Giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Thắc mắc: “Giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?” sẽ được giải đáp rõ trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Hiện nay, tình hình mua bán nhà riêng tại khu vực quận 7 đang diễn ra khá sôi động, thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư, nhất là đường Cao Thị Chính. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng đường Cao Thị Chính, quận 7, TP HCM để bạn đọc nắm rõ hơn.

      Khái quát thông tin về quận 7 và đường Cao Thị Chính

      Quận 7 có vị trí nằm tọa lạc ở khu vực phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh, được đánh giá là sở hữu vị trí thuận lợi khi vừa tiếp giáp với các huyện lân cận, vừa giáp sông. 

      Cụ thể như sau:

      • Hướng Đông: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với tỉnh Đồng Nai và quận 2
      • Hướng Tây: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với quận 8 và huyện Bình Chánh
      • Hướng Nam: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với huyện Nhà Bè
      • Hướng Bắc: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với quận 8 và quận 2

      Quận 7 có diện tích khoảng 38ha, tương đương với 1,86% diện tích tự nhiên. Trong đó, các cây cầu như rạch Ông, Nguyễn Văn Cừ, Tân Thuận 2, Tân Thuận 1 đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối quận 7 với các quận tự nhiên trong thành phố.

      Đại lộ Nam Sài Gòn kết nối quốc lộ 1A và quận 7. Quận 7 sở hữu 3 càng lớn, bao gồm: Cảng Bông Sen, Cảng Tân Thuận Đông và Cảng Bến Nghé. Bên cạnh đó, còn có thêm một số cảng chuyên phục vụ nội bộ như Cảng dầu thực, Cảng Rau quả,...

      Ngoài ra, quận 7 còn là minh chứng điển hình trong việc triển khai công tác quy hoạch đô thị của thành phố với nhiều dự án đô thị hiện đại, trong đó nổi bật nhất là khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Cho đến thời điểm hiện tại, quận đã hoàn tất quá trình thẩm định và phê duyệt 3 đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 của công ty Tân Thuận Nam (phường Tân Hưng), đồ án điều chỉnh quy hoạch khu dân cư Tân Thuận Đông, đồ án công viên Hương Tràm thuộc phường Bình Thuận,...

      Vị trí của quận 7 ở trên bản đồ (Nguồn: Google Map)

      Đường Cao Thị Chính là con đường lưu thông 2 chiều khá rộng thuộc quận 7. Từ con đường này, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực quan trọng như Quận 1, Quận 4, Quận 8, Quận 2, Quận 10, Quận 3, ... chỉ mất vài phút đi xe.

      Khu vực này tập trung nhiều cơ sở kinh doanh, văn phòng thương mại. Các địa điểm nổi bật nằm trên đường Cao Thị Chính bao gồm:

      • Tòa nhà Agritech Building
      • AutoZkin Vietnam
      • Dịch vụ tiệc cưới Thanh Tuyền
      • Gia An Homedecor

      Đường Cao Thị Chính là con đường lưu thông 2 chiều khá rộng thuộc quận 7 (Ảnh cozrum)

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản TP HCM: Tình hình mua bán nhà riêng quận 7 và đường Cao Thị Chính 

      Quận 7 thuộc TP HCM được xem là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến các loại hình bất động sản tại khu vực này, nhất là nhà riêng. Do đó, nhu cầu mua bán loại hình nhà riêng tại khu vực này khá cao.

      Ở quận 7, bạn sẽ không khó bắt gặp các loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình như: Biệt thự nhà phố liền kề, căn hộ chung cư,...đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Nhìn chung, quận 7, TP HCM là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn nhà riêng đầy đủ tiện ích, chất lượng và mức sống tốt.

      Cao Thị Chính là một trong những tuyến đường chính của quận 7, TP HCM. Nơi đây diễn ra thị trường mua bán nhà riêng sôi động nhờ được hưởng lợi từ những ưu điểm nổi bật của quận 7 bao gồm vị trí địa lý, hệ thống tiện ích, chất lượng sống tốt.

      Tại tuyến đường này tập trung nhiều hàng quán, khu vui chơi, cửa hàng quần áo,... ở cả hai bên đường đã tạo nên không khí kinh doanh nhộn nhịp qua từng năm, đồng thời còn mang đến sự thuận tiện trong nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Không chỉ vậy, đường Cao Thị Chính còn có sự hiện diện của nhiều trường đại học có tiếng như Đại học Tài chính - Marketing, đại học Nguyễn Tất Thành,...

      Với sự tiện nghi và đầy đủ của đường Cao Thị Chính đã góp phần làm cho giá trị bất động sản ngày một tăng, thu hút được sự chú ý của nhiều người.

      Giá nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Theo như thông tin cập nhật trên trang web Bất động sản T11/2023, giá nhà riêng đường Cao Thị Chính, quận 7, TP HCM dao động trong khoảng từ 114, 58 triệu đồng/m2 - 156,25 triệu đồng/m2, diện tích đa dạng từ 48 - 80m2. 

      Tham khảo một số giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM như sau:

      • Nhà mặt tiền đường Cao Thị Chính, Phú Thuận; diện tích 92m2; nhà 2 lầu; mức giá 146,74 triệu/m2 tương đương 13,5 tỷ
      • Nhà đường Cao Thị Chính, Quận 7; 3 tầng, hướng Tây; diện tích 92m2; mức giá 146.74 triệu/m2 tương đương 13.5 tỷ
      • Mặt tiền đường Cao Thị Chính, Q7, 4 tầng; diện tích 80m2; mức giá 156.25 triệu/m2 tương đương 12.5tỷ
      • Nhà mặt tiền kinh doanh đường Cao Thị Chính; diện tích 80m2; 5 tầng; mức giá 147,5 triệu/m2 tương đương 11,8 tỷ 

      Mức giá có sự khác nhau tùy thuộc vào yếu tố vị trí địa lý, diện tích, số tầng. Nhìn chung, mức giá này được cho phù hợp cho những người có mức thu nhập khá trở lên. 

      Bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Giá nhà riêng đường Cao Thị Chính, quận 7, TP HCM hiện tại bao nhiêu?”. Hy vọng, bài viết trên sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn và mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Vườn Điều, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương