Nhà mặt phố đường Đặng Dung, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đặng Dung, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/11/2023
      Nhà mặt phố đường Đặng Dung, quận 1 hiện có giá bao nhiêu là câu hỏi được thảo luận nhiều trong thời gian gần đây. Theo chân OneHousing để tìm hiểu chi tiết.

      Sự khan hiếm về diện tích đất tại quận 1 cùng với việc phát triển không ngừng của kinh tế đô thị đã đẩy giá nhà mặt phố lên mức cao và khu vực phố Đặng Dung không phải là ngoại lệ. Vậy nhà mặt phố đường Đặng Dung quận 1, thuộc bất động sản TP HCM có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Đôi nét về khu vực quận 1

      Quận 1 nằm ở trung tâm của thành phố HCM. Với diện tích tự nhiên chỉ 7,72km2, quận này nằm gần nhiều khu vực quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối và phát triển kinh tế - xã hội. Với nhịp sống sầm uất và sôi động, quận 1 có mức sống cao, đặc biệt là trên các trục đường chính như Đồng Khởi và Nguyễn Huệ – nơi tập trung hoạt động thương mại quan trọng nhất hiện nay.

      Không những thế, quận 1 là trung tâm bất động sản TP HCM, nổi tiếng với sự sầm uất và năng động. Những tòa cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và các điểm giải trí như phố đi bộ Nguyễn Huệ và khách sạn hạng sang là thế mạnh của quận 1 thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học và bệnh viện đã phát triển lâu đời, tạo nên một môi trường sống thuận tiện, thoải mái cho cư dân ở đây. Điều này đồng nghĩa với việc giá các dịch vụ và bất động sản ở đây cũng tăng cao.

      Vị trí của quận 1 nằm ở trung tâm và là cửa ngõ đi về các vùng ven thành phố. Quận được bao quanh bởi các con sông Sài Gòn và kênh nội đô, mang lại không khí mát mẻ và dễ chịu. Môi trường sống ở đây được quy hoạch lâu dài với nhiều cây xanh, công viên, tạo nên một không gian xanh sạch.

      Tuy nhiên, do đường xá hẹp và số lượng ngã tư nhiều, quận 1 đối mặt với tình trạng kẹt xe. Các công trình mở rộng đang được tiến hành để giải quyết vấn đề này, nhưng hiện nay tình trạng kẹt xe vẫn là một thách thức đối với thị trường bất động sản của khu vực quận 1.

      nha-mat-pho-duong-dang-dung-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1, trung tâm kinh tế vô cùng sôi động của TP.HCM (Nguồn: Nice Office)

      Nhà mặt phố đường Yersin, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Đặng Dung, quận 1 hiện nay thế nào?

      Đường Đặng Dung, quận 1 là một trong những con đường được ví như khu vực “vàng” của bất động sản TP HCM. Nơi này có tiềm năng vô cùng lớn trong lĩnh vực bất động sản. 

      • Vị trí đắc địa: Đường Đặng Dung nằm ở trung tâm của quận 1, trung tâm của thành phố. Vị trí này mang lại lợi thế kết nối thuận tiện với các khu vực quan trọng, bao gồm trung tâm tài chính, thương mại và giải trí. Điều này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và cư dân mong muốn sống gần trung tâm.
      • Sự phát triển kinh tế - xã hội: Quận 1 là trung tâm của hoạt động kinh tế, thương mại và du lịch. Khu vực này tập trung nhiều tòa nhà cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các điểm giải trí. Sự phát triển không ngừng này tạo ra nhu cầu cao về bất động sản, đặc biệt là nhà mặt phố và căn hộ chung cư. Đường Đặng Dung nhờ đó được hưởng lợi từ điều này do nằm ở trung tâm quận 1.
      • Tiện ích xung quanh: Đường Đặng Dung nằm gần nhiều tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, siêu thị và các dịch vụ công cộng khác. Việc có sẵn các tiện ích này tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.
      • Khả năng kết nối: Khu vực đường Đặng Dung có khả năng kết nối tốt với các tuyến giao thông chính như đường Hai Bà Trưng, Trần Nhật Duật,... Các tuyến đường này nối liền với các khu vực khác của thành phố, giúp dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.
      • Tiềm năng tăng giá: Với sự khan hiếm về diện tích đất tại quận 1 và sự phát triển không ngừng của thành phố, giá trị bất động sản TP HCM, đặc biệt tại khu vực đường Đặng Dung có xu hướng tăng theo thời gian. 

      nha-mat-pho-duong-dang-dung-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản đường Đặng Dung, quận 1 có tiềm năng tăng giá  (Nguồn: Rever)

      Ưu, nhược điểm nhà mặt phố đường Đặng Dung quận 1 như thế nào?

      Dù có tiềm năng bất động sản cực kì lớn, tuy nhiên khu vực phố đường Đặng Dung quận 1 cũng có một số ưu, nhược điểm mà bạn nên cân nhắc cụ thể như sau:

      Ưu điểm:

      • Vị trí đắc địa: Nhà mặt phố Đặng Dung nằm ở trung tâm quận 1, gần trung tâm tài chính, thương mại và giải trí. Vị trí này mang lại lợi thế kết nối thuận tiện và tiềm năng tăng giá cao.
      • Tiềm năng kinh doanh: Với vị trí trung tâm và nằm trên đường phố sầm uất, nhà mặt phố Đặng Dung có tiềm năng phát triển kinh doanh lớn. Doanh nghiệp và cửa hàng có thể tận dụng lưu lượng người qua lại để thu hút khách hàng.
      • Tầm nhìn và quảng cáo tốt: Nhà mặt phố thường có tầm nhìn và quảng cáo tốt hơn so với các căn hộ hay biệt thự trong khu đô thị. Việc có mặt tiền rộng và vị trí trên đường phố chính giúp thu hút sự chú ý của người đi đường và tăng khả năng tiếp cận thị trường.

      Nhược điểm:

      • Giá cao: Nhà mặt phố Đặng Dung, quận 1 có giá thành cao do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh. Giá mua và thuê nhà mặt phố thường cao hơn so với các loại bất động sản khác.
      • Kích thước hạn chế: Một nhược điểm của nhà mặt phố là kích thước hạn chế, đặc biệt là về chiều ngang. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc cải tạo và sử dụng không gian bên trong.
      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Do nằm trên đường phố chính, nhà mặt phố Đặng Dung thường phải đối mặt với tiếng ồn và ô nhiễm từ giao thông và hoạt động xung quanh. Điều này có thể gây khó khăn cho việc sinh hoạt và làm việc trong nhà.
      • Kẹt xe và đậu xe hạn chế: Quận 1 đang đối mặt với tình trạng kẹt xe và hạn chế về chỗ đậu xe. Điều này có thể gây khó khăn cho cư dân và khách hàng khi di chuyển và đậu xe gần nhà.

      Nhà mặt phố đường Đặng Dung quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Hiện tại nhà mặt phố đường Đặng Dung quận 1 có giá bán dao động từ 327 triệu đồng/m2 - 1.979 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      nha-mat-pho-duong-dang-dung-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Đặng Dung, quận 1 có giá bán ở mức cao (Nguồn: Miền Đông Land)

      Tuy mức giá bán nhà mặt phố Đặng Dung, quận 1 là rất cao, nhưng đây là mức giá thị trường phản ánh tính đắt đỏ và tiềm năng của khu vực đất vàng này. Việc đầu tư vào nhà mặt phố đường Đặng Dung có thể đem lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ lưỡng và có sự chuẩn bị tài chính phù hợp. 

      Bạn có thể tham khảo một vài số liệu về giá bán nhà mặt phố đường Đặng Dung, quận 1 dưới đây (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023):

      Vị trí

      Diện tích (m2)

      Giá bán theo căn (tỷ đồng)

      Đường Đặng Dung

      64m2

      16 tỷ đồng

      Đường Đặng Dung

      119,1m2

      55 tỷ đồng

      Đường Đặng Dung

      288m2

      185 tỷ đồng

      Đường Đặng Dung

      90m2

      23 tỷ đồng

      Đường Đặng Dung

      216m2

      115 tỷ đồng

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn về giá bán nhà mặt phố đường Đặng Dung quận 1. Với một mức giá bán cao như vậy bạn nên cân nhắc, tham khảo kĩ từ các chuyên gia để có thể đưa ra được quyết định hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hải Triều, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương