Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa là bao nhiêu?

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu về mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa (Hà Nội) trong bài viết dưới đây.

      Tài chính cá nhân là vấn đề quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là khi có ý định mua nhà Hà Nội. Trong đó, quận Đống Đa là một trong những khu vực được nhiều người quan tâm bởi vị trí trung tâm và tiện ích đầy đủ. Vậy mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa là bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tổng quan về quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong những quận được thành lập đầu tiên của Thành phố Hà Nội. Quận nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội, phía Bắc giáp quận Ba Đình, phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm, phía Nam là quận Thanh Xuân, phía Tây là quận Cầu Giấy và phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng.

      Theo cập nhật năm 2021 từ Wikipedia, Quận Đống Đa có diện tích khoảng 9,95km2, gồm 15 đơn vị hành chính cấp phường với dân số khoảng 378,100 người. Quận Đống Đa có mật độ dân số cao nhất Hà Nội, đạt 37,857 người/km2.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-dong-da-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng (Nguồn: Quận Đống Đa)

      Quận Đống Đa sở hữu các tuyến đường giao thông quan trọng như: Đường Láng Hạ, Chùa Bộc, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh, Xã Đàn,... Nhờ có những tuyến đường này, quận Đống Đa dễ dàng kết nối với các quận khác trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Một số di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn quận Đống Đa có thể kể đến như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Đàn Xã Tắc, vòng thành Đại La, Chùa Bộc, gò Đống Đa và tượng đài vua Quang Trung,...

      Đống Đa là quận có sự đa dạng về loại hình bất động sản, từ chung cư, cao ốc văn phòng, nhà đấy cho đến nhà trọ… Tuy nhiên, nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê vẫn là những loại hình phổ biến nhất. Trong đó, nhà ở tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập cao và tài chính cá nhân vững mạnh.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-dong-da-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Đống Đa có sự đa dạng về loại hình bất động sản (Nguồn: Báo Xây dựng)

       

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Theo đánh giá mức độ quan tâm bất động sản của OneHousing, quận Đống Đa nằm trong top 5 quận được tìm kiếm nhiều nhất tại Hà Nội từ quý 1/2023 đến quý 4/2023 theo từng loại hình bất động sản. Cập nhật ngày 17/01/2024 từ OneHousing, chung cư là loại hình bất động sản được tìm kiếm nhiều nhất tại quận Đống Đa. 

      Các căn hộ chung cư ở quận Đống Đa nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng có nhu cầu mua nhà Hà Nội. Nguyên nhân là vì sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng của các căn chung cư trên địa bàn quận. Quận Đống Đa có nhiều dự án chung cư cao cấp, mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát.

      Theo OneHousing, cập nhật quý 1/2024, loại hình căn hộ chung cư tại quận Đống Đa có: 

      • Mức giá phổ biến là 49,99 triệu đồng/m2, với khoảng giá dao động từ 34,24 - 92,44 triệu đồng/m2. Đơn giá phổ biến vào thời gian này tăng 3,59% so với quý 4/2023. 
      • Giá bán phổ biến của chung cư quận Đống Đa là 5,73 tỷ đồng/căn với mức giá dao động từ 2,12 - 13,01 tỷ đồng, tăng 2,87% so với quý 4/2023. 
      • Giá thuê phổ biến ở 16,65 triệu đồng/tháng, trong khoảng giá từ 9,34 - 47,64 triệu đồng/tháng, với tỷ suất 0,29%/tháng.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-dong-da-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ chung cư tại quận Đống Đa có đơn giá phổ biến là 49,99 triệu đồng/m2 (Nguồn: Toplist)

      Một số dự án nổi bật tại quận Đống Đa, phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà Hà Nội có thể kể đến như:

      • Dự án Capital Garden tại phường Phương Mai, quận Đống Đa. Căn hộ chung cư dự án Capital Garden có giá bán dao động từ 3,19 - 5,17 tỷ đồng/căn với diện tích từ 85,27 - 126.32m2.
      • Chung cư 101 Láng Hạ, đặt tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa. Căn hộ chung cư dự án chung cư 101 Láng Hạ có giá bán từ 5,09 - 6,31 tỷ đồng với 3PN.
      • Dự án Hong Kong Tower tọa lạc tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Căn hộ chung cư tại Hong Kong Tower có giá bán dao động từ 1,98 - 7,6 tỷ đồng/căn, diện tích từ 41.8 - 127m2.

      Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 1/2024

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-dong-da-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Chung cư Hong Kong Tower có giá bán dao động từ 1,98 - 7,6 tỷ đồng (Nguồn: Sotaychungcu)

      Tìm hiểu công cụ phân tích và so sánh của OneHousing

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing là một công cụ trực tuyến miễn phí, giúp bạn dễ dàng so sánh các dự án bất động sản trên khắp cả nước. Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing có thể được sử dụng để:

      • So sánh các dự án bất động sản cùng phân khúc, cùng khu vực,... theo các tiêu chí khác nhau, như giá bán, vị trí, tiện ích,...
      • So sánh thực trạng và giá bán bất động sản giữa các quận/huyện với nhau.
      • Tìm kiếm các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân của khách hàng.

      Để sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing, bạn chỉ cần truy cập website OneHousing, sau đó chọn tab "Phân tích & So sánh". Tại đây, bạn có thể lựa chọn một trong các mục so sánh dự án, so sánh khu vực, báo cáo thị trường hoặc phân tích dự án. Công cụ sẽ cung cấp bảng so sánh chi tiết giữa các dự án hoặc khu vực đã chọn.

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing là một công cụ hữu ích cho người mua bất động sản. Một số ưu điểm của công cụ phân tích và so sánh của OneHousing là: Thông tin chính xác, cập nhật liên tục, công cụ có giao diện dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-dong-da-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Công cụ phân tích và so sánh của OneHousing là một công cụ trực tuyến miễn phí (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn cập nhật mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Đống Đa. Nếu bạn đang có ý định mua bất động sản, hãy sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing để có được thông tin chi tiết và so sánh các dự án một cách dễ dàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Người trẻ mua nhà có nên liều vay ngân hàng hay chờ tích lũy đủ?

      Vay ngân hàng Techcombank 1 tỷ mua nhà trả lãi bao nhiêu mỗi tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương