Nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin và giá bán nhà mặt phố tại đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 qua bài chia sẻ dưới đây.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 1 sầm uất, đường Đinh Tiên Hoàng hiện đang là một trong những vị trí bất động sản TP HCM được nhiều nhà đầu tư và khách hàng để mắt tới. Với nhiều cơ hội phát triển và tiềm năng kinh tế mạnh mẽ, nhà mặt phố nói riêng và bất động sản nói chung tại đường Đinh Tiên Hoàng có thể sẽ tăng giá trị nhanh chóng với khả năng thanh khoản, chuyển nhượng dễ dàng trong tương lai.

      Nếu như bạn đang có ý định mua nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn dưới bài viết sau!

      Tổng quan về đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1

      Đường Đinh Tiên Hoàng nằm trong địa phận quận 1, TP.HCM, là một tuyến đường một chiều lớn cắt ngang nhiều tuyến đường nhỏ khác, tập trung đông dân cư và hàng quán nhộn nhịp. Đường Đinh Tiên Hoàng có chiều dài khoảng 1,3km, chiều rộng khoảng 6 - 7m, bắt đầu từ Cầu Bông và kết thúc tại ngã tư Lê Duẩn - Tôn Đức Thắng. Đường Đinh Tiên Hoàng sở hữu số lượng cửa hàng thương mại và dịch vụ khá cao, do đó đường Đinh Tiên Hoàng vẫn xảy ra hiện tượng lấn chiếm vỉa hè nhằm phục vụ mục đích kinh doanh của các hàng quán, gây ra một số bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt cho cuộc sống của người dân tại khu vực này. 

      Đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 là một trong những địa điểm sinh sống hiện đại và tiện ích với nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm siêu thị, quán ăn, khách sạn, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà sách phòng giao dịch ngân hàng,... Đường Đinh Tiên Hoàng còn sở hữu hệ thống trường học các cấp bao gồm: Trường Mầm non Việt Đức 1, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Đại học Y Dược TP.HCM, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP. HCM.

      Ngoài ra, đường Đinh Tiên Hoàng còn có những trung tâm hành chính và công tác xã hội, phòng cảnh sát, bệnh viện, trạm y tế phường và hệ thống các nhà thuốc lớn của thành phố, tạo sự an tâm cho cư dân sinh sống.

      Vị trí đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt phố đường Phan Ngữ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng 

      Đường Đinh Tiên Hoàng là một trong những tuyến đường chính thuộc khu vực quận 1, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhiều tuyến giao thông nhờ cắt ngang các đường như: Điện Biên Phủ, Nguyễn Văn Thủ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai,...

      Vị trí thuận tiện, hợp lý cùng với sự tập trung đông đúc của hàng quán, dân cư, đường Đinh Tiên Hoàng trở thành một khu vực vui chơi nhộn nhịp, buôn bán và giao thương sôi động, ngày càng nhiều các siêu thị, cửa hàng, chung cư, xuất hiện dọc theo tuyến đường. Chính vì thế, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Đinh Tiên Hoàng đang gia tăng với tốc độ nhanh hơn so với mặt bằng chung nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP.HCM, bởi nhiều khách hàng mong muốn sở hữu vị trí mặt bằng kinh doanh thuận lợi, tạo giá trị đầu tư tiềm năng và lâu dài.

      Tuy nhiên, loại hình bất động sản nhà mặt phố tại đường Đinh Tiên Hoàng lại đang gặp khó khăn do hạn chế nhiều về nguồn cung. Diện tích đường Đinh Tiên Hoàng tuy lớn nhưng lại đang có ít dự án bất động sản mới và có nhiều hàng quán thuê đã mặt bằng dài hạn. Điều này có thể dẫn nhiều biến động và thay đổi về giá nhà mặt phố tại đây.

      Đường Đinh Tiên Hoàng thật sự là một nơi an cư và kinh doanh đáng cân nhắc cho người mua nhà có ý định đầu tư hoặc khởi sự kinh doanh tại vị trí đường phố dịch vụ tiện ích đầy đủ. Tuy nhiên, khách hàng khi mua mặt phố cần thận trọng khi mua bán để bảo vệ quyền lợi, tài sản của bản thân và tránh bị lợi dụng bởi các trường hợp lừa đảo khi giao dịch bất động sản tại khu vực này. 

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng (Nguồn: VnExpress)

      Nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Theo những thông tin mới nhất mà OneHousing cập nhật tại website Batdongsan, hiện nay, có khoảng 25 bất động sản nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng đang được rao bán với giá bán dao động từ 200 - 498,89 triệu đồng/m2 (tháng 11/2023). Đây được xem là một nơi có giá bán nhà mặt phố cao tại quận 1, phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình - cao.

      Giá bán nhà mặt phố đường Đinh Tiên Hoàng còn dựa vào nhiều yếu tố quan trọng như: Vị trí mặt tiền, chiều rộng mặt bằng, diện tích nhà, số tầng và thiết kế. Người mua hoặc thuê nhà mặt phố tại đây cần chú ý yếu tố trên để có thể chọn mua hoặc thuê được mặt bằng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, buôn bán. 

      Sau đây là một vài ví dụ về nhà mặt phố tại đường Đinh Tiên Hoàng đang được rao bán mà bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà 2 mặt tiền, nằm tại góc đường Nguyễn Đình Chiểu giao với đường Đinh Tiên Hoàng, diện tích 84m2, thiết kế gồm 2 tầng, mặt tiền rộng 4.2m: Giá 32 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng, diện tích 64m2, gồm 3 tầng, thích hợp vừa làm văn phòng vừa kết hợp kinh doanh, mặt tiền rộng 3,9m: Giá 29 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng, diện tích 205m2, gồm 4 tầng và 4 phòng ngủ, mặt tiền rộng 7,9m: Giá 62 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng, diện tích 55,8m2, gồm 2 tầng và 1 lửng, mặt tiền rộng 4m: Giá 17 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng, diện tích 180,4m2, gồm 6 tầng và 1 hầm, mặt tiền rộng 8,2m: Giá 90 tỷ đồng

      Một số nhà mặt phố tại đường Đinh Tiên Hoàng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing hy vọng đã giải đáp những câu hỏi và vấn đề liên quan tới nhà mặt phố tại đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1. Hy vọng những thông tin mà OneHousng tổng hợp này sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhà ở, nơi kinh doanh của khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương