Nhà mặt phố đường Đào Trí, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đào Trí, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thực trạng nhà đất thổ cư quận 7 đồng thời cập nhật giá nhà mặt phố mới nhất tại đường Đào Trí hiện nay.

      Trong bối cảnh thị trường nhà đất thổ cư quận 7 ngày càng sôi động, đường Đào Trí nổi lên như một điểm sáng thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm nhà để ở hoặc đầu tư. Với sự đa dạng loại hình kết hợp với vị trí đắc địa, đây là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến khu vực này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà mặt phố hiện tại ở đường Đào Trí là bao nhiêu qua bài viết này.

      Tổng quan về đường Đào Trí, quận 7

      Đường Đào Trí, quận 7 là một con đường nhỏ nằm dưới chân cầu Phú Mỹ. Cung đường này có chiều dài chỉ khoảng 3km, nằm ngay tại khúc giao rộng nhất giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, điểm đầu đường giao với đường Nguyễn Văn Quỳ và kết thúc đường tại điểm giao với đường Hoàng Quốc Việt. Được gọi tên là “cung đường tỷ đô”, với các nhà đầu tư sành sỏi, đường Đào Trí là cung đường ven sông đẹp và tiềm năng bậc nhất ở Sài Gòn.

      Tại Sài Gòn, hiện không có một tuyến đường sông nào sở hữu không gian sông rộng và đẹp hơn tuyến đường Đào Trí. Không chỉ có khí hậu mát mẻ với tầm nhìn đẹp, đường Đào Trí còn nằm sát cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối dễ dàng với khu trung tâm qua đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề với cầu Phú Mỹ nối khu Nam và khu Đông TP.HCM.

      Đường Đào Trí cũng nằm trong khu vực sở hữu những siêu dự án đẹp nhất Sài Gòn như khu công viên Mũi Đèn Đỏ và siêu dự án Saigon Peninsula. Đây là các dự án có quy mô lớn lên tới 118ha với tổng vốn đầu tư tới 6 tỷ USD. Trong đó bao gồm khu công viên hỗn hợp đa chức năng rộng khoảng 82ha và khu đô thị nhà ở rộng khoảng 35ha, bao gồm khu nghỉ dưỡng, trung tâm tài chính, khách sạn và khu vui chơi giải trí.

      nha-mat-pho-duong-dao-tri-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Đào Trí được mệnh danh là “cung đường tỷ đô” của Sài Gòn (Nguồn: Lê Quang Thành)

      Giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Đào Trí, quận 7

      Đường Đào Trí sở hữu lợi thế với vị trí đắc địa tại nơi giao nhau giữa sông Đồng Nai và sông Sài Gòn, có lưu vực rộng hàng trăm mét, rộng gấp 5-7 lần đoạn sông Sài Gòn chảy qua quận Bình Thạnh, quận 1 hay quận 2. Hiện tại  đường Đào Trí được đánh giá là cung đường sáng giá bậc nhất Sài Gòn.

      Tuyến đường này nằm sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một đầu kết nối với đường Nguyễn Văn Quỳ dẫn lên cầu Phú Mỹ và kết nối trực tiếp với quận 2. Thông qua con đường này, cư dân nơi đây sẽ dễ dàng kết nối với Thủ Thiêm, trung tâm quận 1.

      Trong bối cảnh quỹ đất thành phố ngày càng khan hiếm, những dự án có thể đảm bảo không khí trong lành, đặc biệt là những dự án vừa có lợi thế ven sông, vừa thuận tiện di chuyển đến khu vực trung tâm, luôn thu hút sự chú ý với cả người mua thực lẫn giới đầu tư. 

      Hiện tại, đối với thị trường nhà đất thổ cư quận 7, chỉ có nhà mặt phố đường Đào Trí đáp ứng đủ yêu cầu của giới đầu tư khi sở hữu lưu vực sông rộng, khí hậu mát mẻ, trong lành đồng thời nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố.

      nha-mat-pho-duong-dao-tri-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Đào Trí có vị trí kết nối thuận lợi và khí hậu mát mẻ, thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư (Nguồn: Sàn Hưng Thịnh Land)

      Tuyến đường Đào Trí hiện đang sở hữu hàng loạt dự án tầm cỡ, nổi bật nhất là dự án công viên Mũi Đèn Đỏ và Saigon Peninsula của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Cách đó không xa, tập đoàn Hưng Thịnh cũng ghi dấu ấn với dự án Q7 Saigon Riverside Complex. Tập đoàn Sunshine Group cũng sở hữu dự án Sunshine Diamond River trên cung đường này. 

      Tập đoàn An Gia cũng kịp đặt dấu chân tại đường Đào Trí với 3 dự án là Angia Skyline, Angia Riverside và Signial. Mới đây nhất, TTC Land cũng đã cho ra mắt thị trường dự án Panomax River Villa.

      Với hàng loạt các dự án lớn, theo giới địa ốc đánh giá, đường Đào Trí đang được xem là trung tâm đô thị mới của khu vực phía Nam. Tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải, chuyên gia địa ốc TP.HCM cho biết, tiềm năng phát triển bất động sản nhà đất thổ cư quận 7, đặc biệt là nhà mặt phố trên đường Đào Trí và các khu vực lân cận, rất lớn.

      Bên cạnh lợi thế về hạ tầng và vị trí đắc địa, việc hình thành nhiều dự án cao cấp từ các chủ đầu tư thực sự có tiềm lực cùng đòn bẩy về chính sách phát triển bất động sản khu Nam của thành phố sẽ giúp thị trường nhà đất thổ cư quận 7 khởi sắc trong tương lai gần.

      nha-mat-pho-duong-dao-tri-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Đào Trí nắm giữ nhiều lợi thế tiềm năng phát triển trong tương lai (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Nhà mặt phố đường Đào Trí, quận 7 hiện có giá bao nhiêu? 

      Giá bán nhà mặt phố đường Đào Trí, quận 7 hiện đang dao động trong khoảng 32 triệu đồng - 206 triệu đồng/m2, tương đương 1.5 tỷ đồng - 34 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023). Một số tin đăng bán nhà mặt phố đường Đào Trí dưới đây cho bạn đọc tham khảo: 

      • Nhà mặt tiền 4m, diện tích 136m2, kết cấu 2 tầng, có 3 phòng ngủ, giá bán 15.6 tỷ đồng.
      • Nhà 2 tầng diện tích 28m2, mặt tiền 4m, vỉa hè rộng 10m, giá bán 3.55 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền gần công viên, diện tích 85m2, mặt tiền 5m, hướng Tây Bắc, kết cấu 4 tầng, giá bán 12 tỷ đồng.

      Mức giá nhà mặt phố có sự chênh lệch tùy thuộc vào các yếu tố vị trí địa lý, diện tích, hạ tầng. Nhìn chung, mức giá này được cho là phù hợp cho những người có mức thu nhập từ khá trở lên. 

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật thông tin mới nhất về thị trường nhà đất thổ cư quận 7 và giá bán nhà mặt phố tại đường Đào Trí. Hi vọng nội dung trong bài hữu ích cho những khách hàng quan tâm tới bất động sản khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Xiếu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương