Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Hoàng Cầu quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Hoàng Cầu quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/05/2024
      Cùng tìm hiểu tổng quan để trả lời câu hỏi “Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu?” và thông tin nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Hoàng Cầu trong bài viết sau.

      Là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, quận Đống Đa nổi bật như một viên ngọc sáng đầy tiềm năng trong nhiều lĩnh vực. Nơi đây còn được ví von như “trái tim” của thủ đô vì sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp thành thị hiện đại và giá trị lịch sử truyền thống. Vậy nên sở hữu một ngôi nhà tại khu vực này là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết nhất về nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 tại đường Hoàng Cầu thuộc địa bàn quận. Hãy khám phá ngay!

      Thông tin giới thiệu tổng quan về quận Đống Đa

      Vị trí của quận Đống Đa rất thuận lợi để di chuyển quanh Hà Nội. Quận có ranh giới với 5 quận khác gồm Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Ba Đình. Nhìn chung, địa hình tổng thể của quận Đống Đa khá bằng phẳng với nhiều ao, hồ lớn có thể kể đến như Kim Liên, Xã Đàn, Đống Đa, Văn Chương và Ba Mẫu. Ngoài ra, hiện tại trên địa bàn quận có hai con sông Lừ và sông Tô Lịch chảy qua. 

      Quận Đống Đa có hệ thống giao thông phong phú và hiện đại với nhiều tuyến đường lớn. Hệ thống giao thông công cộng đường sắt đô thị và xe buýt tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối. Trong kế hoạch phát triển, quận tập trung cải thiện hạ tầng giao thông với 5 tuyến metro quan trọng. Hai tuyến đường vành đai chính là vành đai 1 và vành đai 2 cũng đi qua quận Đống Đa, tăng cường kết nối và thúc đẩy sự phát triển của khu vực.

      Quận Đống Đa không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục và du lịch của thủ đô mà còn nổi bật với nền kinh tế đa dạng. Đây là nơi tập trung nhiều trụ sở cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp lớn, thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao. Hệ thống giáo dục tại Đống Đa trải dài nhiều cấp bậc từ mầm non đến đại học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của con em trong khu vực. Mạng lưới y tế tại đây cũng rất phát triển với nhiều bệnh viện lớn và uy tín, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

      Nhờ những ưu điểm vượt trội này, Đống Đa trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sinh sống, học tập, làm việc và kinh doanh. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và phong phú ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-hoang-cau-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa có cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển (Nguồn: Tân Long)

       

      Lý do nên chọn mua nhà mặt phố đường Hoàng Cầu quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Hoàng Cầu còn nổi bật với chiều dài khoảng 1,1km, tiếp giáp với nhiều con đường quan trọng như Ô Chợ Dừa, La Thành, Hào Nam, Yên Lãng, Thái Hà và Nguyễn Lương Bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kết nối. Vị trí của đường Hoàng Cầu gần các tuyến đường sắt và các tuyến metro quan trọng gồm tuyến số 2A từ Cát Linh đến Hà Đông. Thế nên cư dân sống tại đây có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Đường Hoàng Cầu còn kết nối trực tiếp với các tuyến đường vành đai 1 và vành đai 2, tăng cường khả năng kết nối và giảm thiểu thời gian đi lại. 

      Với những gia đình có con em đang học tại các trường đại học như ĐH Ngoại thương hay Học viện Ngoại giao, vị trí này thực sự lý tưởng do gần các cơ sở giáo dục chất lượng cao. Đồng thời, với nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, ngân hàng và bệnh viện, đây cũng là nơi lý tưởng cho nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô. 

      Mật độ dân số đông đúc và lượng khách du lịch, sinh viên lớn khiến khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho các hộ kinh doanh. Ngoài ra, khu vực này đang phát triển mạnh mẽ với nhiều tòa nhà văn phòng, khu chung cư cao cấp, quán cà phê, nhà hàng và các doanh nghiệp hoạt động sôi nổi. Những địa điểm nổi bật như nhà Khách Quốc Hội, tòa nhà Gleximco, chung cư cao cấp Hoàng Cầu Skyline và trung tâm thể dục thể thao của quận Đống Đa làm tăng thêm giá trị và tiềm năng phát triển của khu vực. Vì vậy, chọn mua nhà mặt phố đường Hoàng Cầu là một quyết định sáng suốt, mang lại nhiều lợi ích cả về mặt tiện ích sinh hoạt lẫn tiềm năng kinh doanh và đầu tư.

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-hoang-cau-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Hoàng Cầu có chiều dài khoảng 1.1km (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu tại đường Hoàng Cầu?

      Nhà mặt phố trên đường Hoàng Cầu không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn được bao quanh bởi hệ thống giáo dục phát triển, nhiều tiện ích đa dạng và tiềm năng kinh doanh lớn. Với hạ tầng và quy hoạch đồng bộ, đây là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời cao hoặc muốn định cư lâu dài tại Hà Nội. Hiện tại OneHousing đang bán 145 căn nhà mặt phố quận Đống Đa với giá 3,1 đến 180 tỷ đồng/căn tùy vào diện tích, vị trí, số tầng… Trong đó có 23 căn nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 với giá từ 13,8 đến 48 tỷ đồng/căn.

      Cập nhật từ OneHousing (tháng 5/2024), giá tham khảo một số căn nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa như sau:

      • Nhà mặt phố có diện tích 67.1m2 gồm 3 tầng, mặt tiền rộng 3.64m theo hướng Tây Bắc. Nhà có sổ đỏ rõ ràng và pháp lý minh bạch. Giá bán là 34 tỷ đồng, tương đương 507 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố diện tích 66.3m2 kết cấu 3 tầng mặt tiền rộng 3.22m, hướng Tây Bắc. Ngôi nhà có tình trang pháp lý rõ ràng và minh bạch này đang được rao với giá là 34 tỷ đồng, tương đương 513 triệu đồng/m2.

      Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm và cần thêm thông tin về nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 tại quận Đống Đa hay bất kỳ khu vực nào khác, hãy tìm đến OneHousing. Kết hợp các đối tác uy tín tại Việt Nam và công nghệ dữ liệu tiên tiến, OneHousing mang đến cho quý khách giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu bất động sản từ mua bán đến cho thuê, đem lại trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng.

      Với hơn 1.5 triệu bất động sản đã xác thực, OneHousing luôn cung cấp thông tin đầy đủ và minh bạch về sản phẩm, cùng với các tính năng phân tích, so sánh và định giá bất động sản. Ngoài ra, với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, quý khách sẽ có cái nhìn tổng quan và dễ dàng đưa ra quyết định giao dịch hợp lý.

      Bài viết trên đã tổng hợp toàn bộ thông tin cho câu hỏi "Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu?", đặc biệt là về nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 thuộc đường Hoàng Cầu. Qua đó bạn có thể nắm bắt được phần nào thị trường bất động sản quận Đống Đa để xác định được lựa chọn phù hợp, đáp ứng yêu cầu mua bán cũng như điều kiện tài chính cá nhân.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố mặt tiền 5m - 8m đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương