Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2024
      Tham khảo giá bán chung cư quận Đống Đa được cập nhật mới nhất và nhận tư vấn bán nhà Hà Nội nhanh qua bài viết sau đây.

      Giá chung cư quận Đống Đa, Hà Nội gần đây có xu hướng tăng cao. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về giá bán chung cư quận Đống Đa cũng như nhận được sự tư vấn bán nhà Hà Nội nhanh từ các chuyên gia bất động sản qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về khu vực quận Đống Đa - Hà Nội

      Theo Maison Office, quận Đống Đa có diện tích 9,95 km và dân số năm 2022 là 378.110 người. Đây là quận đông dân nhất ở Hà Nội. Địa hình của quận tương đối bằng phẳng với một số gò nhỏ phía Đông, trong đó có gò Đống Đa. 

      Quận thuộc nội thành thành phố Hà Nội, giáp các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy, cụ thể:

      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình 
      • Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm  
      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng  
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân  
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy  

      (Nguồn: wikipedia)

      Quận Đống Đa là quận đông dân tại Hà Nội và có tình hình bất động sản phát triển (Nguồn: BestPrice)

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa ngày càng phát triển, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Theo Chương trình số 03-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội và Chương trình số 05 của Quận ủy Đống Đa, hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn quận đã được đầu tư đồng bộ, bao gồm đường giao thông, hè phố, cấp điện, cấp nước, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, tạo điểm nhấn cảnh quan đô thị văn minh và hiện đại. Công viên, vườn hoa, sân chơi được quan tâm và đầu tư để phục vụ cộng đồng. 

      Trong năm 2023, UBND Quận Đống Đa đã đầu tư cải tạo khu vực vườn hoa, hồ nước Trung Tự với điểm nhấn kiến trúc đặc biệt, gồm đường line hè phố, hệ thống lan can sắt sơn tĩnh điện màu trắng và dải cây hoa sặc sỡ nhằm tạo không gian đẹp, thoải mái cho người dân thư giãn, tập luyện.

      Hạ tầng ngày càng nâng cấp, cải tạo nên thị trường bất động sản quận Đống Đa phát triển tốt. Hiện nay, có nhiều nhà đầu tư bắt đầu mua bán và thực hiện các giao dịch bất động sản tại khu vực này. 

      Hơn nữa, giá chung cư quận Đống Đa ngày càng tăng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư kiếm lời từ các dự án bất động sản chất lượng. Một số dự án chung cư tăng giá tại quận Đống Đa như sau:

      • Dự án Hateco Laroma (Đống Đa) có bán giá căn hộ dao động từ 74,2 triệu đồng - 92,7 triệu đồng/m2, tăng 24% từ quý I/2020 đến quý IV/2023.
      • Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Láng Hạ, Đống Đa) có giá bán căn hộ dao động từ 64 triệu đồng - 80,8 triệu đồng/m2, tăng 23,9% từ quý I/2019 đến quý IV/2023.
      • Dự án Green Diamond 93 Láng Hạ (Láng Hạ, Đống Đa) có giá căn hộ chung cư từ 76,1 triệu đồng - 92,2 triệu đồng/m2, tăng 38,2% từ quý IV/2020 đến quý IV/2023.

      (Nguồn: Báo Lao Động)

       

      Tham khảo giá chung cư quận Đống Đa được cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Giá chung cư quận Đống Đa đang tăng và theo nhận định của các chuyên gia tư vấn bán nhà Hà Nội, mức giá chung cư tại khu vực này sẽ còn tiếp tục tăng cao. Dưới đây là thông tin về giá bán chung cư quận Đống Đa được cập nhật mới nhất vào tháng 3/2024:

      Các chung cư tại quận Đống Đa có diện tích dao động từ 23 - 388m2 có mức giá bán từ 13 triệu đồng - 73 triệu đồng/m2. Khu vực có nhiều dự án căn hộ chung cư được mua bán nhất nằm tại các phường: Láng Hạ, Láng Thượng, Ô Chợ Dừa, Thịnh Quang, Kim Liên.

      (Nguồn: Theo Bất Động Sản, T3/2024)

      Giá chung cư quận Đống Đa dao động từ 13 triệu đồng - 73 triệu đồng/m2 (Nguồn: Visaho)

      Với sự đa dạng về nguồn cung, các dự án chung cư tại quận Đống Đa đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu căn hộ chất lượng. Với nhiều tiện ích và dự án đang phát triển, thị trường chung cư Đống Đa có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và là một phần quan trọng của thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội.

      OneHousing - Bán nhà Hà Nội nhanh, chuyên nghiệp

      Thị trường mua bán chung cư quận Đống Đa ngày càng diễn ra sôi nổi, tuy nhiên các nhà đầu tư cần chọn kênh mua bán và thực hiện giao dịch bất động sản uy tín để tránh rủi ro về sau. Hiện nay, OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam là kênh mua bán các dự án chung cư quận Đống Đa uy tín, chuyên nghiệp. 

      Đội ngũ Pro Agent tại OneHousing hỗ trợ tư vấn bán nhà nhanh, chính xác cho mọi khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing mang lại một giải pháp mua bán BĐS minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả, giảm thiểu thời gian và công sức cho cả người bán và mua. 

      Khi bán nhà với OneHousing bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, cụ thể:

      • Thanh khoản nhanh: Sau khi cung cấp thông tin ban đầu, bạn sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 10 phút. Khoảng từ 7-14 ngày giao dịch bán nhà của bạn sẽ hoàn thiện.
      • Đảm bảo tin cậy vì bạn chỉ làm việc với duy nhất một đầu mối trong suốt quá trình giao dịch
      • Đảm bảo bán được BĐS khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Dưới đây là quy trình chi tiết khi bạn muốn bán nhà qua OneHousing:

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu từ OneHousing trong 10 phút.
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định.
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      Bài viết cũng đã cập nhật giá bán căn hộ chung cư quận Đống Đa mới nhất và cung cấp thông tin về đơn vị hỗ trợ tư vấn bán nhà Hà Nội an toàn, uy tín giúp khách hàng bán được nhà với giá tốt. Mong rằng qua các thông tin trên bài, bạn đọc sẽ nhận được nhiều giá trị hữu ích. 

      Xem thêm

      Các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024

      Ngân hàng kích thích nhu cầu vay vốn mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương