Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2024
      Tìm hiểu nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Quận Đống Đa, một trong những quận trung tâm của thành phố, thu hút sự chú ý của nhiều người đang có ý định mua nhà. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, những ngôi nhà mặt phố trên đường Trường Chinh trở thành lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người. Vậy nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu? Giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Trường Chinh bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Đống Đa là một trong những quận nội thành đầu tiên của Hà Nội, có địa hình bằng phẳng và dốc dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Quận Đống Đa có vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố 3km và có địa giới giáp với:

      • Quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng ở phía Đông Bắc.
      • Quận Thanh Xuân ở phía Nam.
      • Quận Cầu Giấy ở phía Tây.
      • Quận Ba Đình ở phía Bắc.

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của quận Đống Đa (Nguồn: Chính phủ)

      Quận Đống Đa có diện tích là 994,7ha với tổng dân số tính đến năm 2017 là 420.900 người, đạt mật độ 42.302 người/km2. Quận Đống Đa sở hữu một nền văn hóa vô cùng phát triển và đa dạng, thể hiện qua hệ thống di tích lịch sử, danh thắng, đình, chùa, miếu mạo có từ lâu đời. Những công trình này không chỉ nổi bật về vẻ đẹp mà còn tiêu biểu cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, bao gồm Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa, Sân vận động Hàng Đẫy,....  

      Hạ tầng giao thông

      Là một trong những quận nội thành được chú trọng đầu tư nên quận Đống Đa có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển và hoàn thiện. Hiện nay trên địa bàn quận có 2 tuyến đường vành đai chạy qua là Vành đai 1 đoạn từ Đào Duy Anh đến ngã tư Giảng Võ, Láng Hạ và đoạn từ Đại Cồ Việt đến Ô Chợ Dừa mở rộng. Tuyến đường Vành đai 2 đi qua quận có đoạn từ Ngã Tư Vọng đến ngã tư Láng Hạ và đoạn từ Ngã Tư Sở đến ngã tư Láng - Láng Hạ.

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông quận Đống Đa liên tục được đẩy mạnh đầu tư (Nguồn: Báo Xây Dựng) 

      Ngoài ra, quận Đống Đa cũng có hơn 80 tuyến phố liên tục được cải tạo và chỉnh trang hạ tầng, đồng bộ cây xanh, chiếu sáng và hệ thống thoát nước. Ngoài các di tích lịch sử và công trình kiến trúc, Quận Đống Đa cũng đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống công viên, vườn hoa và sân chơi. Những không gian này được đầu tư xây dựng một cách chu đáo, nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng dân cư. Đây là nơi để người dân có thể thư giãn, tập luyện sau những ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, các em thiếu nhi cũng có địa điểm vui chơi an toàn, sạch đẹp.  

      Quy hoạch đô thị

      Theo quy hoạch của thành phố đến năm 2023, quận Đống Đa sẽ có thêm nhiều công trình mới được đầu tư xây dựng bao gồm hạ tầng giao thông, cầu đường, các khu trung tâm thương mại,... nhằm tăng cường năng lực kinh tế cũng như cải thiện đời sống của người dân nơi đây. 

      Về hạ tầng giao thông, quận Đống Đa sẽ tiến hành mở rộng trục đường Láng - Cầu Giấy - Nội Bài để tăng cường kết nối giữa các quận trung tâm và sân bay nội bài cũng như giảm thiểu ách tắc giao thông nội đô. Ngoài ra, quận Đống Đa cũng lên đề án xây dựng khu trung tâm thương  mại mới tại khu vực phía Tây Nam quận, để thu hút đầu tư và phục vụ nhu cầu của người dân.

      Về hạ tầng đô thị, quận Đống Đa đang xây dựng đề án xây dựng khu đô thị tại khu đất Kim Liên với các công trình công cộng như khu thể thao, công viên, trường học, bệnh viện. Bên cạnh đó, quận cũng tập trung vào sửa chữa, nâng cấp các công trình cấp thoát nước nhằm cải thiện điều kiện vệ sinh và môi trường sống cho người dân. 

      Việc phát triển nhiều dự án và công trình mới sẽ có thể có tác động tích cực đến thị trường bất động sản ở Đống Đa, đặc biệt là với các căn hộ, chung cư tại các vùng lân cận các công trình hạ tầng mới. Tuy nhiên, giá bất động sản vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như tình hình kinh tế vĩ mô, chính sách pháp luật, nguồn cung và cầu trong khu vực.

       

      Lợi ích khi sở hữu nhà mặt phố đường Trường Chinh quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Việc sở hữu nhà mặt phố đường Trường Chinh quận Đống Đa mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Trường Chinh là một trong những tuyến đường chính huyết mạch giúp kết nội quận Hai Bà Trưng với quận Đống Đa và các quận nội đô khác. Đây cũng là tuyến đường nằm gần với các tuyến đường sắt cũng như metro, giúp cư dân di chuyển một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Đây cũng là tuyến đường kết nối với đường Vành đai 1 và Vành đai 2, giúp người dân di chuyển thuận lợi với các tỉnh thành lân cận. 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Trường Chinh (Nguồn: Hà Nội mới)

      Bên cạnh ưu điểm về giao thông, các gia đình có con đang đi học cũng sẽ thích thú với vị trí của khu vực này. Đường Trường Chinh nằm gần các trường THPT uy tín như Kim Liên, Học viện Ngân hàng, vô cùng tiện lợi cho việc đưa đón con cái đi học hàng ngày. Không dừng lại ở đó, những ai làm việc tại các văn phòng ở trung tâm thành phố cũng sẽ tìm thấy sự phù hợp khi lựa chọn bất động sản tại đây. Khu vực này sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện... đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

      Cuối cùng, đối với các hộ kinh doanh, đường Trường Chinh cũng là địa điểm lý tưởng nhờ mật độ dân cư đông đúc, cùng với lượng khách du lịch và sinh viên di chuyển qua lại thường xuyên. Điều này hứa hẹn tiềm năng phát triển kinh doanh vượt bậc trong tương lai.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa

      Theo cập nhật của OneHousing (5/2024), giá nhà tại quận Đống Đa liên tục tăng từ cuối năm 2023. Giá chung cư tại quận Đống Đa đã tăng 6,27% so với quý 1 năm 2024, đạt mức trung bình 53,54 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá nhà mặt phố dao động trong khoảng 175 triệu đồng/m2 đến 726 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 5/2024). 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-truong-chinh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà tại quận Đống Đa liên tục tăng cao (Nguồn: Guland)

      Về giá nhà tại đường Trường Chinh, nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 hiện có giá dao động trong khoảng 274 triệu đồng/m2 đến 410 triệu đồng/m2, tương đương 18 tỷ đồng đến 31 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 5/2024). Một số căn nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Trường Chinh đang được rao bán có thể kể đến:

      • Nhà mặt phố Trường Chinh, diện tích 75,66m2, mặt tiền 4,1m đã được xây 2 tầng hướng Tây Nam được rao bán với giá 410 triệu đồng/m2, tương đương 31 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt phố Trường chinh, diện tích 65,7m2, mặt tiền 3,39m, nhà hướng Nam được rao bán 282 triệu đồng, tương đương 18,5 tỷ đồng/căn. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để mua nhà mặt phố trên đường Trường Chinh thì không nên bỏ qua OneHousing. OneHousing không chỉ cung cấp thông tin bất động sản một cách minh bạch, mà còn đi kèm cùng bạn trong mỗi bước trên hành trình mua nhà từ việc lựa chọn căn hộ cho đến hoàn tất các thủ tục pháp lý. OneHousing hiểu rằng mua nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc sống nên luôn tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

      Như vậy, giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Trường Chinh, quận Đống Đa có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí cụ thể, tiện ích xung quanh và tình trạng nhà. Tuy nhiên, với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển của khu vực này, giá cả thường có xu hướng tương đối cao. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đọc có thể giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm căn nhà mặt phố ưng ý trên đường Trường Chinh, quận Đống Đa. 

      Xem thêm:

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Đống Đa không?

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương