Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu về một số dự án chung cư Quận Phú Nhuận cùng các tiện ích xung quanh? Hãy cùng OneHouisng tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án chung cư cao cấp tại tại Quận Phú Nhuận, các tiện ích xoay quanh dự án cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận.

      Tổng quan chung cư Garden Gate

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-gate-quan-phu-nhuan-khong-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Garden Gate (Nguồn: Novaland)

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Garden Gate được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam - Novaland. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, Novaland hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh kiến tạo cộng đồng, vun đắp niềm vui và xây dựng điểm đến. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Novaland hiện sở hữu hơn 50 dự án bất động sản như: Aqua City, Palm City, The Grand Manhattan, Victoria Village, Garden Gate,...

      Vị trí

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-gate-quan-phu-nhuan-khong-onehousing-2

      Vị trí chung cư Garden Gate Novaland (Nguồn Google Maps)

      Dự án Garden Gate được ra đời để tiếp nối thành công của hai dự án trước đó là The Prince Residence và Orchard Garden. Dự án nằm tại số 08 Hoàng Minh Giám – Phường 9 – Quận Phú Nhuận. Vị trí này rất thuận lợi về giao thông, giáp ranh giữa 3 Quận: Phú Nhuận – Tân Bình – Gò Vấp. Đặc biệt, chỉ mất vài phút đi bộ từ dự án là có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Nhờ vị trí đắc địa này, cư dân của Garden Gate có thể nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường chính như Phạm Văn Đồng và từ đó đi tới các Quận khác như Bình Thạnh, Thủ Đức...

      Cư dân tại đây có cơ hội thưởng thức các tầm view đẹp như:

      • Phía Đông Bắc: công viên Gia Định.
      • Phía Đông Năm: trung tâm thành phố.
      • Phía Tây Nam: công viên Hoàng Văn Thụ, Quận Khu 7.
      • Phía Tây Bắc: cảng hàng không Quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất.

      Ngoài ra, cư dân có thể đến trung tâm Quận 1 và Quận 3 trong khoảng 10 phút đi qua đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Khả năng kết nối với các Quận khác như Quận 10, Quận 11, Bình Tân, Tân Phú cũng rất thuận tiện và nhanh chóng.

      Căn hộ Garden Gate cũng nằm ngay nút giao thông với 5 ngã đường liên kết các Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình, mang lại khả năng kết nối giao thông thuận tiện với các khu căn hộ khác của chủ đầu tư Novaland.

      Bên cạnh đó, vì Garden Gate thuộc cụm tổng thể với hơn 6 dự án của tập đoàn Novaland, ngoài tiện ích nội khu hiện đại và sang trọng, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích của hàng loạt dự án lân cận như The Botanica, Golden Mansion, Orchard Garden, Orchard Parkview, Botanica Premier...

      Mặt bằng - Thiết kế

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-gate-quan-phu-nhuan-khong-onehousing-3

      Mặt bằng điển hình tại chung cư Garden Gate (Nguồn: NovaWorld)

      Dự án căn hộ Garden Gate Quận Phú Nhuận có quy mô lên tới 4.684m2, sở hữu một tòa nhà cao 21 tầng với 272 căn hộ 2 - 3PN diện tích từ 73,96 - 118,11m2).

      Căn hộ Garden Gate Quận Phú Nhuận mang nét thiết kế độc đáo và sang trọng, theo phong cách kiến trúc Châu Âu.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-gate-quan-phu-nhuan-khong-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại chung cư Garden Gate (Nguồn: So sánh Nhà)

      Hầu hết các căn hộ của dự án đều có tầm view rộng mở và thoáng đãng, hướng ra công viên xanh mướt và trung tâm thành phố. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được thiết kế để có tầm nhìn ra ngoài, đem lại sự tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên và gió trời. Ban công rộng lớn tạo nên không gian thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp khôi phục nhanh chóng năng lượng.

      Thiết kế của căn hộ Garden Gate Quận Phú Nhuận đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 2 - 3 phòng ngủ, đảm bảo không gian ở rộng rãi cho mọi đối tượng. 

      Dự án được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tạo nên một không gian sống tiện nghi và ấm cúng để cư dân có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Đặc biệt, căn hộ Garden Gate Phú Nhuận nằm cách công viên Gia Định chỉ khoảng 5.8 km, chỉ vài bước chân. Điều này tạo ra không gian lý tưởng cho việc an cư tại dự án mang đến sự thoải mái tối đa cho cư dân của Garden Gate.

      Tiện ích

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-gate-quan-phu-nhuan-khong-onehousing-5

      Tiện ích chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận (Nguồn: Novaland)

      Dự án mang đến thị trường mô hình căn hộ văn phòng thông minh Office-tel với diện tích từ 26m2, phù hợp cho việc sử dụng làm văn phòng đại diện hoặc đầu tư cho thuê. Các căn hộ Office-tel được đặt tại các tầng 3 - 5 của tòa nhà.

      Chủ đầu tư Novaland đã thiết kế chuỗi tiện ích và tiện nghi tại khu vực tầng 1 - 2, mang lại môi trường sống hiện đại cho cư dân, bao gồm:

      • Tầng trệt có 31 căn Shophouse được bán với giá ưu đãi dành cho những người muốn kinh doanh ngay tại khu vực cư dân sinh sống.
      • Tầng 2: bao gồm hồ bơi tràn bờ rộng 400m2, phòng tập Gym hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị, khu cafe, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án Garden Gate còn cung cấp nhiều tiện ích khác ngay trong nội khu như trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, sân vườn lớn...

      Không chỉ có chuỗi tiện ích nội khu, Garden Gate còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích ngoại khu trong bán kính 3km, đặc biệt là công viên Gia Định. Công viên này mang đến phong cảnh tuyệt đẹp, yên bình và xanh mát giữa lòng thành phố sôi động.

      Bởi vị trí thuận lợi trong cụm tổng thể của hơn 6 dự án của Tập đoàn Novaland, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích từ các dự án lân cận. Cùng với đó là sự tiếp cận nhanh chóng các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị, cơ quan hành chính... đảm bảo mọi nhu cầu sống tốt nhất cho cư dân.

      Chung cư Garden Gate quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Garden Gate không?

      Dự án Garden Gate được xây dựng với diện tích 4.684m2, đảm bảo cung ứng đủ chỗ đậu xe cho cư dân cũng như khách vãng lai. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng đúng - đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho mọi cư dân, chung cư Garden Gate đã cho xây dựng 2 tầng hầm đậu xe với thiết kế hiện đại, thông minh, đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản cư dân.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Garden Gate

      Ưu điểm 

      • Tiện ích cho cư dân: Bãi đỗ xe rộng rãi và thoáng đãng mang lại tiện ích lớn cho cư dân, giúp họ dễ dàng di chuyển và giữ xe một cách an toàn.
      • An ninh, an toàn: Việc có bãi đỗ xe chung cư giúp tăng cường an ninh và an toàn cho cư dân, tránh tình trạng đỗ xe bừa bãi và không gây cản trở cho lối đi và lối ra.
      • Tiết kiệm thời gian: Không cần tìm kiếm chỗ đỗ xe trong các khu vực công cộng, cư dân có thể dễ dàng tìm được chỗ đỗ ngay tại tòa nhà của mình.

      Nhược điểm

      • An ninh, an toàn: Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Garden Gate cung ứng chỗ đậu xe cho cả cư dân và khách vãng lai nên dự án cần giám sát, đảm bảo an toàn cho các phương tiện gửi xe.
      • Phí giữ xe: Là một dự án chung cư cao cấp, phí giữ xe tại Garden Gate có thể “nhỉnh hơn” so với một số dự án lân cận:
        • Phí giữ ô tô: 1.800.000 VNĐ/xe/tháng.
        • Phí giữ xe máy: 120.000VNĐ/xe/tháng.
        • Phí giữ xe trong ngày dành cho khách vãng lai: 4.000VNĐ/xe.

      (Nguồn: Novaland tháng 11/2023)

      Trên đây là một số thông tin về chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận cùng tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Garden Gate quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Botanic Towers Quận Phú Nhuận không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương