Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/05/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa nhưng không biết nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thì bài viết này sẽ cung cấp đến bạn giá bán và thông tin liên quan.

      Điều quan trọng nhất mà mọi người quan tâm đến khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Kim Hoa quận Đống Đa đó chính là giá bán nhà. Vậy nên bài viết bên dưới đây sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến giá bán, tiện ích khu vực để giúp bạn quyết định được một ngôi nhà cho riêng mình.

      Một vài điều về quận Đống Đa

      • Vị trí: Quận Đống Đa là một trong những quận lớn tại Thành phố Hà Nội và quận cách trung tâm Thủ đô khoảng 3km. Quận Đống Đa là một quận phát triển hiện đại và tiếp giáp với một số quận như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình. 
      • Quy hoạch giao thông: Quận Đống Đa có những dự án đường lớn là đường vành đai 1 và vành đai 2. Ngoài ra, quận có 5 tuyến metro là tuyến số 1 (từ Ngọc Hồi đến Yên Viên); tuyến số 2 (đi từ Nội Bài đến Thượng Đình); tuyến số 2A (đi từ Cát Linh đến Hà Đông); tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở) và tuyến số 5 (từ Hồ Tây đến An Khánh).
      • Cơ sở hạ tầng: Quận Đống Đa có cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân. Dân cư sống tại đây được tiếp cận với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích thiết yếu như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, siêu thị, chợ,...

      Quận Đống Đa là một quận lớn và có vị trí quan trọng đối với Thủ Đô Hà Nội (Nguồn: Bestprice)

       

      Những lợi ích khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Đường Kim Hoa thuộc quận Đống Đa nên rất gần với các tuyến đường metro trong quận. Ngoài ra, đường Kim Hoa còn có thể kết nối dễ dàng với 2 tuyến đường vành đai 1 và vành đai 2.
      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực gần đường Kim Hoa có rất nhiều trường học như trường trung học phổ thông Kim Liên, Đại học Xây dựng, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội,... nên rất thuận tiện và phù hợp đối với những hộ gia đình có con đang đi học.
        • Đặc biệt, đường Kim Hoa nằm gần các tiện ích và dịch vụ đa dạng như trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, cửa hàng Winmart, nhà hàng ăn uống, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện đa khoa Đống Đa, công viên Thống Nhất… nên đường Kim Hoa vô cùng phù hợp đối với nhân viên văn phòng, sinh viên.

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Tình hình mua bán nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa

      Phân khúc bất động sản tại quận Đống Đa đặc biệt là mua bán nhà mặt ngõ luôn nhận được rất nhiều quan tâm từ người dân và các nhà đầu tư lớn. 

      Theo thống kê, thị trường mua bán nhà mặt ngõ là thị trường có mức độ quan tâm đứng thứ 2 tại quận Đống Đa. Sự hấp dẫn của nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa tăng nhanh một phần là do tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng của các đô thị hiện đại và chung cư khiến nhà mặt ngõ trở nên khan hiếm đồng thời giá bán của chúng cũng tăng lên đáng kể.

      Tại quận Đống Đa hiện nay, giá của chung cư có mức tăng mạnh nhất trong các loại hình còn lại, giá bán nhà mặt ngõ vẫn đang được duy trì ở mức ổn định. Vậy nên đây là một cơ hội cho những ai đang có nhu cầu hoặc ý định mua nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa.

      Nhà mặt ngõ diện tích 74.3 m2 tại đường Kim Hoa, quận Đống Đa (Nguồn: batdongsan)

      Giá một số căn nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa

      Cập nhật một số nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa đang bán trên OneHousing tháng 5/2024:

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Hoa 15 m, quận Đống Đa diện tích 74.3 m2 gồm 5 tầng, mặt tiền 4.58 m, hiện đang có giá bán là 12,5 tỷ đồng (168 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Hoa 30 m, quận Đống Đa diện tích 57.7 m2 gồm 5 tầng và có 2 mặt tiền, hiện đang có giá bán là 12,4 tỷ đồng (215 triệu đồng/m2).

      Tham khảo mua nhà trên OneHousing

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Kim Hoa, quận Đống Đa thì bạn có thể lựa chọn mua nhà trên OneHousing.

      Khi khách hàng lựa chọn mua nhà trên OneHousing đều được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn mua nhà giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ tất cả các bước mua nhà và sở hữu được căn nhà cho riêng mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

      Đặc biệt khi lựa chọn mua nhà trên OneHousing thì khách hàng sẽ được đảm bảo về sự an toàn và thời gian trong suốt quá trình mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên là một số thông tin về tiện ích và giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Kim Hoa quận Đống Đa, Hà Nội. Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và sớm tìm được một căn nhà dành riêng cho bản thân.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương