 triệu đồng/m². Giá bán của nhà mặt phố tại đây sẽ phù thuộc vào diện tích, vị trí và tính chất của ngôi nhà.

      nha-mat-pho-duong-ly-thuong-kiet-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt đang thu hút sự quan tâm của đa dạng phân khúc khách hàng (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt cũng như tình hình bất động sản TP HCM mà OneHousing đã tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu tham khảo và đầu tư vào khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương