Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/11/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, Quận 5 và tình hình bất động sản khu vực này.

      Quận 5 là một trong những quận đang phát triển nhanh về kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Song với đó, du lịch tại nơi đây cũng đang được nhiều du khách yêu thích. Điều này giúp cho tình hình mua bán nhà mặt phố tại nơi đây trở nên sôi nổi, đặc biệt là tại đường Lý Thường Kiệt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tổng quan đến bạn về tình hình bất động sản và giá nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, quận 5 hiện nay.

      Thông tin chi tiết về Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5 là một trong những quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh. Quận 5 và Quận 6 còn được gọi chung là Chợ Lớn, là khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam. Quận 5 có vị trí tiếp giáp với các quận lớn như: Quận 1, quận 10 và Quận 4.

      Quận 5 phát triển kinh tế và du lịch qua các năm (Nguồn: Google Maps).

      Quận 5 có lịch sử hình thành và phát triển từ thời kỳ Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 300 năm lịch sử. Quận 5 đã trải qua nhiều thay đổi về hành chính và quy hoạch, từ khi thuộc huyện Tân Long, phủ Tân Bình, trấn Phiên An cho đến khi thuộc thành phố Chợ Lớn, tỉnh Chợ Lớn.

      Hiện nay, Quận 5 là một quận phát triển với nền kinh tế, văn hóa và xã hội phát triển mạnh mẽ. Quận 5 có 14 phường và là một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn với nhiều điểm đến nổi tiếng như Chợ Lớn và Phố lồng đèn Lương Nhữ Ngọc.

      Nhà mặt phố đường Cao Đạt, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về đường Lý Thường Kiệt, Quận 5

      Đường Lý Thường Kiệt là con đường đặc biệt khi trải dài qua nhiều quận lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: Quận 10, Quận 11 và Quận 5. Con đường dài khoảng 4.620m, đoạn từ nút giao với đường Hồng Bàng đến khúc giao với đường Nguyễn Chí Thanh thuộc quận 5. Đường Lý Thường Kiệt, Quận 5 nằm gần nhiều trục đường lớn như: Nguyễn Chí Thanh, Hồng Bàng, Nguyễn Kim, Bà Triệu,…

      Đường Lý Thường Kiệt, quận 5 nằm gần nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Google Maps).

      Trên đường Lý Thường Kiệt, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng, dịch vụ và tiện ích khác nhau như cửa hàng hoa tươi, phòng trọ, cửa hàng gas và nhiều hơn nữa. Đường Lý Thường Kiệt cũng có vị trí thuận lợi, giao thông dễ dàng, và là một điểm đến hấp dẫn cho người dân sống và làm việc tại quận 5.

      Tiềm năng khi mua nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt, Quận 5

      Vị trí địa lý

      Đường Lý Thường Kiệt nằm ngay trung tâm quận 5, có kết nối giao thông tốt với các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận 10. Với vị trí thuận lợi này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn khác như:

      • Đến đường Châu Văn Liêm chỉ 3 phút.
      • Đến đường Nguyễn Trãi chỉ 4 phút.
      • Đến đường Lương Nhữ Học chỉ 4 phút.
      • Đến đường Hải Thượng Lãn Ông chỉ 7 phút.

      Với vị trí này, bạn có thể đến nhiều tiện ích khác trong khu vực. Bởi vì khu vực đường Lý Thường Kiệt tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán café, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học. Trong vòng bán kính 1km, bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích xung quanh con đường này, bao gồm:

      • Trường học các cấp: Mầm Non Họa Mi 2, THCS Hồng Bàng, THPT Hùng Vương, Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh,…
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và các tiệm thuốc
      • Cơ quan hành chính địa phương: UBND Phường 11.
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng: Hội thánh Tin Lành Việt Nam - Chi hội Lương Nhữ Học, Phước An Hội Quán,…
      • Tiện ích khác: California Fitness & Yoga Quận 5, Hùng Vương Plaza, sân banh Hùng Vương, sân vận động Thống Nhất,…
      • ATM, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi.

      Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Từ đó, đời sống của người dân được nâng cao hơn rất nhiều.

      Khả năng sinh lời

      Với vị trí tốt và mặt bằng thông thoáng, mua nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt là một lợi thế lớn cho việc kinh doanh. Vì nằm gần nhiều tiện ích, bạn có thể kinh doanh hoặc cho thuê đều phù hợp. Hiện nay có không ít các doanh nghiệp đang lựa chọn khu vực này để đặt trụ sở văn phòng. Thế nên, trị giá căn nhà mặt phố trên đường Lý Thường Kiệt có xu hướng tăng cao theo thời gian.

      Song với đó cũng có không ít các đơn vị đang lựa chọn nơi để đây để rộng các chi nhánh. Một số các thương hiệu lớn bạn có thể tìm thấy trên con đường này như: Circle K, PNJ, California Fitness & Yoga,… Bởi vì khu vực này đông dân cư, nên để đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí của người dân địa phương, doanh nghiệp có thể khai thác tiềm năng này để mở các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, các cơ sở giải trí,…

      Vì vị trí đắc địa và thuận lợi, những căn nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt có tính thanh khoản cao. Việc bán nhà hoặc cho thuê căn hộ dễ dàng và nhanh chóng hơn so với những vị trí khác.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Lý Thường Kiệt, quận 5

      Tình hình bất động sản tại đường Lý Thường Kiệt, quận 5 đang diễn ra nhộn nhịp trong thời gian gần đây. Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và nhận được sự đầu tư lớn, khu vực quận 5 đã có sự thay đổi đáng kể. Thị trường mua bán căn hộ và nhà đất tại đường Lý Thường Kiệt nói riêng và khu vực quận 5 nói chung đang được đánh giá là tiềm năng.

      Nội thất các hộ tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt được trang bị đầy đủ, sang trọng (Nguồn: Thi công nội thất 24h).

      Nhiều nhà đầu tư tin rằng giá căn nhà mặt tiền và nhà đất tại đường Lý Thường Kiệt sẽ có mức giá cao hơn trong tương lai. Đường Lý Thường Kiệt cũng có nhiều lựa chọn nhà mặt phố, từ diện tích nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào tình hình tài chính của bạn. 

      Hiện nay, khu vực này có nhiều căn nhà mặt phố đang được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Đường Lý Thường Kiệt đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sinh sống và làm việc tại quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, quận 5

      Hiện tại, giá nhà mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, quận 5 đang có xu hướng tăng cao. Với sự phát triển kinh tế và tiềm năng tăng giá của khu vực này, việc đầu tư vào nhà mặt tiền tại đường Lý Thường Kiệt là một lựa chọn hợp lý và tiềm năng mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

      Theo thông tin mới nhất từ website Bất Động Sản (cập nhật tháng 11/2023), giá nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt dao động từ 219 – 678 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 37 – 628m2. Một số căn đang rao bán cho bạn tham khảo:

      • Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt có 1 lửng và 4 lầu, mặt tiền 4m, diện tích 90m2, nhà cách đường Hồng Bàng 50m, đang được bán với giá 21,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt có 6 tầng và hầm, diện tích 290m2, phù hợp cho thuê văn phòng, đang được bán với giá 68 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lý Thường Kiệt có 8 tầng và 1 hầm, mặt tiền 20m, diện tích 400m2, phù hợp cho thuê văn phòng, mở phòng khám, thẩm mỹ  viện hoặc spa, đang được bán với giá 114 tỷ đồng.

      Thông qua bài viết được OneHousing cung cấp, bạn đã nắm được thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, Quận 5 và bất động sản khu vực này. Hy vọng trong tương lai, bạn sẽ tìm được nơi an cư phù hợp với tình hình tài chính tại nơi đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phan Văn Trị, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương