Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Để giải đáp về mức rao bán nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường phố Huế hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây. 

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dân khi đây được xem là khu vực bất động sản sôi động nhất trên thị trường Hà Nội. Đặc biệt trên tuyến đường phố Huế, những căn nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đang có mức rao bán như thế nào sẽ được chia sẻ dưới đây. 

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Bạn đọc cùng điểm qua một số thông tin chính về địa lý cũng như triển vọng phát triển để hiểu rõ hơn về quận Hai Bà Trưng nhé. 

      Vị trí địa lý của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Đóng vai trò là một trong những quận trung tâm của thành phố, quận Hai Bà Trưng có vị trí nằm về phía Đông Nam thành phố Hà Nội. Diện tích của quận tương đối bé, chỉ khoảng 10.26km2 với dân số là 303.586 người (năm 2019). (Nguồn: Wikipedia, 18/05/2024)

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Hình ảnh quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Ảnh: Quy hoạch Hà Nội) 

      Địa giới hành chính của quận được phân chia như sau: 

      • Về phía Bắc: Quận Hai Bà Trưng tiếp giáp quận Hoàn Kiếm qua các tuyến đường Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du.
      • Về phía Nam: Có giáp ranh với quận Hoàng Mai. 
      • Về phía Đông: Giáp với quận Long Biên qua ranh giới là sông Hồng. 
      • Về phía Tây: Nằm kế bên quận Đống Đa với ranh giới là tuyến đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng. Giáp ranh với quận Thanh Xuân qua đường phố Vọng và đường Giải Phóng. 

      Triển vọng quy hoạch của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Dù có diện tích tương đối nhỏ nhưng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng có nhiều nhà máy, xí nghiệp của thành phố như: Cảng Hà Nội, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy, Dệt Kim Đồng Xuân và nhiều xí nghiệp khác thuộc ngành dệt, chế biến thực phẩm, cơ khí. 

      Do đó mà lưu lượng người dân sinh sống cũng như di chuyển qua lại trong địa bàn quận luôn nằm ở mức lớn và đây chính là cơ hội để nhiều điểm tiện ích cũng như dự án nhà ở được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu người dân. 

      Có thể kể đến như hai công viên lớn thuộc địa bàn khu vực là công viên Tuổi Trẻ và công viên Thống Nhất đã được cải tạo lại theo hướng hiện đại hơn nhằm nâng cao đời sống tinh thần và thu hút khách du lịch đến trải nghiệm hơn. Từ đó giúp thúc đẩy không chỉ giá trị văn hoá khu vực mà còn là giá trị kinh tế cho quận Hai Bà Trưng trong nỗ lực đổi mới hình ảnh. 

      Thông tin chung giá thị trường mua bán tại quận Hai Bà Trưng

      Hiện tại thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang tập trung vào hai phân khúc là căn hộ chung cư và nhà đất. Trong đó, căn hộ là loại hình có sự thay đổi nhiều nhất tại quý II năm 2024 khi mà tăng khoảng 1.43% so với quý trước. Mức giá bán phổ biến đang nằm ở khoảng 2.12 tỷ đồng đến 18.88 tỷ đồng cho một căn hộ. 

      Ngược lại thì phân khúc nhà đất khá ổn định khi không có nhiều biến động về giá. Đơn giá phổ biến của nhà đất rơi vào khoảng 40.95 triệu đồng và 715.5 triệu đồng/m2 và đứng ở vị trí cao thứ 4 trên địa bàn Hà Nội. (Nguồn: OneHousing, ngày 18/5/2024) 

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Thị trường bất động sản Phố Huế nhận được sự quan tâm khi nằm gần nhiều tiện ích (Ảnh: Odin Land)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp
      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Trên cung đường Phố Huế có nhiều hàng quán phục vụ cuộc sống người dân (Ảnh: Batdongsan)

      Phố Huế được coi như là tuyến đường huyết lớn, huyết mạch của quận Hai Bà Trưng để nối liền đến các khu vực nội thành khác. Giá trị của tuyến đường là cực lớn và được thể hiện qua các đặc điểm sau: 

      • Vị trí cung đường: Phố Huế nằm ngay đúng vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng và nối liền đến một số tuyến đường quan trọng khác như: Đường Bà Triệu, Trần Nhân Tông, Lê Duẩn,... nên việc di chuyển tương đối dễ dàng. 
      • Tiện ích xung quanh: Hai bên bên tuyến đường phố Huế có rất nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng cũng như các điểm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại như: Vincom Center Bà Triệu, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Mắt Trung ương,... 
      • Tiềm năng sinh lời: Vì là tuyến phố có nhiều khu xí nghiệp, phân xưởng nên lưu lượng người qua lại lớn và đây chính là điều kiện thuận lợi để đầu tư, mở cửa hàng kinh doanh hoặc nhà cho thuê trên phố Huế. 

      Giá bán nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng

      Một số thông tin chi tiết về các căn nhà mặt phố dưới 30m2 trên đường Phố Huế mà bạn đọc có thể tham khảo qua. Qua đó sẽ giúp bạn giải đáp nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu: 

      • Nhà mặt đường Phố Huế diện tích 23.3m2: Đây là ngôi nhà có 4 tầng với diện tích mặt tiền 3.6m hướng phía Đông. Độ rộng đường là 35m và có mức giá hiện tại là 884 triệu đồng/m2, tương ứng 20.5 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt đường Phố Huế diện tích 26m2: Căn nhà cũng có 4 tầng nhưng mặt tiền tương đối rộng 10m. Độ rộng đường là 35m và giá bán đang để ở mức 250 triệu đồng/m2, tức 6.5 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, ngày 18/5/2024)

      Mua bán nhà thuận tiện cùng OneHousing 

      Nếu những thông tin trên đủ hấp dẫn và bạn muốn tham khảo thị trường nhà ở tại quận Hai Bà Trưng thì hãy để OneHousing trở thành đơn vị hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình này. 

      Được biết đến là một trong những trang bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, OneHousing luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm với vị trí trải dài từ nội thành đến ngoại thành. Mức giá tại đơn vị cũng vô cùng ưu đãi khi luôn song hành với lợi ích khách hàng hoặc đi kèm các chương trình mua bán để thu hút người mua nhà, nhà đầu tư. 

      Ngoài ra, tại OneHousing còn nổi bật một tiện ích khác đó chính là liên kết với Techcombank hỗ trợ cho vay trả góp mua nhà, tư vấn gói vay phù hợp, lãi suất ổn định và thời hạn lâu dài giúp khách hàng sớm sở hữu nhà ở để an cư lạc nghiệp nhất. 

      Như vậy, mức giá bán nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Phố Huế đã được chia sẻ trong nội dung trên để bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng rằng, qua các thông tin bạn đã có cái nhìn tổng quan về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và hãy kết hợp thêm với những nguồn thông tin khác để đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định xuống tiền. 

      Xem thêm 

      Có thể mua được nhà đất quận Hai Bà Trưng với 2 tỷ đồng không?
       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương