Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, nhất là giá nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân, đang là vấn đề được nhiều khách mua nhà Hà Nội thắc mắc. 

      Sở hữu vị trí thuận lợi để di chuyển vào trung tâm thành phố và mật độ dân cư cũng không quá đông đúc, mua nhà quận Long Biên vì thế đang là mục tiêu của nhiều người có nhu cầu định cư tại Hà Nội. Đặc biệt trước tình hình giá chung cư leo cao như hiện nay, nhà mặt ngõ đã trở thành lựa chọn được khách mua nhà quan tâm. Vậy hiện nay nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu và cụ thể giá nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại khu vực đường Chu Huy Mân như thế nào? 

      Tổng quan quận Long Biên

      Quận Long Biên tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô, là 1 trong 12 quận nội thành của thành phố Hà Nội. Quận Long Biên được xem là sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế, xã hội của toàn thành phố. 

      Long Biên nằm kế bên 3/4 quận nội thành trung tâm Hà Nội, bao gồm quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng (ở phía Tây). Ngoài ra, Long Biên còn giáp quận Tây Hồ (ở phía Tây), quận Hoàng Mai (ở phía Nam), huyện Gia Lâm (ở phía Đông), huyện Đông Anh (ở phía Bắc). Đồng thời, Long Biên cũng đặc biệt bởi là quận nội thành duy nhất nằm về tả ngạn sông Hồng. 

      Vị trí này đã giúp quận Long Biên trở thành đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, kết nối thủ đô với nhiều tỉnh thành lân cận thuộc khu vực trọng điểm kinh tế phía Bắc.  

      Quận Long Biên là quận nội thành nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô (Nguồn: Đông Bắc Hà Nội) 

      Diện tích của quận Long Biên khá lớn, bao gồm 14 phường trực thuộc. Được thành lập dựa trên cơ sở tách ra từ một phần của huyện Gia Lâm cũ, quận Long Biên trong những năm gần đây đã đón nhận sự thay đổi lớn về diện mạo nhờ quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ. 

      Một trong những thay đổi lớn nhất của quận là sự xuất hiện của hàng loạt khu đô thị lớn như khu đô thị Việt Hưng, Vinhomes Riverside, Thạch Bàn, Rice Home sông Hồng,... Mặc dù vậy, mật độ dân số của quận hiện nay vẫn không quá đông đúc. Giá bất động sản cũng hợp lý hơn so với nhiều quận nội thành khác. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều người muốn mua nhà ở quận Long Biên để định cư. 

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ đường Chu Huy Mân quận Long Biên

      Đọc tiếp

      So với các quận nội thành khác, Long Biên nổi bật vì có thể phát triển đồng bộ cả giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy. Trong đó, đường Chu Huy Mân là một trong những tuyến đường chính thuộc hệ thống đường bộ của quận Long Biên. 

      Một đoạn đường Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng (Nguồn: Nhà phố net) 

      Tuyến đường này nằm trên địa phận phường Phúc Đồng, có chiều dài 2.4km và rộng từ 40 - 81m. Phường Phúc Đồng nói chung và đường Chu Huy Mân nói riêng là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh. Diện mạo của đường Chu Huy Mân hiện nay khá khang trang với các làn xe rộng rãi, nhiều cây xanh. Hai bên đường còn có cơ sở hạ tầng đa dạng với không ít cửa hàng tiện ích, trường học và các dịch vụ khác. 

      Đặc biệt, tuyến đường này còn chạy qua khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - “thành phố Venice thu nhỏ” của Hà Nội. Do đó, cư dân sinh sống quanh khu vực này sẽ được thừa hưởng một cuộc sống tiện nghi với: 

      • Trường mầm non Vinschool The Harmony, tiểu học Vinschool, THCS Nguyễn Gia Thiều, phổ thông liên cấp Vinschool, trường quốc tế Anh BIS Hà Nội,... 
      • Sân tập thể thao Harmony, sân tập Golf The Harmony,... 
      • Công viên Bằng Lăng, công viên Jura Park,...
      • TTTM Vincom Plaza Long Biên 

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên

      Giá bất động sản quận Long Biên hiện nay được xem là tương đối hợp lý so với nhiều quận nội thành trung tâm khác. Trung bình giá nhà mặt ngõ, nhà mặt phố tại quận đang dao động từ 48 triệu - 1.82 tỷ đồng/m2 (1.7 - 96 tỷ đồng/căn). Riêng nhà mặt ngõ khu vực đường Chu Huy Mân đang có giá bán phổ biến từ 129 - 296 triệu đồng/m2 (5.4 - 17.5 tỷ đồng/căn tùy diện tích và độ cũ, mới) (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024). 

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đang bán tại đường Chu Huy Mân (Nguồn: OneHousing) 

      Trường hợp bạn đang có ý định mua nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 trên trục đường này thì giá bán phổ biến nhất đang là 229 - 269 triệu đồng/m2. Thông tin cụ thể về một số căn như sau (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024): 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt ngõ Chu Huy Mân, diện tích 59.11m2, mặt tiền 4m, 6 tầng 

      296 triệu đồng 

      17.5 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ Chu Huy Mân, diện tích 56.7m2, mặt tiền 4.1m, 6 tầng

      229 triệu đồng

      13 tỷ đồng

      Để mua được nhà mặt ngõ Chu Huy Mân với giá tốt và làm thủ tục nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn. Là nền tảng mua bán bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với sự hậu thuẫn của One Mount Group và Techcombank, mua nhà qua OneHousing mang lại cho khách hàng nhiều lợi thế bao gồm: 

      • An tâm về chất lượng bàn giao, tính pháp lý của tài sản vì tất cả các sản phẩm tại OneHousing đều đã được xác minh thông tin cẩn thận. 
      • Giao dịch bất động sản giản tiện, nhanh chóng và đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.  
      • OneHousing còn tích hợp thành công các công cụ tính toán tài chính ưu việt, giúp khách hàng nắm rõ được số liệu về hạn mức vay, tiền gốc, lãi cần trả mỗi tháng khi vay mua nhà. 
      • Được hỗ trợ khoản vay mua nhà với nhiều chương trình ưu đãi gói vay được OneHousing kết hợp cùng Techcombank triển khai. 

      Nhìn chung, nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, Long Biên đang có giá bán từ 129 - 296 triệu đồng/m2. Nếu có ý định sống ở quận Long Biên nói riêng, bạn có thể xem xét mua nhà tại khu vực này để được thừa hưởng cuộc sống tiện ích với chi phí mua nhà hợp lý.  

      Xem thêm:

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Đống Đa không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương