Nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/11/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt phố tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh? Hãy cùng tìm hiểu tiềm năng bất động sản khu vực này cũng như giá nhà đất thổ cư quận 7 trong bài viết dưới đây.

      Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nằm trong quy hoạch trở thành khu vực trọng điểm của thành phố nên được nhiều nhà đầu tư, người mua nhà đất quan tâm. Đặc biệt là khu vực ven sông như đường Huỳnh Tấn Phát, giao thông thuận tiện và bao quanh là hệ thống tiện ích công cộng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân.

      Dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn biết được tại sao khu vực này được ví như “mỏ vàng” của giới kinh doanh bất động sản cũng như cập nhật giá nhà đất thổ cư quận 7 nói chung và nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát nói riêng để bạn tham khảo.

      nha-mat-pho-duong-huynh-tan-phat-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Khu đô thị Vinhomes)

      Tổng quan về đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Đường Huỳnh Tấn Phát trực thuộc phường Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là 1 trong 2 trục đường chính của quận 7 kết nối vào trung tâm thành phố. Với vị trí chiến lược nên bất động sản, đặc biệt là nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều các nhà đầu tư và người mua nhà. Cụ thể:

      • Đường Huỳnh Tấn Phát chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe.
      • Tuyến đường này gần sông, không khí mát mẻ, thoáng đãng, là vị trí “khởi thủy sinh vượng khí” có lợi cho những người làm kinh doanh.
      • Kế cận với khu đô thị Phú Mỹ Hưng – đây chính là khu vực có sự đồng bộ về phát triển hạ tầng. Do đó, nếu mua nhà tại đây bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với tiện ích hiện đại, cao cấp khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      nha-mat-pho-duong-huynh-tan-phat-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Huỳnh Tấn Phát là tuyến đường giao thông quan trọng của quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giải mã tiềm năng phát triển bất động sản tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Tuyến đường huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố

      Với sự đầu tư hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ, người dân sống tại đường Huỳnh Tấn Phát dễ dàng kết nối với các quận nội thành cũng như các khu vực vệ tinh thành phố.

      Cụ thể, đường Huỳnh Tấn Phát đi qua các phường: Phú Thuận, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây, Tân Phú, Bình Thuận, Phú Mỹ của quận 7, đi qua Nhà Bè: xã Phú Xuân, thị trấn Nhà Bè. Với tổng chiều dài 12,7km những tuyến đường này lại liên kết với rất nhiều công trình giao thông trọng điểm khác như: đường Nguyễn Văn Linh, Cầu Tân Thuận 1, cầu Phú Mỹ, phà Bình Khánh. 

      Lợi thế ven sông

      Trong khi vùng trung tâm thành phố chưa giải quyết được vấn đề kẹt xe, khói bụi và ô nhiễm thì khu vực đường Huỳnh Tấn Phát có làn đường rộng cộng hưởng với vị trí ven sông, không khí trong lành và mát mẻ nên được người mua nhà đánh giá cao. Nhất là khu vực gần cầu Phú Mỹ hay cầu Tân Thuận.

      Ngoài ra với lợi thế cạnh sông Sài Gòn, khu vực này gần như ôm trọn mặt sông hướng đến khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây là một trong những khúc sông đẹp, yên bình và thơ mộng nhất của thành phố.

      Hạ tầng đầu tư mạnh

      Hiện tại, cảng Tân Thuận có kế hoạch di dời về cảng Hiệp Phước để giải tỏa các điểm đen tắc nghẽn do xe container gây ra trên các tuyến Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành. Điều này tạo điều kiện hình thành khu đô thị ven sông tại cảng cũng như thay đổi bộ mặt đô thị, nâng tầm giá trị bất động sản tại đây.

      Cùng với đó, dự án cầu Thủ Thiêm 4 (cầu Bến Nghé) sắp triển khai sẽ rút ngắn khoảng cách từ khu Nam về khu đô thị Thủ Thiêm. Cách đó không xa, đại lộ Nguyễn Văn Linh - xương sống giao thông toàn khu vực phía Nam cũng được nâng cấp từ 6 lên 10 làn xe giúp người dân di chuyển nhanh chóng hơn.

      nha-mat-pho-duong-huynh-tan-phat-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giao lộ Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Nguồn: Báo Tiền Phong)

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Không chỉ có tầng giao thông phát triển, khu vực đường Huỳnh Tấn Phát còn quy tụ dịch vụ – tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Ví dụ như:

      • Hệ thống trường học các cấp (mầm non, tiểu học, THCS, THPT): trường mẫu giáo ABC, trường mầm non Hoa Phượng Đỏ, trường mầm non Phú Thuận, trường THCS Huỳnh Tấn Phát, trường tiểu học Tân Thuận Đông, trường tiểu học Nguyễn Văn Hưởng, trường THPT Ngô Quyền.
      • Tiện ích khác: Công viên Tân Thuận, Chợ Tân Thuận, siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, Bách hóa xanh, Kingfoodmart, Thegioididong, nhà sách, cửa hàng kinh doanh, cửa hàng tiện lợi, quán cafe, nhà hàng, phòng gym.

      Tiềm năng phát triển bất động sản

      Với thuận lợi về địa thế địa lý, tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài, tốc độ đô thị hóa nhanh nên quận 7 nói chung và tuyến đường Huỳnh Tấn Phát nói riêng đang lôi kéo rất đông các nhà đầu tư và chủ đầu tư bất động sản. Dọc 2 bên đường Huỳnh Tấn Phát có hàng loạt dự án chung cư như: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, chung cư Long Sơn, chung cư D-Vela.

      Theo thông tin từ Batdongsan, với phân khúc đất nền, nhà đất thổ cư quận 7 cũng có tầm giá khá cao. Tuy nhiên từ năm 2020 cho đến nay, khu vực này gần như không có thêm dự án mới nào được triển khai. Hoạt động mua bán chuyển nhượng đất nền hay nhà liền thổ chủ yếu đến từ dự án cũ, hiện hữu rao bán thứ cấp.

      Chủ yếu ở khu vực phường Phú Thuận (đường Huỳnh Tấn Phát), Tân Phong, Phú Mỹ, Tân Hương với tầm giá trung bình khoảng từ 45 triệu đồng - 80 triệu đồng/m2. Giá nhà riêng tại quận 7 hiện dao động khoảng từ 68 triệu đồng - 150 triệu đồng/m2, nhà mặt phố và biệt thự từ 160 triệu đồng - 450 triệu đồng/m2 (tùy dự án và khu vực).

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Giá nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh tháng 11/2023 dao động từ 120 triệu đồng - 465 triệu đồng/m2. Diện tích phổ biến từ 53m2 - 796m2. Một số nhà mặt phố đang được rao bán mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà mặt tiền tại đường Huỳnh Tấn Phát, đang cho thuê, nguồn thu ổn định, gần ngã 4 Hoàng Quốc Việt, diện tích 93,8m2, mặt tiền 3m: giá bán 8,4 tỷ đồng (khoảng 89,55 triệu đồng/m2).
      • Bán căn hộ dịch vụ 8 tầng mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, diện tích 136m2, mặt tiền 4m: giá bán 24,7 tỷ đồng (khoảng 181,62 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, ngay khu chế xuất Tân Thuận, diện tích 45m2, cao 2 tầng, 2 phòng ngủ: giá bán 5,8 tỷ đồng (khoảng 128,89 triệu đồng/m2).

      Với những người muốn mua để bán chuyển nhượng, nhà mặt phố là lựa chọn tốt vì biên độ tăng giá luôn nằm trong top các thị trường dẫn đầu của TP. Hồ Chí Minh.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 23/11/2023).

      nha-mat-pho-duong-huynh-tan-phat-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá bán nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh luôn ở mức cao (Nguồn: Vietnamnet)

      Lời khuyên cho khách hàng mua nhà tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      • Khu vực này đang trong giai đoạn phát triển hạ tầng giao thông, tình trạng ngập lụt diễn ra khá phổ biến. Vì vậy trước khi mua nhà, bạn nên có khảo sát trước với khu vực mình muốn mua. Bạn có thể di chuyển trong giờ cao điểm để rà soát tình trạng kẹt xe cũng như chọn những ngày mưa để đánh giá khả năng thoát nước trên tuyến đường này.
      • Chỉ nên mua các dự án đã có pháp lý hoàn thiện, yêu cầu người bán cung cấp bản sao công chứng các giấy tờ liên quan như: căn cước công dân của người bán, chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của căn nhà cùng hộ khẩu.
      • Nên tham khảo giá nhà của các căn cùng khu vực, diện tích, loại hình và so sánh giá cả từ nhiều nguồn khác nhau để nắm được biến động giá hay đàm phán mức giá tốt nhất.
      • Khi mua nhà cần kiểm tra hạ tầng thực tế, hướng nhà, số lượng phòng, tường, WC, hệ thống cấp thoát nước, diện tích sử dụng xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không.

      Với những thông tin mà OneHousing cung cấp hy vọng đã giúp bạn biết được nhà mặt phố đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 hiện có giá bao nhiêu cũng như khám phá được những lợi thế phát triển của khu vực này. Từ đó đưa ra quyết định chính xác hơn khi mua nhà hoặc kinh doanh đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Đào Trí, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cao Triều Phát, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương