Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/05/2024
      Tìm hiểu giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên, quận Hai Bà Trưng. Qua đó, nắm được tổng quan nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin về giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Lương Yên, quận Hai Bà Trưng? Hiện nay, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trở nên sôi động, đặc biệt là những sản phẩm nhà mặt phố. Đường Lương Yên thuộc quận Hai Bà Trưng, là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh, thu hút sự quan tâm từ nhiều  nhà đầu tư và cư dân. Cùng tìm hiểu tổng quan nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một khu vực phát triển từ cuối thế kỷ XX. Đến nay, quận Hai Bà Trưng đã chứng kiến nhiều sự thay đổi đáng kể, với quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ. Nhiều nhà đầu tư đã tập trung khai thác và phát triển các dự án bất động sản tại đây. Đặc biệt, phân khúc nhà đất riêng lẻ tại khu vực này đang trở thành điểm nhấn của thị trường, với các giao dịch diễn ra nhộn nhịp.

      Nếu tiêu chí của người mua nhà là "Nhất cận thị, nhị cận giang" thì bất động sản phía Nam, đặc biệt là quận Hai Bà Trưng, là lựa chọn hàng đầu. Nếu tiêu chí mua nhà phải đảm bảo có đầy đủ "điện, đường, trường, trạm" thì bất động sản tại đây là ưu tiên số một.

      Hiện nay, mặc dù có hàng trăm dự án bất động sản đang và sẽ được xây dựng ở các quận huyện vùng ven thành phố Hà Nội, nhưng theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, nhu cầu về nhà ở cao cấp vẫn tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm Thủ đô.

      Nguyên nhân chính là do hệ thống cơ sở hạ tầng của quận Hai Bà Trưng rất tốt, cùng với mạng lưới giao thông thuận tiện hơn khi so sánh với các quận khác. Bất kể nhìn từ góc độ nào, quận Hai Bà Trưng vẫn được công nhận là một trong những khu vực đáng sống nhất Hà Nội.

      Quận Hai Bà Trưng là một khu vực phát triển mạnh mẽ (Ảnh: Tân Long Land)

      Quận Hai Bà Trưng có hệ thống trường học phong phú, từ các trường công lập đến trường quốc tế, từ bậc mầm non đến đại học. Khu vực này là nơi tập trung của các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân… Mạng lưới các bệnh viện lớn như Vinmec, Việt Pháp, Bạch Mai, Quân đội 108 đều hiện diện xung quanh.

      Các trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại như Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Bà Triệu được xây dựng đồng bộ, điều mà rất ít khu vực ở Hà Nội có được. Giao thông tại khu vực này được đánh giá là thông thoáng và thuận lợi nhờ tuyến Vành đai 1 bao quanh và nhiều tuyến phố đang được mở rộng.

      Dù sầm uất và tiện nghi, Hai Bà Trưng vẫn giữ được không gian sống yên bình với hệ thống công viên và cây xanh rộng lớn. Với lợi thế gần trung tâm thành phố và kết nối dễ dàng với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh, khu vực cửa ngõ Đông Nam này đã trở thành mảnh đất "màu mỡ" để đầu tư bất động sản.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Lương Yên quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt phố đường Lương Yên, quận Hai Bà Trưng sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

      • Đường Lương Yên dễ dàng kết nối với nhiều khu vực khác trong thành phố qua các tuyến đường lớn và hệ thống giao thông công cộng. Cư dân ở khu vực này dễ dàng tiếp cận các công viên và trung tâm thương mại lớn, mang lại không gian vui chơi, giải trí và mua sắm thuận tiện.
      • Đường Lương Yên nằm gần nhiều trường học từ cấp mầm non đến đại học như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, và các trường THPT, THCS, tiểu học nổi tiếng, giúp học sinh và sinh viên thuận lợi trong việc đi lại và học tập.
      • Khu vực này gần nhiều công ty, văn phòng, ngân hàng và bệnh viện lớn như Vinmec và Bạch Mai. Ngoài ra, còn có nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí. Vị trí gần trung tâm nội đô giúp nhân viên văn phòng tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.
      • Đường Lương Yên cung cấp một môi trường sống hiện đại với đầy đủ tiện ích từ giáo dục, y tế đến giải trí. Gia đình trẻ có thể tận hưởng các tiện ích hiện đại, trong khi gia đình nhiều thế hệ có thể tìm thấy sự thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe.
      • Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ, giá trị nhà đất tại đây được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển kinh tế, đầu tư vào nhà mặt phố đường Lương Yên hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao.

      Đường Lương Yên kết nối thuận tiện đến chợ, trường và nhiều tiện ích quan trọng khác (Ảnh: OneHousing)

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu: Giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên?

      Theo dữ liệu của OneHousing, nhà đất là sản phẩm có mức độ quan tâm nhiều thứ hai ở quận Hai Bà Trưng. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Hai Bà Trưng vào quý 4/2023 đã giảm 21,94% so với quý trước. Tháng 5/2024, giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên dao động từ 285 - 287 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng của nhà.

      Xét trên toàn thị trường Hà Nội, giá nhà đất ở quận Hai Bà Trưng cao thứ 4 so với các quận khác. Dưới đây là một số tin đăng bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên trên trang OneHousing:

      • Bán nhà mặt phố Lương Yên, diện tích 77,2m2 x 5 tầng, 22 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4,59m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 386m2, độ rộng đường tiếp giáp 15m. Mã sản phẩm: 2WSO1D.
      • Bán nhà mặt phố Lương Yên, diện tích 66,2m2 x 1 tầng, 19 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4,02m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 79m2, độ rộng đường tiếp giáp 8m. Mã sản phẩm: 5NOM5Y.

      Giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Lương Yên dao động từ 285 - 287 triệu đồng/m2 (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản với các sản phẩm phong phú, sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời lớn. Không chỉ là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là một đối tác đáng tin cậy của người mua nhà, hỗ trợ họ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

      Khi mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm một bộ ba giải pháp công nghệ bao gồm các công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và dự án, cùng với các giải pháp tài chính đặc biệt. Những công cụ này không chỉ cung cấp thông tin về thị trường mà còn hỗ trợ việc định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và đề xuất các giải pháp về tài chính, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Lương Yên, quận Hai Bà Trưng. Qua đó, bạn đã nắm bắt được tình hình tổng quan về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Lò Đúc quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương