Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Thụy, quận Long Biên trong bài viết sau.

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Ngọc Thụy đã trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm trong thị trường bất động sản quận Long Biên. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về mức giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ tại đây.

      Tổng quan về quận Long Biên và đường Ngọc Thụy

      Quận Long Biên, với diện tích rộng lớn và tiềm năng phát triển, đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Quận Long Biên nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là một trong những yếu tố chính tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khu vực này. Trong số những phường của quận Long Biên, phường Ngọc Thụy nổi bật với vị trí địa lý đặc biệt và nhiều tiện ích hấp dẫn.

      Phường Ngọc Thụy nằm ở phía Đông Hà Nội và giáp với nhiều khu vực quan trọng như Thượng Thanh (phía Đông), quận Tây Hồ và Ba Đình (phía Tây), quận Hoàn Kiếm và phường Ngọc Lâm (phía Nam), và huyện Đông Anh (phía Bắc). Theo thông tin từ Wikipedia, vào năm 2022, dân số của phường Ngọc Thụy ước tính là khoảng 39.915 người, với mật độ dân số lên đến 4.439 người/km2. Diện tích của phường này là khoảng 8.99 km2, là một trong những phường có diện tích lớn tại Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phường Ngọc Thụy giáp với nhiều khu vực quan trọng (Nguồn: vietnambiz)

      Phường Ngọc Thụy còn được ưu ái về hạ tầng giao thông. Vị trí của phường gần với nhiều quận quan trọng và quận lân cận như Tây Hồ và Ba Đình, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thương kinh tế và xã hội. Đặc biệt, Cầu Vĩnh Tuy, một trong những tuyến giao thông quan trọng, kết nối phường Ngọc Thụy với trung tâm thành phố và các quận xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Nằm trong lãnh thổ của phường Ngọc Thụy, đường Ngọc Thụy là một con đường quan trọng, kéo dài từ chân cầu Long Biên, cạnh vườn hoa Long Biên, đến cầu Đông Trù và tiếp tục vào đường Lý Sơn (quốc lộ 5 kéo dài). Đây là một con đường dài khoảng 3.8km và rộng khoảng 10m, mang lại sự kết nối và tiện ích cho cư dân và những người quan tâm đến thị trường bất động sản tại khu vực này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Ngọc Thụy là tuyến đường quan trọng của phường Ngọc Thụy (Nguồn: vietnambiz)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đồng Dinh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện tại

      Khu vực phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, đang trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản với sự gia tăng đáng kể trong nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ. Điều này thể hiện sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng tăng trưởng đáng kể của khu vực này trong lĩnh vực bất động sản.

      Sự gia tăng dân số đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại phường Ngọc Thụy. Các gia đình trẻ, người lao động đến làm việc tại các khu công nghiệp, trung tâm thành phố đang tạo ra sự dịch chuyển về thị trường nhà đất tại đây.

      Ngoài ra, tiềm năng đầu tư sinh lời cao và môi trường sống lý tưởng cũng đóng vai trò quan khiến đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản. Với sự phát triển về hạ tầng, giao thông và các tiện ích xã hội ngày càng được nâng cao, khu vực này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người dân có mục tiêu đầu tư để tận dụng cơ hội tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Sự phát triển về hạ tầng và giao thông tại phường Ngọc Thụy (Nguồn: vietnambiz)

      Khả năng lựa chọn loại hình bất động sản đa dạng là một yếu tố khác thu hút nhu cầu mua bán nhà đất tại phường Ngọc Thụy. Khu vực này cung cấp nhiều loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, nhà phố, đến biệt thự, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Sự phát triển hạ tầng và tiện ích xã hội, như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, đã làm tăng giá trị bất động sản. Điều này làm cho nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại phường Ngọc Thụy ngày càng gia tăng, khi người dân mong muốn tận dụng các tiện ích và dịch vụ ngày càng hoàn thiện trong khu vực.

      Cuối cùng, chính sách ưu đãi của chính quyền địa phương tại phường Ngọc Thụy đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản. Chính quyền địa phương đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho người mua và đầu tư vào bất động sản, đồng thời tạo thuận lợi cho việc thực hiện giao dịch mua bán nhà đất chính chủ. Tất cả những yếu tố này cộng lại tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và hấp dẫn tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại phường Ngọc Thụy ngày càng gia tăng (Nguồn: An ninh Thủ đô)

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn  đường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Theo thông tin từ Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Ngọc Thụy đang biến động trong khoảng từ 69 - 285 triệu đồng/m2. Tuy giá cả này thay đổi tùy theo vị trí, diện tích, hướng nhà, và chất lượng của bất động sản nhưng xu hướng chung cho thị trường bất động sản tại đường Ngọc Thụy là giá cả đang tăng dần trong những năm gần đây, do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao, trong khi nguồn cung có hạn.

      Theo Batdongsan, giá bán nhà và đất tại đường Ngọc Thụy đã tăng khoảng 15% so với năm 2022 và 30% so với năm 2021. Dự báo cho năm 2024, giá bất động sản tại đường Ngọc Thụy sẽ tiếp tục tăng từ 10% đến 20%, tiếp tục làm cho khu vực này trở thành điểm đầu tư hấp dẫn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Ngọc Thụy tăng giá dần theo thời gian (Nguồn: CenHomes)

      Dưới đây là một số ví dụ về tin đăng bán nhà tại đường Ngọc Thụy trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng đường Ngọc Thụy, có diện tích 50m2, nằm trong khu vực có ngõ thông thoáng, có thể đỗ ô tô tại cửa. Giá bán là 71.6 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn tại Ngọc Thụy, gần khu Hồng Tiến, có diện tích 69m2, bao gồm 6 tầng và mặt tiền rộng 4.4m. Giá bán là 117.39 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đẹp 264 Ngọc Thụy, có sân đỗ ô tô và thích hợp cho kinh doanh sầm uất, kèm nội thất sang trọng và có diện tích 50m2. Giá bán là 165.38 triệu đồng/m2.

      Như vây, khu vực đường Ngọc Thụy, quận Long Biên đang chứng kiến sự tăng giá liên tục trong những năm gần đây. Theo dự đoán, giá nhà đất tại đây sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, làm cho khu vực này trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn. Hy vọng rằng thông tin OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình giá cả nhà đất tại  đường Ngọc Thụy, quận Long Biên và đưa ra quyết định thông minh trong việc mua bán bất động sản trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Lam, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Sơn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương