Nhà mặt phố diện tích 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt phố 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu giá bán nhà quận Long Biên qua bài viết dưới đây.

      Quận Long Biên là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển cao tại Hà Nội. Tình hình bất động sản tại khu vực cũng có nhiều điểm sáng và được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng về nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy của quận có giá bán thế nào? Bạn đọc cùng theo dõi bài viết để biết thêm giá bán nhà mặt phố tại quận Long Biên nhé.

      Đôi nét về khu vực quận Long Biên

      Dưới đây là một vài thông tin tổng quan về vị trí, hạ tầng giao thông cũng như quy hoạch tại quận Long Biên.

      Vị trí, hạ tầng giao thông

      Quận Long Biên nằm trong lòng thủ đô Hà Nội và là quận duy nhất tại đây có vị trí nằm ở tả ngạn sông Hồng, được bao bọc bởi đê sông Hồng và sông Đuống. Với diện tích hơn 60km2, đây là quận lớn nhất trong thành phố.

      nha-mat-pho-dien-tich-150m2-250m2-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Long Biên có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc giao thường và buôn bán (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Vị trí của Long Biên rất thuận lợi cho hoạt động buôn bán và giao thương do nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội. Nó giáp với các khu vực và quận khác như sau:

      • Phía Đông và phía Nam của quận Long Biên có tiếp giáp với huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây của quận Long Biên thì tiếp giáp các quận: Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây Nam có tiếp giáp với địa phận quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc của quận có tiếp giáp huyện Đông Anh cùng với ranh giới là sông Đuống.

      Quy hoạch đô thị

      Long Biên hiện đang trở thành một trung tâm tiềm năng về bất động sản trong khu vực nội thành Hà Nội nhờ vào hệ thống quy hoạch hạ tầng đang được thực hiện. Với không gian không quá đông đúc và ồn ào, Long Biên vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cơ bản và tiện nghi như y tế, giáo dục, hành chính và an ninh, cùng với mức sống phù hợp. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Ngọc Thụy quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngọc Thụy là một tuyến đường chính nằm ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Với chiều dài 3,8km và chiều rộng từ 10 đến 12m, nó nối từ chân cầu Long Biên (gần vườn hoa Long Biên) đến cầu Đông Trù, đầu đường Lý Sơn (quốc lộ 5 kéo dài).

      Là một tuyến đường quan trọng của quận Long Biên, đường Ngọc Thụy kết nối với các tuyến đường lớn khác như cầu Long Biên, quốc lộ 5 và đường Lý Sơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ trong khu vực. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, đường Ngọc Thụy là một trong những tuyến đường quan trọng có nhiều cơ hội cho sự phát triển của quận Long Biên.

      nha-mat-pho-dien-tich-150m2-250m2-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Nhà mặt phố 150m2 - 250m2 trên đường Ngọc Thụy được nhiều khách hàng quan tâm (Nguồn: Vietnammoi)

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy rất lớn và đa dạng đặc biệt là nhà mặt phố 150m2 - 250m2, phục vụ cho các mục đích khác nhau của các đối tượng khách hàng. Một số người mua nhà để ở chủ yếu là cư dân trong khu vực và các khu vực lân cận, mong muốn sở hữu căn nhà mặt phố để tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh.

      Đặc biệt, nhu cầu mua nhà để kinh doanh tại đường Ngọc Thụy rất cao, do đường phố rộng rãi, thuận tiện cho giao thông và buôn bán. Khu vực này còn tập trung nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.

      Trên tuyến đường Ngọc Thụy cũng có trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc. Dự kiến trong tương lai, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy sẽ tiếp tục tăng cao do tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của khu vực này. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, đường Ngọc Thụy sẽ trở thành trung tâm của quận Long Biên, thu hút nhiều văn phòng, khu đô thị mới, tạo ra cơ hội kinh doanh và việc làm. Điều này sẽ thu hút thêm nhiều người dân và nhà đầu tư đến sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu mua bán nhà mặt phố tăng mạnh.

      Giá bán nhà mặt phố 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy quận Long Biên

      Long Biên là khu vực có tốc độ phát triển bất động sản cao, nhiều dự án nhà phố tại khu vực này nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vây nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu? Hiện nay, nhà mặt phố tại quận Long Biên đang có mức giá bán từ 38,16 triệu đồng/m2, giá toàn căn nhà từ 2,9 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 15/5/2024).

      Đối với loại hình nhà mặt phố 150m2 - 250m2 trên đường Ngọc Thụy quận Long Biên, giá bán rất đa dạng, một số căn nhà mặt phố 150m2 - 250m2 trên đường Ngọc Thụy được bán với các mức giá cụ thể như sau:

      Nhà mặt phố đường Ngọc Thụy diện tích 192m2, 4 tầng, mặt tiền 14,2m. Căn nhà có hướng Tây Nam, đường ngõ rộng 10m. Vị trí của căn nhà nằm trên tuyến đường đường Ngọc Thụy - Gia Quất, thuộc quận Long Biên, với cơ sở hạ tầng giao thông được đánh giá là thuận tiện. Khu vực này có sẵn nhiều tiện ích xung quanh như các trường học, bệnh viện và các dịch vụ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt và công việc của cư dân.

      Hiện tại, căn nhà mặt phố này được mở bán trên OneHousing với mức giá 318 triệu đồng/m2 tương đương với 61 tỷ đồng/căn.

      nha-mat-pho-dien-tich-150m2-250m2-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt phố 192m2 trên đường Ngọc Thụy được mở bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà quận Long Biên an toàn, giá cả hợp lý tại OneHousing

      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu, mua nhà ở đâu uy tín thì có thể tham khảo các sản phẩm nhà phố được mở bán tại OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc.

      nha-mat-pho-dien-tich-150m2-250m2-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh4

      Chuyên gia Pro Agent tại OneHousing hỗ trợ khách hàng chọn mua được nhà phố phù hợp (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing có độ uy tín cao, các dự án nhà phố được mở bán đều công khai giá bán rõ ràng, pháp lý đầy đủ, nhiều diện tích để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Để được hỗ trợ chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ, giúp khách hàng tìm mua được căn nhà phố phù hợp.

      Trên đây là các thông tin về nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 150m2 - 250m2 trên đường Ngọc Thụy có giá bán thế nào? Nên mua nhà mặt phố ở đâu an toàn và uy tín? Hy vọng các thông tin trên bài viết mang giúp bạn đọc nắm được giá bán nhà mặt phố 150m2 - 250m2 trên đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện nay.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương