Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2024
      Tham khảo giá bán nhà quận Hai Bà Trưng mới nhất cũng như kênh bán nhà Hà Nội an toàn ngay trong bài viết dưới đây. 

      Quận Hai Bà Trưng được xem là quận trung tâm của thành phố Hà Nội, dân cư đông đúc nên nhu cầu nhà ở tại đây cũng rất cao. Để nắm rõ hơn về giá bán nhà thổ cư tại quận Hai Bà Trưng cũng như kênh bán nhà Hà Nội an toàn và uy tín, bạn đọc có thể tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan thông tin về quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, quận có vị trí ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau: 

      • Phía Đông: Quận Hai Bà Trưng tiếp giáp với quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây của quận thì giáp với quận Đống Đa (ranh giới: đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng), và giáp với khu vực quận Thanh Xuân (ranh giới: đường Giải Phóng và phố Vọng).
      • Phía Nam: Quận có vị trí tiếp giáp với khu vực của quận Hoàng Mai.
      • Phía Nắc: Quận Hai Bà Trưng tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm (ranh giới: các phố Vạn Kiếp, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Du).

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh1

      Quận Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của Hà Nội và có hệ thống giao thông thuận tiện (Nguồn: Tạp chí doanh nghiệp và tiếp thị)

      Khu vực quận Hai Bà Trưng cũng có nhiều nhà máy xí nghiệp của Trung ương và Hà Nội như Dệt Kim Đồng Xuân, cảng Hà Nội, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy với nhiều xí nghiệp thuộc dệt, cơ khí, chế biến thực phẩm.

      Quận cũng có nhiều công viên, nổi bật là 2 công viên lớn là công viên Thống Nhất và công viên Tuổi trẻ, dự kiến được cải tạo để nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho dân cư và thu hút du khách.

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam nội thành Hà Nội, có diện tích 10.26 km2 và dân số trung bình khoảng 293,900 người, với mật độ dân số xấp xỉ 28,645 người/km2. Quận này bao gồm 20 phường/xã như Bách Khoa, Bạch Mai, Bạch Đằng, Cầu Dền, Lê Đại Hành, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Bùi Thị Xuân, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm, Đống Mác.

      (Nguồn: OneHousing)

       

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư tại quận Hai Bà Trưng hiện nay

      Đọc tiếp

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, mức sống tại khu vực cao nên thu hút nhiều cư dân đến đây sinh sống. Với vị trí độc đáo và giao thông thuận tiện, quận Hai Bà Trưng mang lại môi trường sống sôi động và đa tiện ích cho cư dân tại khu vực. Với sự tập trung của nhiều trường đại học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí, nhu cầu về nhà đất tại đây luôn ổn định và gia tăng. 

      Dự án phát triển hạ tầng giao thông như tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và sự dịch chuyển của cư dân từ ngoại ô vào trung tâm đều là yếu tố đang ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản ở quận này. Dự kiến trong tương lai gần, nhu cầu nhà đất tại quận Hai Bà Trưng sẽ tiếp tục tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội đầu tư cho nhà đầu tư và người mua nhà.

      Cập nhật giá bán nhà thổ cư Hà Nội mới nhất

      Dân số tại quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng, nhu cầu nhà ở tại đây cũng tăng lên nhanh chóng, điều này cũng đã góp phần làm cho giá bán nhà Hà Nội nói chung và giá bán nhà tại quận Hai Bà Trưng nói riêng có xu hướng tăng cao. 

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh2

      Giá bán nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng 2.12. - 787.12 tỷ đồng, tùy vào từng loại hình cụ thể (Nguồn: Nhà Tốt)

      Giá bán chung cư tại khu vực quận Hai Bà Trưng hiện nay dao động khoảng 2.12 tỷ đến 18.22 tỷ, trong khi giá nhà đất dao động từ 567.03 triệu đến 787.12 tỷ. Trong quý 2/2024, giá chung cư tăng khoảng 1.43% so với quý trước, trong khi nhà đất có mức giảm giá vào quý 1/2024. Chung cư ở đây có đơn giá cao thứ 3 trong thị trường Hà Nội, trong khi nhà đất đứng thứ 4. (Nguồn: OneHousing)

      Theo các chuyên gia tư vấn bán nhà, giá nhà thổ cư tại khu vực quận Hai Bà Trưng sẽ ngày càng tăng cao hơn trong tương lai. Điều này tạo cơ hội để các nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch mua bán nhà đất thổ cư, tăng thêm lợi nhuận cho mình. 

      Bán nhà Hà Nội nhanh, an toàn qua OneHousing

      Nếu bạn đang muốn bán nhà Hà Nội nhanh chóng thì OneHousing sẽ là kênh bán nhà phù hợp dành cho bạn. OneHousing- Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp bán nhà nhanh với tính thanh khoản cao và nhiều tiện ích:

      • Định giá nhà nhanh chóng: Chỉ cần cung cấp thông tin về căn nhà, OneHousing sẽ gửi chào giá lần đầu trong vòng 10 phút.
      • Hỗ trợ thủ tục pháp lý: Các chuyên gia tư vấn bán nhà Hà Nội tại OneHousing sẽ hỗ trợ khách về vấn đề thủ tục pháp lý liên quan đến bán nhà.
      • Chốt giá nhanh chóng: Sau khi định giá cuối cùng, OneHousing sẽ chốt giá trong 48 giờ, hoàn tất thủ tục từ 7 - 14 ngày.
      • Đối tác uy tín: OneHousing có tệp khách hàng lớn, giúp căn nhà của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng mua nhà tiềm năng.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-hai-ba-trung-cap-nhat-moi-nhat-anh3

      Bán nhà Hà Nội nhanh, an toàn với giải pháp bán nhà từ OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Quy trình bán nhà qua OneHousing cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây: 

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà cần bán lên website của OneHousing. Các chuyên gia tư vấn bán nhà sẽ chào giá với khách hàng trong vòng 10 phút.
      • Bước 2: Khách hàng tiến hành xác thực các thông tin về căn nhà để nhận lịch hẹn thẩm định nhà.
      • Bước 3: OneHousing sẽ tiến hành thẩm định và chốt giá trong 48 giờ sau khi bạn đồng ý, hoàn tất thủ tục từ 7 - 14 ngày.

      Trên đây là các thông tin về giá bán nhà thổ cư tại quận Hai Bà Trưng. Nếu bạn muốn bán nhà Hà Hội nhanh với giá cả phù hợp thì nên chọn các kênh bán nhà uy tín, chuyên nghiệp để được nhân viên tư vấn bán nhà hỗ trợ cụ thể hơn.   

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội; Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hoàng Mai cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương