Nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Cùng OneHousing khám phá thông tin về giá nhà mặt phố tại khu vực đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 hiện đang phát triển sầm uất trong bài viết sau.

      mặt phố trên đường Hoàng Quốc Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm của người muốn mua bất động sản quận 7. Vị trí đắc địa của khu vực này cùng với các tiện ích xung quanh đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Cùng OneHousing giải đáp: “Nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?” ngay sau đây. 

      Thông tin tổng quan về quận 7

      Quận 7 thuộc khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) có diện tích 35,69km2, dân số theo điều tra năm 2019 là 360.155 người, với mật độ 10 091 người/km2 (Nguồn Wikipedia). Quận 7 sở hữu vị trí địa lý như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận 4 (ranh giới Kênh Tẻ) và TP Thủ Đức (ranh giới là sông Sài Gòn).
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Nhà Bè, ranh giới là Rạch Rơi, Rạch Đỉa, sông Phú Xuân.
      • Phía Đông tiếp giáp với TP Thủ Đức (ranh giới là sông Sài Gòn) và tỉnh Đồng Nai (qua sông Nhà Bè).
      • Phía Tây tiếp giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh (ranh giới Rạch Ông Lớn).

      Quận 7 gồm 10 phường trực thuộc: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Phong, Tân Thuận Đông, Tân Phú, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Quy và Tân Thuận Tây. Quận có vị trí chiến lược trong việc khai thác giao thông thủy và đường bộ, đồng thời cũng là cửa ngõ phía Nam của TP.HCM được xem như cầu nối mở hướng phát triển của thành phố với biển Đông cùng thế giới.

      nha-mat-pho-duong-hoang-quoc-viet-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ tổng quan quận 7. (Nguồn: Maison Office)

       

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại quận 7

      Đọc tiếp

      Quận 7 là một trong những khu vực có vị trí đắc địa, phát triển nhanh chóng và sầm uất nhất TP.HCM. Đồng thời, quận 7 được coi là khu đô thị mới, hiện đại và đẳng cấp, thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp đến sinh sống và đầu tư. 

      Quận cũng là nơi có nhiều khu đô thị cao cấp, biệt thự sang trọng và nhà phố thương mại đẹp mắt. Một trong những khu vực nổi bật của quận 7 là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, văn hóa và giải trí.

      Đặc biệt, mua bán nhà mặt phố là một trong những thị trường bất động sản quận 7 sôi động và hấp dẫn nhất tại TP.HCM. Nhà đất thổ cư quận 7 này có nhiều ưu điểm như vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ, an ninh tốt, môi trường sống trong lành và hiện đại. 

      Ngoài ra, nhà mặt phố quận 7 cũng có giá trị cao, tiềm năng tăng giá trong tương lai và mang lại thu nhập ổn định cho chủ nhân. Loại hình bất động sản này thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng như ở, kinh doanh, cho thuê, đầu tư sinh lời,...

      nha-mat-pho-duong-hoang-quoc-viet-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản quận 7 được nhiều khách hàng quan tâm. (Nguồn: VnEconomy)

      Nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Đường Hoàng Quốc Việt là một trong những trục đường chính của quận 7, nối liền khu đô thị Phú Mỹ Hưng với các quận khác của thành phố. Hơn hết, đường Hoàng Quốc Việt có nhiều làn xe, vỉa hè rộng và cây xanh. Đường là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, nhà phố thương mại, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, cà phê, spa,... 

      Ngoài ra, khu vực này còn là nơi có nhiều hoạt động kinh doanh sầm uất, thu hút nhiều khách hàng và du khách. 

      Nhà đất thổ cư mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một bất động sản đẹp, hiện đại, sang trọng và tiện nghi tại quận 7. Đồng thời, sở hữu nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời cao, bởi vì khu vực này có giá trị bất động sản tăng nhanh, nhu cầu mua bán và cho thuê cao, thu nhập ổn định và lợi nhuận hấp dẫn. 

      Giá bán nhà mặt phố quận 7 từ 117 triệu đồng/m2 - 467 triệu đồng/m2. Hơn hết, nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt hiện đang có tin bất động sản bán với giá dao động trong khoảng 99 triệu đồng/m2 - 196 triệu đồng/m2. Giá bán nhà mặt phố tại đường Hoàng Quốc Việt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như diện tích, hướng, số tầng, thiết kế, nội thất, pháp lý, vị trí cụ thể, khu vực, thời điểm giao dịch,...

      (Theo Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Đối tượng khách hàng phù hợp để mua bán nhà mặt phố tại đường Hoàng Quốc Việt:

      • Người có nhu cầu ở muốn được hưởng những tiện ích xung quanh, như gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, an ninh tốt, không gian thoáng mát, dân trí cao,... 
      • Người muốn đầu tư sinh lời với có nhiều lựa chọn như cho thuê nhà, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, spa, văn phòng, cửa hàng,...

      Đặc biệt, loại hình nhà đất thổ cư quận 7 này có tiềm năng tăng giá cao, do nhu cầu mua bán luôn cao, trong khi nguồn cung hạn chế. Tuy nhiên, để mua bán nhà mặt phố tại đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 cũng cần phải cân nhắc kỹ, do giá bán khá cao, cạnh tranh nhiều, pháp lý phức tạp, quy hoạch thay đổi,...

      Khách hàng cũng nên tham khảo nhiều nguồn tin, so sánh giá, đàm phán kỹ, tìm kiếm sự hỗ trợ của chuyên gia hay các sàn giao dịch bất động sản uy tín, để có được quyết định mua bán nhà mặt phố tại đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 hợp lý và hiệu quả nhất.

      nha-mat-pho-duong-hoang-quoc-viet-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Quốc Việt có giá lên tới 196 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhaphonet)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp câu hỏi: “Nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người đọc tìm kiếm được bất động sản quận 7 phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7

      Nhà mặt phố đường Tân Mỹ, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương