Nhà mặt phố đường Bùi Bằng Đoàn, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bùi Bằng Đoàn, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/11/2023
      Giá nhà đất thổ cư quận 7 đặc biệt là nhà mặt phố hiện nay rất được nhiều người quan tâm. Cùng cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 trong bài viết này.

      Tuyến đường Bùi Bằng Đoàn không phải là tuyến đường quá lớn tại khu vực quận 7 nhưng các dự án nhà mặt phố tại khu vực này được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón. Giá bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 rất đa dạng, nhiều căn nhà được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Cùng tham khảo thông tin giá bán chi tiết qua nội dung bài viết sau đây nhé!

      Sơ lược thông tin về đường Bùi Bằng Đoàn quận 7

      Đường Bùi Bằng Đoàn nằm ở phường Tân Phong quận 7, đường có chiều dài hơn 600m, bắt đầu tại đường Hưng Thái 2 và kết thúc tại điểm giao với tuyến đường Nguyễn Văn Linh - Một trong những tuyến đường trọng điểm của khu vực quận 7.

      nha-mat-pho-duong-bui-bang-doan-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đôi nét thông tin về đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 (Nguồn: batdongsan24h)

      Đường Bùi Bằng Đoàn không chỉ giao cắt với các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Hưng Thái 2, Hưng Thái 1, Cao Triều Phát mà còn thông với nhiều hẻm nhỏ để cư dân trong khu vực dễ dàng di chuyển sang các tuyến đường khác một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

      Nhà mặt phố đường Đào Trí, quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 ra sao

      Các loại hình nhà đất thổ cư quận 7 hiện nay được nhiều người quan tâm bởi nhiều tiện ích, vị trí đa dạng và thuận tiện cho cư dân di chuyển. Tuyến đường Bùi Bằng Đoàn hiện đang là khu vực có tiềm năng bất động sản nhà mặt phố rất hấp dẫn, cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của tình hình mua bán nhà đất trên tuyến đường này như sau:

      nha-mat-pho-duong-bui-bang-doan-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên tuyến đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 diễn ra rất sôi nổi (Nguồn: Chung cư sài gòn)

      • Dù không phải là tuyến đường lớn nhưng đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 dễ kết nối đến các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, giúp cho việc lưu thông và giao thương tại khu vực này được thuận tiện và dễ dàng hơn. 
      • Có nhiều hẻm nhỏ giao cắt với đường Bùi Bằng Đoàn và thông ra nhiều tuyến đường khác, điều này giúp người dân dễ di chuyển vào các giờ cao điểm, tránh bị kẹt xe. 
      • Dọc 2 bên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 cũng có nhiều tiện ích thiết yếu, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân tại khu vực này.
      • Dân cư đến đây sinh sống ngày càng tăng làm cho nhu cầu về nhà ở nhiều, dẫn đến mức giá bán nhà riêng, nhà mặt phố trên tuyến đường này có xu hướng tăng cao. 
      • Khu vực an ninh, dân cư kinh doanh sầm uất nên tạo điều kiện để hoạt động thương mại ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

      Ngoài các ưu điểm nổi bật đã nêu ở trên, tình hình bất động sản mua bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn cũng còn tồn tại một vài hạn chế như sau:

      • Âm thanh, khói bụi từ môi trường bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân
      • Sinh sống tại khu vực này thì không thể tránh khỏi tình trạng kẹt xe vào các giờ cao điểm
      • Nhu cầu mua nhà cao nên giá bán nhà cũng tăng theo, điều này làm nhiều người không đủ điều kiện để mua nhà phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7. 

      Hiện nay, giá bán nhà mặt phố tại khu vực quận 7 rất đa dạng, giao động từ 120 triệu đồng - 465 triệu đồng/m2 với diện tích từ 53 - 796 m2. Khu vực tập trung nhiều hoạt động mua bán nhà phố nhiều nhất quận 7 nằm ở các phường: Tân Quy, Tân Phong, Tân Hưng, Phú Thuận, Tân Phú. (Nguồn: Batdongsan, tham khảo vào tháng 11/2023).

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 hiện nay là bao nhiêu

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 hiện nay khá đa dạng, mức giá bán nhà tại đây giao động trong tầm giá từ 120,83 triệu đồng - 450,26 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan, tham khảo vào tháng 11/2023).

      nha-mat-pho-duong-bui-bang-doan-quan-7-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 giao động từ 120,83 triệu đồng - 450,26 triệu đồng/m2 (Nguồn: Green House Agency)

      Để giúp bạn đọc nắm rõ hơn các thông tin về giá bán nhà, OneHousing đã liệt kê một số căn nhà phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 được bán với các mức giá cụ thể như sau:

      • Bán nhà góc 2 mặt tiền trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 có diện tích 203m2, mặt tiền 18m. Nhà có 5 tầng, nội thất đầy đủ, thích hợp để ở hoặc kinh doanh mọi ngành nghề. Pháp lý rõ ràng, giá bán hiện tại là 66 tỷ đồng. 
      • Bán căn nhà 2 mặt tiền trên đường Bùi Bằng Đoàn - Cao Triều Phát quận 7, nhà có diện tích 222m2 gồm 1 tầng hầm, 1 trệt, 1 lửng và có 3 lầu. Nhà có vị trí đẹp, sổ hồng đầy đủ, giá bán 95,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà 2 mặt tiền đường Bùi Bằng Đoàn - Hưng Gia 5, nhà có diện tích 198m2 gồm 4 tầng, nhà thiết kế dạng 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 3 lầu. Nhà có đầy đủ tiện ích xung quanh, vị trí đẹp, giá bán 70 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Batdongsan, tham khảo vào tháng 11/2023).

      Nắm rõ mức giá bán nhà mặt phố trên đường Bùi Bằng Đoàn quận 7 sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng chọn mua được sản phẩm nhà ở phù hợp. Trong bài viết ở trên, OneHousing đã cung cấp thông tin giá bán nhà phố trên đường Bùi Bằng Đoàn chi tiết, hy vọng có ích đối với giới người mua và các nhà đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Cao Triều Phát, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Cao Thị Chính, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương