Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Vạn Phúc quận Hà Đông giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Vạn Phúc quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2024
      Hiện tại giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 tại đường Vạn Phúc quận Hà Đông, Hà Nội biến động như thế nào? Cùng theo dõi trong bài viết sau.

      Bạn đang quan tâm đến giá cả của nhà mặt phố tại đường Vạn Phúc, quận Hà Đông. Bài viết dưới đây sẽ phân tích lợi ích khi mua nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 và những cập nhật mới nhất về mức giá, giúp bạn đọc nắm bắt chính xác tình hình thị trường.

      Đôi nét về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở vị trí chiến lược về phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Vùng đất này được bao bọc bởi sông Nhuệ và sông Đáy, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển đô thị và kết nối giao thông. Quận giáp với các khu vực trọng điểm như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và một số huyện lân cận. Hạ tầng giao thông phát triển mạnh với nhiều tuyến đường lớn như Vành đai 3,5 và Tuyến số 2A (Cát Linh - Hà Đông), đảm bảo khả năng kết nối vượt trội đến các quận khác và vùng lân cận.

      Hình ảnh dự án Vành đai 3,5 giúp quận Hà Đông tiện lợi liên kết với các quận lân cận (Nguồn: BĐS Land)

      Quy hoạch đô thị quận Hà Đông được định hướng tỉ mỉ, nhằm biến khu vực này thành một trung tâm đô thị sôi động và hiện đại. Các khu đô thị mới như Văn Quán, Dương Nội và Park City đã và đang thay đổi bộ mặt của quận, cung cấp không chỉ những chốn an cư lý tưởng mà còn mang lại môi trường sống xanh, văn minh. Các công trình công cộng như công viên Thiên Văn Học và công viên Văn Phú không những là những lá phổi xanh sạch đẹp mà còn là điểm tập trung vui chơi, giao lưu cộng đồng, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người dân tại đây.

      Hiện tại quận Hà Đông không ngừng đổi mới và phát triển với tầm nhìn xa trông rộng. Sự phát triển của các dự án hạ tầng trọng điểm như các tuyến đường vành đai mới và tuyến metro Cát Linh - Hà Đông không chỉ thúc đẩy giao thông, kinh tế mà còn cải thiện đáng kể chất lượng sống đô thị. Điều này biến quận Hà Đông thành một trong những quận có tiềm năng lớn trong việc thu hút đầu tư và cung cấp một không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Vạn Phúc quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Đường Vạn Phúc, với vị trí địa lý thuận lợi, là một trong những lựa chọn thích hợp cho gia đình có con nhỏ. Vị trí này giúp người dân dễ dàng di chuyển đến nhiều trường mầm non và tiểu học uy tín trong khu vực như tiểu học Vạn Phúc, tiểu học Vạn Bảo, trường mầm non Ước Mơ Nhỏ,.. Chính vì vậy mà cư dân khi sinh sống tại đây có thể tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn tạo môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho trẻ.

      Đường Vạn Phúc quận Hà Đông (Nguồn: Google Map)

      Nằm ở trung tâm của quận Hà Đông, đường Vạn Phúc có sự kết nối vô cùng thuận tiện đến các tiện ích thiết yếu như trung tâm thương mại Macchino, ngân hàng quân đội MBBank, Sacombank, bệnh viện Tuệ Tĩnh.... Một lợi thế không thể phủ nhận dành cho những nhân viên văn phòng và các gia đình mong muốn có một cuộc sống tiện nghi và năng động, với mọi dịch vụ cần thiết chỉ trong tầm tay.

      Bên cạnh đó, sự phát triển của các tuyến đường vành đai 3.5 và vành đai 4 vừa đem lại lợi ích về giao thông đồng thời nâng cao tiềm năng đầu tư bất động sản. Do đó mà việc sở hữu một ngôi nhà trên đường Vạn Phúc là sự đảm bảo cho cơ hội tăng giá trị bất động sản trong tương lai, mở ra cánh cửa đầu tư sinh lợi nhuận ấn tượng.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Vạn Phúc quận Hà Đông

      Bất động sản tại đường Vạn Phúc có dấu hiệu tăng giá đáng kể trong thời gian qua. Với tốc độ tăng trưởng giá nhà mặt phố khoảng 12% mỗi năm, khu vực này không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước mà còn cả các nhà đầu tư ngoại. Mức giá này dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới, đặc biệt là khi các dự án hạ tầng được hoàn thiện. (Nguồn: OneHousing, 10/05/2024)

      Căn hộ nhà mặt phố tại đường Vạn Phúc đang được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt phố quận Hà Đông, đặc biệt tại đường Vạn Phúc với diện tích từ 60m2 - 80m2, đang được rao bán với mức giá đa dạng. Giá trung bình dao động từ 7 - 16 tỷ đồng tùy thuộc vào vị trí cụ thể và các tiện ích xung quanh. Điều này phản ánh nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mua để ở cho đến đầu tư kinh doanh. (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại một dự án nhà mặt phố tại Vạn Phúc, quận Hà Đông, nổi bật với diện tích 67.8m², được thiết kế xây dựng một tầng. Ngôi nhà có mặt tiền rộng 5.5m, đem lại không gian thoáng đãng và tiện lợi cho việc kinh doanh buôn bán hoặc mở văn phòng. Hoặc một căn nhà mặt phố đường Vạn Phúc diện tích 67.8m², sở hữu mặt tiền 5.5m có giá bán 20 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing).

      Bài viết này đã cung cấp một cái nhìn chi tiết về thị trường nhà mặt phố tại Hà Nội nói chung và đặc biệt là tại quận Hà Đông, cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về giá bán và cơ hội đầu tư tại đường Vạn Phúc. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc có được những lựa chọn đầu tư hoặc mua bán nhà đất phù hợp và hiệu quả.

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội: Nhà trong ngõ "đắt xắt ra miếng", thu hút nhà đầu tư

      5 phút nắm bắt các chủ đề bất động sản đăng TikTok để bán nhà dễ dàng hơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương