Nhà mặt phố đường Đông Hồ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đông Hồ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Nhà mặt phố đường Đông Hồ quận Tân Bình đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Thị trường bất động sản TP HCM luôn là sự quan tâm của nhiều người mua nhà và các nhà đầu tư bởi tiềm năng lớn của mình. Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Đông Hồ quận Tân Bình cũng được nhiều người tìm hiểu trong thời gian qua. Để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về thị trường mua bán nhà mặt phố tại khu vực này, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của OneHousing để nắm được các thông tin cụ thể về quận Tân Bình cũng như đường Đông Hồ này. 

      Một số thông tin về quận Tân Bình và đường Đông Hồ 

      Vị trí địa lý quận Tân Bình 

      Quận Tân Bình là một quận nội thành nằm ở phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh. Quận có vị trí tiếp giáp với các khu vực lân cận như: 

      • Tiếp giáp quận 12 ở phía Bắc
      • Giáp quận 10 và 11 ở phía Nam
      • Giáp quận 3 và quận Phú Nhuận ở phía Đông
      • Phía Tây giáp quận Tân Phú 

      Diện tích quận Tân Bình là 22,43km2, dân số vào năm 2019 đạt khoảng 474,792 người, mật độ dân số đạt 21,168 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận Tân Bình là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi sở hữu sân bay Tân Sơn Nhất, cửa ngõ hàng không quan trọng của Việt Nam. Chính vì vậy, thị trường bất động sản tại quận Tân Bình rất được người dân quan tâm và săn đón từ xưa đến nay. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông quận tại Tân Bình

      Quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Product) 

      Quận Tân Bình là một trong những quận có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển và mang nhiều tiềm năng lớn của thành phố. Quận có vị trí thuận lợi nằm gần sân bay quốc tế, với những tuyến đường huyết mạch kết nối với nhau như Trường Chinh, Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ.

      Ngoài ra, nhiều công trình giao thông trọng điểm khác được triển khai hoặc chuẩn bị khởi công tại quận cũng hứa hẹn đem đến cho khu vực này bộ mặt mới, góp phần giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại các tuyến đường trọng điểm. Đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Bình Lợi, đường vành đai 2, cầu Tham Lương – An Sương, hay tuyến metro số 2 đều là các công trình quan trọng góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của quận Tân Bình cũng như của cả thành phố. 

      Thông tin về đường Đông Hồ quận Tân Bình 

      Đường Đông Hồ quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps) 

      Đường Đông Hồ là một con đường nằm ở phường 8 quận Tân Bình. Đường Đông Hồ bắt đầu từ giao lộ với đường Lý Thường Kiệt và kết thúc tại giao lộ đường Lạc Long Quân. Đây là một tuyến đường nhỏ so với các tuyến đường huyết mạch khác tại quận. Tuy nhiên, mật độ giao thông qua lại tại đây vẫn khá cao, và có thể xảy ra ùn tắc vào những giờ cao điểm.

      Xung quanh đường có đầy đủ các tiện ích từ cơ quan, khách sạn, đến các hàng quán dịch vụ ăn uống vui chơi. Đường Đông Hồ và các tuyến đường hẻm nhỏ nối với các đường lớn tại đây đã được ủy ban quận bàn giao triển khai cải tạo, nhằm đem đến cho người dân sự thuận tiện và nhiều lựa chọn hơn trong quá trình tham gia giao thông. 

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Đông Hồ quận Tân Bình 

      Quận Tân Bình được đánh giá là một trong những khu vực có vị trí đắc địa và tốc độ phát triển cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận có khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều khu vực trung tâm khác qua các tuyến đường huyết mạch Trường Chinh, Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ. Quận cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu thương mại, trường học, bệnh viện và nhiều tiện ích cao cấp khác. 

      Nhiều dự án bất động sản được đầu tư triển khai xây dựng tại quận, có thể kể đến như The Botanica Tân Bình, Sky Center, Riviera Point,...Quận Tân Bình có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà trong thời gian tới. 

      Cũng giống như các địa điểm khác tại quận Tân Bình, đường Đông Hồ cũng là một khu vực sầm uất thu hút sự quan tâm mua nhà của nhiều người, đặc biệt là các loại hình nhà mặt phố có khả năng chuyển đổi kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời. Tiềm năng lớn của con đường này là vị trí thuận tiện, ngay gần giao lộ Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân, là những con đường lớn kết nối nhanh chóng với các quận khác.

      Đặc biệt, từ đường Đông Hồ người dân chỉ mất chưa đầy 15 phút di chuyển bằng ô tô hoặc taxi qua đường Hoàng Văn Thụ là có thể đến được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nhanh chóng. 

      Ngoài ra, người dân có thể tiếp cận nhiều tiện ích nổi bật khác gần kề con đường này như chợ Tân Bình, bệnh viện Thống Nhất, chùa Giác Lâm, trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh. Với sự sầm uất nhộn nhịp tại con đường này, đây được đánh giá là một khu vực có tiềm năng tăng giá bất động sản cao trong tương lai nhờ vào những dự án mở rộng nâng cấp các tuyến đường của thành phố. 

      Nhà mặt phố đường Đông Hồ quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

       Nhà mặt phố đường Đông Hồ quận Tân Bình (Nguồn: Yourhomes) 

      Theo website Batdongsan hiện nay có trên 10 tin rao bán nhà mặt phố đường Đông Hồ quận Tân Bình. Giá bán nhà mặt tiền tại đường này tương đối rẻ hơn các tuyến đường chính khác của quận và thành phố, với giá bán dao động từ 160 triệu đồng/m2 cho đến 205 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà mặt phố đường Đông Hồ quận Tân Bình tại website Batdongsan tháng 11/2023: 

      • Nhà mặt tiền ngay đường Đông Hồ gần giao với Lý Thường Kiệt, nhà 4 tầng diện tích 108m2, mặt tiền 4,3m có giá bán 19,8 tỷ đồng tương đương 183,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt tiền Đông Hồ ngay gần khu bán vải Tân Bình, diện tích 63m2, có sân 20m2 vừa cho ô tô đậu đỗ, giá bán 12,9 tỷ đồng tương đương 204,76 triệu đồng/m2.

      Giá bán các căn nhà mặt phố tại đường Đông Hồ không có quá nhiều sự chênh lệch. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có cái nhìn tổng quan về khu vực này cũng như nắm được giá bán chung của các căn nhà tại đây, giúp cho quá trình chọn lựa mua bán của bán được thuận lợi hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Bàu Cát, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương