Có thể mua được nhà đất quận Hai Bà Trưng với 2 tỷ đồng không?

      Có thể mua được nhà đất quận Hai Bà Trưng với 2 tỷ đồng không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/01/2024
      Tìm hiểu về cơ hội mua nhà Hà Nội phù hợp với tài chính 2 tỷ đồng tại quận Hai Bà Trưng qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Hiện nay, tình hình bất động sản thành phố Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng đang nhận được nhiều lời nhận xét tốt từ phía các nhà tài chính đầu tư về tiềm năng đầu tư cũng như tốc độ phát triển mạnh trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có ngân sách hạn chế muốn tư vấn mua nhà. Vậy với ngân sách 2 tỷ đồng có thể mua được nhà đất tại quận Hai Bà Trưng không? Cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về vấn đề này qua bài bài viết sau đây!

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng có vị trí nằm tại trung tâm Thủ Đô, giáp ranh với nhiều quận nội thành khác của thành phố bao gồm:

      • Quận Hoàn Kiếm ở phía Bắc
      • Quận Hoàng Mai ở phía Nam
      • Quận Long Biên ở phía Đông 
      • Quận Đống Đa và Thanh Xuân ở phía Tây

      Quận Hai Bà Trưng được chia thành 18 phường trên diện tích là 9,2 km2, dân số đạt khoảng 320.000 người và mật độ dân số là hơn 38.000 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận Hai Bà Trưng là một quận khá đông dân cư, đóng vai trò là trung tâm văn hóa, thương mại cũng như vai trò kết nối các khu vực của thành phố. 

      Giao thông của quận Hai Bà Trưng cũng đã và đang nhận được nhiều sự đầu tư, trải qua nhiều cải tiến đáng kể. Cơ sở hạ tầng giao thông đã được hài hòa và đồng bộ, mang lại sự tiện ích và dễ dàng cho người dân di chuyển nhờ vào mạng lưới tuyến đường chủ chốt như đường Giải Phóng, Bạch Mai, Bạch Đằng, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân,... Ngoài ra, quận cũng đã triển khai và hoàn thiện nhiều dự án mới như: Cầu vượt Nguyễn Khoái - Minh Khai, cầu Vĩnh Tuy mở rộng, đường Vành đai 2,... Sự đầu tư và cải thiện này đã tạo ra một mạng lưới giao thông tiện ích và hiện đại cho quận Hai Bà Trưng, góp phần lớn thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực bất động sản của quận.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng (Nguồn ảnh: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

       

      Mua nhà đất quận Hai Bà Trưng với giá 2 tỷ đồng có được không?

      Đọc tiếp

      Điều này khả thi, với số tiền 2 tỷ đồng, bạn có thể tìm mua một căn nhà ở khu vực quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua nhà, bạn cần xem xét thị trường và các yếu tố quan trọng khác. 

      Đầu tiên là vị trí nhà đất, giá nhà đất trong quận Hai Bà Trưng có sự chênh lệch đáng kể giữa các khu vực. Các khu vực gần trung tâm quận sẽ thường có giá nhà ở cao hơn khu vực khác do hạ tầng phát triển và tiện ích xung quanh. Với số tiền 2 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm được các các căn nhà nằm khu vực xa trung tâm quận hơn. Tiếp đó là yếu tố diện tích, với nguồn tài chính 2 tỷ đồng, bạn nên cân nhắc mua nhà với diện tích nhỏ để đáp ứng yêu cầu ngân sách của mình. Yếu tố chất lượng của căn nhà cũng cần được đảm bảo. Do ngân sách giới hạn, bạn có thể tìm mua những căn nhà cũ nhưng có chất lượng vật liệu tốt sau đó tân trang lại nhà theo ý muốn để tiết kiệm chi phí. 

      Ngoài ra, yếu tố về hạ tầng và tiện ích xã hội cũng rất quan trọng. Quận Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của Hà Nội, nên hạ tầng trong khu vực là khá tốt. Quận cũng có đầy đủ các tiện ích xã hội như chợ, trường học và bệnh viện. Tuy nhiên, việc mua nhà càng gần khu tiện ích thì giá cả cũng sẽ cao hơn, do đó, người mua có thể xem xét các nhà ở với khoảng cách không quá gần các dịch vụ tiện ích để đảm bảo ngân sách.

      Tóm lại, với số tiền 2 tỷ đồng, bạn có thể tìm mua một căn nhà ở quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, cần xem xét kỹ các yếu tố trên để đảm bảo lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

      Các khu vực có thể mua nhà đất giá 2 tỷ đồng tại quận Hai Bà Trưng

      Phường Trương Định 

      Phường Trương Định nằm trong quận Hai Bà Trưng. Với vị trí địa lý đắc địa, nằm gần các tuyến phố huyết mạch của quận như đường Đại La và đường Bạch Mai, có nhiều xe bus chạy qua giúp cư dân dễ dàng di chuyển nhờ sự kết nối thuận tiện với các phường khác trong khu vực.

      Phường Trương Định là một khu vực phát triển, dân cư đông đúc trong quận Hai Bà Trưng với dân số năm 2022 có khoảng 21.087 người, mật độ dân số đạt 40.551 người/m2 trên tổng diện tích là 0,52km2 (Nguồn: Wikipedia). Với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, siêu thị, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi và các dịch vụ khác, phường Trương Định đã và đang làm tốt việc phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích, giúp cho dân cư sinh sống và làm việc một cách thuận tiện nhất. Nhờ những yếu tố trên, phường Trương Định có nhiều tiềm năng phát triển cũng như thay đổi về giá trị bất động sản trong tương lai.

      Theo những cập nhật mới nhất trên trang Batdongsan tháng 1/2024 của OneHousing, với kinh phí 2 tỷ đồng tại phường Trương Định, có một số nhà đang được rao bán như sau:

      • Nhà ngõ Cá phố Trương Định, diện tích 12m2, thiết kế gồm 4 tầng và 3 phòng ngủ mới sửa đẹp, có 2 mặt tiền thoáng: Giá rao bán là 1,68 tỷ đồng 
      • Nhà nằm trong ngõ đường Trương Định, diện tích 7m2, mặt tiền rộng 1,6m, thiết kế gồm 3 tầng không có sẵn nội thất: Giá rao bán 740 triệu đồng
      • Nhà cấp 4 nằm trên đường Trương Định, diện tích 21m2, mặt tiền rộng 3m, có sẵn đầy đủ nội thất: Giá rao bán là 800 triệu đồng 
      • Nhà nằm trên phố Đại La, diện tích 12m2, thiết kế gồm 4 tầng, 2 phòng ngủ và 1 sân phơi: Giá rao bán là 1,68 tỷ đồng
      • Nhà nằm trên đường Nguyễn An Ninh, diện tích 17m2, thiết kế gồm 2 tầng và 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản: Giá rao bán là 1,2 tỷ đồng

      Nhà đất giá dưới 2 tỷ tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng (Nguồn ảnh: Việt Nam Mới)

      Phường Quỳnh Lôi 

      Phường Quỳnh Lôi nằm ở phía Nam của quận Hai Bà Trưng, tiếp giáp với phường Bạch Mai, Quỳnh Mai, Minh Khai, và phường Thanh Nhàn. Tính đến năm 2022, phường Quỳnh Lôi sở hữu diện tích là 0,25 km2, dân cư có khoảng 14.970 người và mật độ dân số đạt khoảng gần 60.000 người/km2. Đây là một khu vực được nhiều người tìm hiểu và quan tâm khi có ý định mua nhà Hà Nội bởi giá nhà hợp lý cũng như phường Quỳnh Lôi lại đang có nhiều cơ hội về bất động sản.

      Theo những cập nhật mới nhất trên trang Batdongsan tháng 1/2024 của OneHousing, với kinh phí 2 tỷ đồng tại phường Quỳnh Lôi, có một số nhà đang được rao bán như sau:

      • Nhà mới nằm trên đường Minh Khai, diện tích 20m2, thiết kế gồm 3 tầng và 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản: Giá rao bán là 1,45 tỷ đồng

      Nhà đất giá dưới 2 tỷ tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng (Nguồn ảnh: Việt Nam Mới)

      Trên đây là những thông tin tư vấn mua nhà mà OneHousing tổng hợp về quận Hai Bà Trưng cũng như những nhà đất giá dưới 2 tỷ đồng quận Hai Bà Trưng. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những khách hàng đang có ý định tìm hiểu hoặc mua nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương