Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Xiếu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Xiếu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về tình hình giá nhà riêng trên đường Nguyễn Thị Xiếu, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Thông qua đó có thể đánh giá thị trường bất động sản TP.HCM.

      Quận 7 tuy không nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhưng luôn thu hút sự quan tâm của người mua nhà bởi vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh. Với sự biến đổi không ngừng trong thị trường bất động sản TP.HCM, câu hỏi đặt ra: Giá nhà riêng trên đường Nguyễn Thị Xiếu hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về quận 7

      Nằm ở khu vực phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 7 là địa điểm dễ dàng kết nối với nhiều khu vực lân cận:

      • Hướng Đông: Giáp với Quận 2 và tỉnh Đồng Nai với đường ranh giới là dòng sông Đồng Nai
      • Hướng Tây: Tiếp giáp với huyện Bình Chánh và Quận 8
      • Hướng Nam: Tiếp giáp với huyện Nhà Bè
      • Hướng Bắc: Tiếp giáp với Quận 2 và Quận 8

      Với diện tích khoảng 38ha, chiếm 1,86% diện tích tự nhiên, Quận 7 sở hữu vị trí chiến lược. Các cầu như Tân Thuận 1, Tân Thuận 2, Nguyễn Văn Cừ và các rạch như Rạch Ông đều đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết khu vực với trung tâm thành phố.

      Đại lộ Nam Sài Gòn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Quận 7 với quốc lộ 1A. Ba cảng lớn là Cảng Bến Nghé, Cảng Tân Thuận Đông và Cảng Bông Sen cùng với các cảng chuyên dụng như Cảng rau quả, Cảng dầu thực vật đều là những yếu tố thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giao thông tại đây.

      Quận 7 không chỉ là một điểm sáng trong quy hoạch đô thị của Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là nơi triển khai nhiều dự án đô thị hiện đại, nổi bật nhất là khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-thi-xieu-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là biểu tượng đặc trưng của quận 7 (Ảnh: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng)

      Được xem là trung tâm kinh tế mới của TP.HCM, Quận 7 có đầy đủ tiện ích với các trường đại học hàng đầu như RMIT, Tôn Đức Thắng cũng như các khu thương mại lớn như Lotte Mart, Crescent Mall, Vivo City.

      Với các bệnh viện lớn như bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, Quận 7 đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, sự đa dạng về văn hóa và dân cư, đặc biệt là sự hiện diện đông đảo của người nước ngoài tạo nên một môi trường sống độc đáo.

      Với vị trí địa lý và hạ tầng phát triển, Quận 7 hiện là điểm sáng, hứa hẹn trở thành một trong những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM.

      Giá bán nhà riêng đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Nguyễn Thị Xiếu, quận 7

      Nguyễn Thị Xiếu là một đoạn đường ngắn nối liền với đường Nguyễn Thị Nhạn. Vị trí đường Nguyễn Thị Xiếu nằm giữa hai con đường huyết mạch của quận 7 là Nguyễn Văn Linh và Trần Xuân Soạn.

      Khi sinh sống tại đây, bạn có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến các khu vực lân cận. Xung quanh khu vực đường Nguyễn Thị Xiếu có trường học cấp 1, 2 và trường Đại học Tài chính - Marketing. Đây là một vị trí thuận lợi cho các gia đình có con trong độ tuổi đi học các cấp có thể tiếp cận nhanh chóng với giáo dục. 

      Bên cạnh đó, đường Nguyễn Thị Xiếu chỉ cách đại lộ Nguyễn Văn Linh khoảng 100m, gần kề với bệnh viện, ngân hàng cùng nhiều tiện ích khác. Với môi trường sống được đánh giá có độ an ninh cao, bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình tận hưởng cuộc sống bình yên và an toàn.

      Nhìn chung, đường Nguyễn Thị Xiếu là vị trí phù hợp với các nhà đầu tư muốn đầu tư lâu dài vì khu vực này không quá sầm uất để kinh doanh, buôn bán. Nhưng với sự phát triển hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện của quận 7 hứa hẹn khu vực này sẽ tăng giá, đem đến lợi nhuận trong tương lai gần.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-thi-xieu-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Thị Xiếu có mật độ giao thông thấp, không ồn ào (Ảnh: Cozrum)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Xiếu, quận 7

      Hiện nay, có 10 sản phẩm bất động sản tại đường Nguyễn Thị Xiếu đang được rao bán với mức giá từ 48 triệu - 112 triệu đồng/m2. Cụ thể giá bán của một số nhà riêng như sau:

      • Giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Xiếu, diện tích 15m2 là 720 triệu đồng.
      • Giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Xiếu, diện tích 75m2 là 6.5 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Xiếu, diện tích 80.2m2 là 4.8 tỷ đồng.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP.HCM khá đắt đỏ, giá nhà riêng tại quận 7 đường Nguyễn Thị Xiếu vẫn duy trì ở mức ổn, phù hợp với các gia đình có thu nhập ổn định. Giá nhà riêng tại đường Nguyễn Thị Xiếu, quận chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tiện ích xung quanh.

      Trước sự biến động không ngừng của thị trường bất động sản, việc theo dõi và nắm bắt thông tin về giá nhà riêng trên đường Nguyễn Thị Xiếu là điều quan trọng. Điều này giúp người mua nhà có cái nhìn toàn diện về tình hình thị trường cũng như là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Vườn Điều, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương