Nhà mặt phố đường Hậu Giang, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hậu Giang, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá thị trường bất động sản TP HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Hậu Giang, Quận Tân Bình qua bài viết sau.

      Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc giao thương, kinh doanh, học tập và sinh hoạt, nhà mặt phố đường Hậu Giang được đánh giá là một kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản TP HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Hậu Giang, Quận Tân Bình.

      Tổng quan tiềm năng thị trường bất động sản quận Tân Bình

      Quận Tân Bình nằm ở vị trí chiến lược, có mối kết nối thuận lợi với các quận lân cận như quận 10, quận 11 và quận Tân Phú. Cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất và ga Sài Gòn, giúp di chuyển thuận lợi cũng như dễ dàng kết nối với các khu vực khác của thành phố.

      Việc quản lý và phát triển hạ tầng giao thông một cách hợp lý đã nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực. Các tuyến đường chính và đường nội đô được quan tâm đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách.

      Thị trường bất động sản ở đây không chỉ có các tòa nhà văn phòng hiện đại mà còn xuất hiện chung cư cao cấp và căn hộ dịch vụ. Sự đa dạng về kiến trúc và loại hình bất động sản tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho cả cư dân và các nhà đầu tư.

      Sự phát triển nhanh chóng và đa dạng của bất động sản ở quận Tân Bình đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Quận Tân Bình thu hút không chỉ những người dân di chuyển từ khu vực ngoại thành mà còn nhóm khách hàng trẻ tuổi và có thu nhập cao. Sự tăng cường các dự án phát triển và cơ hội việc làm tại đây làm tăng sức hấp dẫn của quận.

      Dự kiến nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Tân Bình sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao và có khả năng tăng trưởng. Với vị trí thuận lợi, hạ tầng hiện đại và tiềm năng tăng giá đưa ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư thông minh.

      Thị trường nhà đất tại quận Tân Bình đang chứng kiến sự biến động đáng chú ý về mức giá bất động sản. Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà đất dao động từ 94,88 đến 273,73 triệu đồng/m2 với diện tích từ 22 - 900m2, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích và tiện ích.

      Với sự phát triển và tiềm năng tăng giá, quận Tân Bình có thể coi là một trong những điểm nóng trên bản đồ bất động sản TP.HCM. Với sự phát triển hạ tầng và tiềm năng tăng giá, Quận Tân Bình có tiềm năng phát triển bất động sản lớn.

      nha-mat-pho-duong-hau-giang-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Tân Bình sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao (Nguồn: Wikipedia)

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Hậu Giang, Quận Tân Bình

      Đường Hậu Giang có lưu lượng giao thông đông đúc, kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác như Trường Sơn, Hoàng Văn Thụ,... Tiềm năng bất động sản đường Hậu Giang được đánh giá là rất cao. Những yếu tố chính tạo nên tiềm năng này bao gồm:

      Vị trí chiến lược: Đường Hậu Giang nằm ở trung tâm quận Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất, các khu trung tâm thương mại, văn phòng, trường học, bệnh viện,... Đây là một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc giao thương, kinh doanh, học tập và sinh hoạt.

      Tiềm năng khai thác du lịch: Đường Hậu Giang nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, là một trong những cửa ngõ chính của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một tiềm năng lớn để khai thác du lịch, thu hút khách du lịch đến với thành phố.

      Quy hoạch phát triển: Theo quy hoạch của thành phố Hồ Chí Minh, đường Hậu Giang sẽ được mở rộng và nâng cấp trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng lưu thông, nâng cao giá trị bất động sản khu vực.

      Trên cơ sở những yếu tố trên, giá bất động sản đường Hậu Giang đang có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây. 

      Với tiềm năng phát triển vượt trội, đường Hậu Giang là một kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-duong-hau-giang-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

       Đường Hậu Giang là một kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn (Nguồn: baophunu)

      Nhà mặt phố đường Hậu Giang, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, nhà mặt phố đường Hậu Giang, Quận Tân Bình hiện có giá dao động từ 185 - 352 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào các yếu tố khác như vị trí, diện tích, số tầng, chất lượng xây dựng… Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà mặt phố tại đường Hậu Giang, Quận Tân Bình trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt phố Hậu Giang, Tân Bình khu sân bay, diện tích 8x30m, 4 lầu, giá 34 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố ngay Hậu Giang, diện tích 8x28, hầm, 3 lầu, giá bán 32 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố tại Hậu Giang, Tân Bình, diện tích 4,5 x 21m, 5 PN, giá 15,5 tỷ đồng.

      Nhìn chung, giá bán nhà mặt phố đường Hậu Giang đang có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy tiềm năng tăng giá của bất động sản khu vực này. Với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển vượt trội và giá bán hợp lý, nhà mặt phố đường Hậu Giang là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương