Nhà mặt phố đường Lê Ngô Cát, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Ngô Cát, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Ngô Cát, Quận 3 hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá bán bất động sản TP HCM qua bài viết sau.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Ngô Cát, Quận 3 là thông tin mà nhiều cư dân quan tâm khi tìm hiểu về thị trường bất động sản TP HCM. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Ngô Cát, Quận 3 để giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan về khu vực đường Lê Ngô Cát, Quận 3, TP HCM

      Vị trí của đường Lê Ngô Cát, Quận 3

      Đường Lê Ngô Cát nằm trên địa bàn của phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 200m và là một trong những trục đường quan trọng của khu vực Quận 3.

      Quận 3 là một trong những quận khu vực trung tâm của TP HCM. Quận 3 giáp Quận 1 về phía đông, Quận 10 và Quận Tân Bình về phía tây, Quận 1 và Quận 10 về phía nam, cùng với quận Phú Nhuận và Quận 1 về phía bắc.

      Diện tích của quận là 4,92 km2, dân số ước tính vào năm 2019 là 190.375 người và mật độ dân số đạt khoảng 38.694 người/km2. Quận 3 được chia thành 12 phường gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và phường Võ Thị Sáu (nguồn: Wikipedia)

      Tuyến đường Lê Ngô Cát nằm trong địa bàn Quận 3 (Nguồn: Google Map)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Lê Ngô Cát

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Lê Ngô Cát được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực Quận 3. Quận 3 được biết đến với những căn biệt thự mang dấu ấn kiến trúc Pháp và là khu vực có lượng cây xanh dày đặc.

      Là một trong những khu vực trung tâm của TP HCM, Quận 3 tập trung nhiều điểm đến du lịch và giải trí phổ biến. Với hệ thống đường song song được quy hoạch hợp lý, mặc dù hầu hết các tuyến đường chính ở Quận 3 là đường một chiều, nhưng du khách vẫn dễ dàng khám phá khu vực này từ các quận lân cận như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 10.

      Quận 3 có những con đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sỹ, Hai Bà Trưng, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ,... Đặc biệt, tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận) còn được biết đến là "con đường ngoại giao" vì nối liền sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với Dinh Độc Lập, một biểu tượng lịch sử của TP HCM.

      Nhà riêng gần chợ Vườn Chuối, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Ngô Cát, Quận 3, TP HCM

      Đường Lê Ngô Cát là một trong những khu vực có sự phát triển vững chắc trong thị trường bất động sản. Vị trí thuận lợi, tiện ích xung quanh và môi trường sống là những yếu tố quan trọng làm nên sức hút của khu vực này.

      • Nằm ở Quận 3, khu vực này thuộc trung tâm của TP HCM, gần kề với các khu vực như Quận 1, Quận 10, và các khu vực kinh doanh sầm uất.
      • Khu vực này có nhiều tiện ích xung quanh như các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại và các cơ sở hạ tầng công cộng.
      • Khu vực này đã có hạ tầng phát triển tốt với đường rộng, vỉa hè, và dịch vụ tiện ích.
      • Khu vực này có sự đa dạng về dân cư, từ cư dân địa phương đến người nước ngoài, tạo nên môi trường sống đa văn hóa và phong phú.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Ngô Cát, Quận 3 cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh đã đưa giá bất động sản ở đây lên rất cao, nên không phải mọi người đều có khả năng mua nhà tại đây.
      • Khu vực mặt phố ở thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông vào các khung giờ cao điểm.

      Hiện nay, giá mua bán nhà mặt phố ở Quận 3 đang dao động từ 238 triệu đồng - 1,162 tỷ đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 36 - 856m2. Khu vực có nhiều nhà mặt phố được mua bán nhất nằm ở các phường: Võ Thị Sáu, Phường 6, Phường 5, Phường 14 và Phường 7 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 17/11/2023).

      Nhà mặt phố ở khu vực đường Lê Ngô Cát đang là sản phẩm đầu tư hấp dẫn (Nguồn: Youtube)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố ở đường Lê Ngô Cát, Quận 3, TP HCM

      Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố ở khu vực đường Lê Ngô Cát, Quận 3 đang dao động từ 171,43 triệu đồng - 1,03 tỷ đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 311m2 đến 700m2, cụ thể như sau:

      • Nhà góc 2 mặt tiền, diện tích 20x31m, tổng 624m2, có giá bán 240 tỷ đồng. Khu vực an ninh, yên tĩnh, nhiều biệt thự lớn, thích hợp để xây dựng biệt thự, villa.
      • Biệt thự diện tích 341m2, có kết cấu 2 hầm, 4 tầng và sân thượng, có đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu, có giá bán 350 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền diện tích 20x35m, có kết cấu 4 tầng, khu vực tập trung nhiều siêu biệt thự, nối liền đường Ngô thời Nhiệm - Hồ Xuân Hương - Tú Xương - Nguyễn Thị Diệu, có giá bán 120 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền diện tích 350m2, xây dựng 2 tầng, đang cho thuê 500 triệu đồng/tháng, có giá bán 105 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền diện tích 623m2, kết cấu hầm trệt và 2 lầu, có đầy đủ nội thất cao cấp, hồ bơi, sân vườn cây cảnh, có giá 159 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 623m2, có kết cấu 1 trệt, 3 lầu và sân thượng, phù hợp để kinh doanh đa ngành nghề hay cho thuê văn phòng, khách sạn, spa, có giá bán 132 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Giá mua bán nhà mặt phố ở đường Lê Ngô Cát dao động từ 171,43 triệu đồng- 1,03 tỷ đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Ngô Cát là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư bất động sản TP HCM. Khu vực đường Lê Ngô Cát luôn giữ vững sức hút nhờ vào tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư, việc xem xét cẩn thận các yếu tố như vị trí, diện tích và tiện ích có sẵn tại khu vực là điều rất quan trọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Tú Xương, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Văn Hiến, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương