Nhà mặt phố đường Bến Vân Đồn, Quận 4 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bến Vân Đồn, Quận 4 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Cùng OneHousing đọc bài viết dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất về nhà mặt phố đường Bến Vân Đồn, Quận 4, thuộc bất động sản TP HCM.

      Đường Bến Vân Đồn là khu vực sở hữu nhiều sản phẩm nhà đất nhất nhì thị trường bất động sản TP HCM. Vậy, đâu là những yếu tố góp phần làm nên sự nhộn nhịp cho hoạt động mua bán nhà đất tại đây? Giá bán nhà đất đường Bến Vân Đồn, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố như thế nào? Bài viết này của OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin cập nhật nhất. 

      Đôi nét về đường Bến Vân Đồn và yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển bất động sản 

      Đường Bến Vân Đồn vẫn luôn được biết đến là tâm điểm của thị trường nhà đất Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường chạy dọc theo kênh Bến Nghé, song song với đường Võ Văn Kiệt nằm ở bờ bên kia con kênh (thuộc Quận 1). 

      Đường Bến Vân Đồn chạy qua địa phận 6 phường của Quận 4 là phường 1, phường 2, phường 5, phường 6, phường 9 và phường 12. Đường Bến Vân Đồn bắt đầu từ Bến Nhà Rồng và kéo dài đến cầu Nguyễn Văn Cừ. 

      Đường Bến Vân Đồn nằm tại ranh giới giữa Quận 4 và Quận 1 (Nguồn: CafeF) 

      Quận 4 được mệnh danh là ốc đảo của thành phố Hồ Chí Minh vì được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. Để kết nối với các quận lân cận, cư dân Quận 4 phải lưu thông qua những cây cầu bắc ngang sông (kênh). Trong đó, đường Bến Vân Đồn là tuyến đường sở hữu lợi thế giao thông lớn nhất nhờ sự có mặt của nhiều cây cầu kết nối với Quận 1 như cầu Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ, Ông Lãnh hay cầu Mống. Trong tương lai còn có cây cầu Nguyễn Khoái kết nối trực tiếp với Quận 7. 

      Cũng vì đặc điểm này mà hoạt động kinh tế - xã hội tại khu vực chịu nhiều ảnh hưởng từ tốc độ phát triển chung của Quận 1 và Quận 7 - những khu vực trọng điểm kinh tế tại thành phố.  

      Nhìn chung, đường Bến Vân Đồn có cơ sở hạ tầng khá hiện đại và khang trang. Số lượng các công trình công cộng phục vụ nhu cầu sống của cư dân tương đối đầy đủ. Do đó, đường Bến Vân Đồn đã thu hút được nhiều chủ đầu tư bất động sản đến và xây dựng dự án tại đây. 

      Số lượng dự án bất động sản dọc đường Bến Vân Đồn (Nguồn: Houze Blog) 

      Ngoài ra, đường Bến Vân Đồn còn được mệnh danh là tuyến đường “cổ kim hòa hợp”. Xen lẫn các tòa nhà cao tầng, khu dân cư, đô thị hiện đại còn có nhiều công trình di tích lịch sử mang dáng vẻ hoài cổ. Sự kết này đã tạo nên điểm độc đáo trong cảnh quan của khu vực, góp phần biến nơi đây thành địa điểm đáng sống nhất nhì Quận 4.  

      Giá bán đất thổ cư quận 4 mới nhất là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường nhà đất đường Bến Vân Đồn hiện nay 

      Dọc tuyến đường Bến Vân Đồn có sự hiện hiện của đa dạng loại hình nhà đất, đặc biệt là chung cư cao tầng. Các sản phẩm nhà đất này thuộc cả phân khúc bình dân, trung cấp đến cao cấp, hội tụ nhiều tên tuổi có tiếng trong giới nhà đất như Thảo Điền Invest, Novaland, TNR Holding… 

      Càng nằm về khu vực cầu Mống và cầu Khánh Hội, các sản phẩm nhà đất lại có giá bán càng cao. Nguyên nhân đến từ việc đây là khu vực sở hữu tầm “view” đẹp, hướng thẳng ra tháp Bitexco, khu đô thị Thủ Thiêm và sông Sài Gòn. 

      Đường Bến Vân Đồn tập trung đa dạng loại hình nhà đất (Nguồn: Houze Blog) 

      Theo thống kê trên Batdongsan vào tháng 11/2023, dọc tuyến đường Bến Vân Đồn có hơn 360 sản phẩm nhà đất đang rao bán. Trong đó, số lượng căn hộ chung cư chiếm phần lớn với khoảng hơn 95%. Còn lại số ít là nhà mặt phố và một vài sản phẩm đất thổ cư.  

      Cập nhật mới nhất giá nhà mặt phố đường Bến Vân Đồn 

      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà mặt phố tại đường Bến Vân Đồn thì đây là loại hình nhà đất có giá bán cao nhất trong khu vực. Theo cập nhật mới nhất thời điểm tháng 11/2023 trên Batdongsan, giá nhà mặt phố tại đường Bến Vân Đồn dao động từ 205 triệu đồng - 1.09 tỷ đồng/m2, diện tích 90m2 - 450m2. 

      Dưới đây là thông tin chi tiết về một số sản phẩm tiêu biểu, bạn có thể tham khảo: 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt phố Bến Vân Đồn, tầm nhìn hướng sông rộng rãi, 5 tầng, 9 phòng ngủ, mặt tiền 4m, diện tích 90m2  

      355.55 triệu đồng

      31.99 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Bến Vân Đồn, 4 tầng, tầng 1 đang cho thuê kinh doanh, 9 phòng ngủ, diện tích 80m2 

      400 triệu đồng

      32 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Bến Vân Đồn, ngay nút giao Bến Vân Đồn - Tôn Thất Thuyết, diện tích 175m2, 7 tầng, phù hợp cho thuê kinh doanh 

      228.57 triệu đồng

      40 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023)

      Thông qua bài viết, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin cơ bản nhất về tình hình bất động sản trên trục đường Bến Vân Đồn, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng dựa vào những thông tin trong bài, bạn sẽ tìm được sản phẩm nhà mặt phố phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương