Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Lò Đúc quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Lò Đúc quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2024
      Nếu bạn đang thắc mắc nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, vậy thì hãy theo dõi thông tin trong bài viết sau!

      Thị trường bất động sản nói chung và khu vực quận Hai Bà Trưng nói riêng đang ghi nhận những dấu hiệu phản hồi tích cực ở phân khúc căn hộ và nhà đất. Một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay là nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Cùng tham khảo một số căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Lò Đúc trong bài viết dưới đây.

      Tình hình mua bán nhà đất tại quận Hai Bà Trưng thời gian gần đây

      Quận Hai Bà Trưng nằm về phía Đông Nam thủ đô, tiếp giáp với các quận Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm và Hoàng Mai. Nhờ vị trí đắc địa cùng với hệ thống giao thông, quận Hai Bà Trưng được thừa hưởng những tiện ích mở rộng và sự phát triển kinh tế trong khu vực.

      Trở thành một trong những quận dẫn đầu về phát triển trong kinh tế, xã hội, thị trường quận Hai Bà Trưng cần đối mặt với những thách thức về nhu cầu nhà ở khi nguồn cầu luôn vượt quá nguồn cung, cùng với sự quá tải về hệ thống cơ sở hạ tầng.

      Trong những năm gần đây, quận Hai Bà Trưng đã tập trung và việc xây dựng, phát triển, cải thiện đường xá giao thông và hạ tầng tiện ích để giảm tình trạng ùn tắc và nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Một số dự án đã được thực hiện như đường Vành đai 2, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2,... sẽ góp phần tăng lợi thế trong việc kết nối vùng, giúp bất động sản quận Hai Bà Trưng trở nên hấp dẫn.

      Đường Vành đai 2 giải quyết vấn đề đi lại và kết nối tới bất động sản quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Lao động)

      Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích đa dạng, quận Hai Bà Trưng trở thành điểm đến hấp dẫn của các ông lớn trong giới bất động sản như Vingroup, T&T Group, Geleximco,... Đồng thời điều này cũng mang lại sự lựa chọn đa dạng cho những người đang tìm kiếm nơi an cư ổn định. 

      Hiện tại, nhu cầu về căn hộ chung cư ghi nhận mức quan tâm cao nhất tại quận Hai Bà Trưng, tiếp đến là các sản phẩm nhà đất. Dù ghi nhận tỉ lệ sụt giảm so với quý trước, song trong tương lai, quận Hai Bà Trưng vẫn được dự đoán là khu vực sôi động về nhu cầu nhà ở. Các phân khúc căn hộ chung cư, nhà mặt phố, nhà liền kề sẽ là tâm điểm thu hút và có tiềm năng để phát triển mạnh mẽ.

       

      Vì sao nên lựa chọn mua nhà mặt phố tại đường Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng?

      Đọc tiếp

      Phố Lò Đúc là con phố nằm tại quận Hai Bà Trưng, với chiều dài 1.2km chạy trên địa bàn 2 phường Đống Mác và Phạm Đình Hổ, kéo dài từ đường lớn Trần Khát Chân tới điểm giao với phố Hàm Long. Phố Lò Đúc đóng vai trò kết nối khi giao với nhiều tuyến phố trong khu vực như Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Cao, Phạm Đình Hổ, Trần Xuân Soạn, Hàm Long, Phan Chu Trinh,...

      Khi nhắc đến tuyến đường này cũng không thể bỏ qua hệ thống tiện ích xã hội. Đây là khu vực tập trung nhiều điểm vui chơi, giải trí, nhiều cơ quan hành chính, nhiều tiện ích về giáo dục, y tế như trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, tòa nhà Kinh Đô, Tổng cục Thuế,...

      Hai yếu tố giao thông và tiện ích kết hợp với nhau tạo nên sức hút cho thị trường bất động sản phố Lò Đúc. Với mạng lưới giao thông kết nối thuận lợi, cùng với các tiện ích sống đa dạng xung quanh, cư dân tại đây có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại, học tập, làm việc hàng ngày.

      Lò Đúc là tuyến phố sầm uất đông đúc phương tiện qua lại (Nguồn Hanoimoi)

      Đặc biệt, đây là con phố đông đúc xe cộ qua lại, vì vậy các căn nhà mặt phố có tiềm năng phát triển rất lớn. Ngoài phục vụ nhu cầu để ở, phát triển hoạt động kinh doanh từ những căn nhà mặt phố trên đường Lò Đúc sẽ mang lại nguồn thu hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?: Phân khúc 100m2 - 120m2 tại đường Lò Đúc

      Theo cập nhật tại trang web OneHousing ngày 20/5/2024, dưới đây là một số căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Lò Đúc đang được rao bán:

      • Nhà mặt phố Lò Đúc, thiết kế 7 tầng, diện tích 109.9m2, mặt tiền rộng 6m hướng Đông Bắc, giá bán 82 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Lò Đúc, thiết kế 5 tầng, diện tích 107.5m2, mặt tiền rộng 5.45m hướng Đông Bắc, giá bán 50 tỷ đồng.

      Nhà mặt phố Lò Đúc diện tích 107.5m2 đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và minh bạch để mua nhà, OneHousing có thể là một lựa chọn đáng xem xét. Với cam kết sản phẩm nhà ở được kiểm duyệt và minh bạch, bạn có thể cảm thấy yên tâm về chất lượng và tính hợp pháp của căn nhà mà bạn đang quan tâm.

      OneHousing cũng tự hào về đội ngũ tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp của mình. Với kiến thức và kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, các tư vấn viên tại OneHousing có khả năng cung cấp cho bạn thông tin và lời khuyên chính xác về việc mua nhà. 

      Điểm mạnh nữa của OneHousing phát triển các công cụ định giá tự động, so sánh và phân tích bất động sản. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá trị và tiềm năng của các căn nhà mà bạn quan tâm. Bạn có thể sử dụng các công cụ này để đánh giá xem giá cả có hợp lý và cạnh tranh so với thị trường hay không.

      Bài viết trên đây đã giúp giải đáp thắc mắc nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2, OneHousing sẽ là lựa chọn lý tưởng, với các dịch vụ và tiện ích hỗ trợ, giúp bạn tận hưởng quá trình mua nhà một cách dễ dàng và thuận lợi. 

      Xem thêm

      Có thể mua được nhà đất quận Hai Bà Trưng với 3 tỷ đồng không?

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương