Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Khái niệm nhà nở hậu là gì? Giá bán nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà nở hậu là kiểu nhà có nhiều ưu điểm vượt trội về không gian, kiến trúc cũng như ý nghĩa phong thủy, do đó được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7, TP. HCM, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của OneHousing để nắm được thông tin về giá bán chính xác nhất. 

      Giải đáp thuật ngữ “nhà nở hậu”

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-binh-thuan-quan-7-n17t-onehousing-1

      Bản thiết kế 3D mô phỏng nhà nở hậu (Nguồn: RETI Proptech)

      Thuật ngữ "nhà nở hậu" thường được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực bất động sản để mô tả một kiểu kiến trúc hoặc thiết kế nhà ở có phần diện tích phía sau (mặt hậu) lớn hơn so với phía trước (mặt tiền). 

      Ưu điểm của nhà nở hậu:

      • Có lợi thế về diện tích không gian phía sau nhà (thích hợp thiết kế sân vườn, nhà kho chứa đồ…)
      • Nhà nở hậu tạo điểm nhấn cho không gian thiết kế cũng như bày trí nội thất, qua đó thể hiện sâu sắc tính cách cũng như sở thích của chủ nhân căn nhà. 

      Trong phong thủy, nhà nở hậu được coi là kiểu nhà mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sung túc cho gia chủ. Theo quan niệm của người Việt Nam, nhà nở hậu có hình dáng giống như túi tiền, tượng trưng cho sự no đủ, sung túc. Chính vì điều này, giá trị bất động sản nhà nở hậu thường ở mức cao hơn so với những căn nhà thông thường. 

       

      Thông tin tổng quát về phường Bình Thuận, quận 7

      Đọc tiếp

      Ngày 6 tháng 1 năm 1997, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 03/CP về việc thành lập các phường, quận mới ở thành phố Hồ Chí Minh. Theo quyết định này, Quận 7 được thành lập trên cơ sở sáp nhập các xã Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây, Tân Quy Đông, Tân Quy Tây, Phú Mỹ và một phần diện tích của thị trấn Nhà Bè.

      Cũng theo quyết định trên, phường Bình Thuận được thành lập từ 2 ấp của xã Tân Thuận Tây và 1 ấp của xã Tân Quy Đông. Phường có tổng diện tích tự nhiên là 165ha và dân số lúc bấy giờ rơi vào khoảng 6.083 người.

      Trải qua hành trình hơn 26 năm phát triển và đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Quận ủy và Ủy ban nhân dân Quận 7, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Bình Thuận đã nỗ lực phấn đấu, biến một vùng đất nghèo thành một phường đô thị văn minh, hiện đại.

      Trước đây, phường Bình Thuận là một xã nông nghiệp với hạ tầng cơ sở yếu kém, đời sống vật chất và tinh thần của người dân trên địa bàn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường đã xây dựng nên một bộ mặt Bình Thạnh “điển hình mới” và khang trang như ngày nay. 

      Hiện nay, kinh tế phường Bình Thuận tập trung phát triển chủ yếu ở lĩnh vực “tiểu thủ công nghiệp – thương mại – dịch vụ”, tốc độ tăng trưởng kinh tế cũng gia tăng đều qua các năm. Hạ tầng cơ sở được đầu tư phát triển, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Các chính sách xã hội như giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa được thực hiện tốt. Đời sống vật chất tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao và phong phú hơn, phù hợp với tình hình thực tế và xu thế phát triển chung của đất nước.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-binh-thuan-quan-7-n17t-onehousing-1

      Bản đồ phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Bình Thuận, quận 7

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại phường Bình Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh có sự phát triển mạnh mẽ. Điều này được thể hiện qua nhu cầu mua bán, cho thuê nhà đất ngày càng tăng cao. Có nhiều lý do khiến thị trường bất động sản tại phường Bình Thuận phát triển mạnh mẽ, trong đó có thể kể đến những nguyên nhân chính sau:

      Vị trí địa lý thuận lợi: Phường Bình Thuận nằm ở trung tâm quận 7, có hệ thống giao thông kết nối thuận tiện với các quận, huyện khác trong thành phố và các tỉnh lân cận. Với vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 7km, phường Bình Thuận sở hữu nhiều tuyến đường sầm uất như Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Lý Phục Man… cho thấy mạng lưới giao thông khu vực tương đối đa dạng. Lợi thế về hạ tầng giao thông phát triển còn làm tiền đề cho nền kinh tế - xã hội địa phương phát triển theo. 

      Hạ tầng cơ sở phát triển: Phường Bình Thuận có hệ thống hạ tầng cơ sở được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân.

      Hệ thống tiện ích dịch vụ: Phường Bình Thuận là một trong những phường có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng của quận 7. Do đó, nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học, khu đô thị, trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích… đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc và giải trí của người dân đồng thời thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Một số địa điểm nổi bật trên địa bàn quận là: THCS Huỳnh Tấn Phát, THCS Nguyễn Hiền, Nhà thi đấu đa năng quận 7, Chung Cư Luxcity…

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-binh-thuan-quan-7-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất thổ cư quận 7 khu vực phường Bình Thuận phát triển sôi động (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7

      Là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng hệ thống tiện ích vệ tinh đa dạng, thị trường bất động sản tại phường Bình Thuận, quận 7 đặc biệt ở phân loại nhà đất thổ cư được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư “chú ý” đến. 

      Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7, TP. HCM giá bán đang dao động trong khoảng 61 - 238 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023). 

      Trên đây là bài viết cập nhật chi tiết về giá bán nhà nở hậu tại phường Bình Thuận, quận 7, TP. HCM mới nhất tháng 11/2023. OneHousing hy vọng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp cho bạn đọc có thêm cơ sở để lựa chọn cho bản thân một căn nhà nở hậu ưng ý tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương