Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống an yên, tiện nghi.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Long Biên, Hà Nội, đường Nguyễn Văn Cừ nổi tiếng với hạ tầng giao thông hiện đại, hệ thống tiện ích đa dạng và tốc độ phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc. Câu hỏi nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu, đặc biệt là tại đường Nguyễn Văn Cừ, cũng nhờ đó mà thu hút sự tìm kiếm đông đảo của cư dân và nhà đầu tư.

      Tổng quan những thông tin về quận Long Biên 

      Vị trí địa lý chiến lược

      Long Biên là quận nội thành duy nhất tọa lạc bên bờ tả ngạn sông Hồng thơ mộng của Hà Nội. Với diện tích hơn 60km2, Long Biên sở hữu vị trí đắc địa, được bao bọc bởi hai bờ đê vững chãi của hai con sông Hồng và Đuống, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình và thơ mộng.

      Kết nối giao thông thuận tiện

      Sở hữu vị trí chiến lược, Long Biên được ví như "cửa ngõ" giao thương, kết nối thủ đô với các tỉnh lân cận. Nơi đây tiếp giáp với các khu vực, quận, huyện sau:

      • Phía Đông và Nam: Giáp với địa phận huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây: Giáp địa phận các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình với ranh giới tự nhiên là Sông Hồng.
      • Phía Tây Nam: Giáp địa phận quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: Giáp địa phận huyện Đông Anh với ranh giới là sông Đuống.

      Hệ thống giao thông tại Long Biên được quy hoạch bài bản, đồng bộ, bao gồm:

      • Đường bộ: QL1A, QL5, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Đường sắt: Tuyến đường sắt trên cao số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long) và Tuyến metro số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên).
      • Cầu: Cầu Long Biên, Cầu Chương Dương. 

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quy hoạch hạ tầng giao thông quận Long Biên giúp giảm ách tắc khu vực (Nguồn: Đông Bắc Hà Nội)

      Quy hoạch đô thị hiện đại

      Với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, Long Biên sở hữu nhiều khu đô thị hiện đại như Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City, cùng hệ thống tiện ích công cộng xanh như công viên Rose Park, vườn hoa Ngọc Lâm,...

      Không quá ồn ào, náo nhiệt nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, Long Biên mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, an ninh đảm bảo và mức sống phù hợp. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian an cư lý tưởng và tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Long Biên, Hà Nội, nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ nổi tiếng với những lợi ích vượt trội, mang đến cho quý khách hàng không gian sống lý tưởng và tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.

      Nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận và trung tâm thành phố, nhà mặt phố Nguyễn Văn Cừ sở hữu vị trí kết nối hoàn hảo, mang đến sự thuận tiện tối ưu cho cư dân. Từ đây, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận các tiện ích đa dạng như:

      • Trung tâm thương mại: Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên, Savico Megamall,... đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm cũng như giải trí của gia đình.
      • Hệ thống giáo dục chất lượng cao: Trường THPT Lê Văn Thiêm, Trường Mầm Non Montessori Kinder Paradise, Mầm non Song ngữ MerryStar, Trường THPT Vạn Xuân - Long Biên, Trường THPT Tây Sơn,... tạo môi trường học tập lý tưởng cho con em bạn.
      • Khu văn phòng, khu công nghiệp: Gần các khu văn phòng, khu công nghiệp Sài Đồng A, Sài Đồng B, Đài Tư, thuận tiện cho việc di chuyển đi làm của nhiều người dân.
      • Hệ thống tiện ích đầy đủ: Bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, quán ăn,... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      Nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, nhà mặt phố Nguyễn Văn Cừ sở hữu tiềm năng phát triển to lớn trong tương lai. Giá bất động sản tại đây dự kiến tăng cao trong thời gian tới, mang lại lợi nhuận hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả. 

      Giá bán nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên

      Thị trường nhà mặt phố quận Long Biên sôi động trong những năm gần đây, thu hút  đông đảo nhà đầu tư và khách hàng đến mua nhà. Với nhiều tiềm năng vượt bậc, câu hỏi nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu đang rất được quan tâm.

      Đặc biệt, đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên - nổi lên là khu vực có giá trị bất động sản cao, thu hút nhiều người tìm kiếm nhà mặt phố để an cư hoặc đầu tư.

      Theo cập nhật từ OneHousing T5/2024, đơn giá phổ biến nhà mặt phố 100m2 - 120m2 tại tuyến đường Nguyễn Văn Cừ dao động từ 135,69 triệu đồng/m2 đến 460,36 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, mặt tiền, hướng nhà, pháp lý và chất lượng nhà. Dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Văn Cừ:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Văn Cừ, có diện tích đất thực tế là 110m2, tổng diện tích xây dựng 990m2. Nhà mặt tiền 6m, hướng Tây Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 30m. Kết cấu bao gồm: 8 tầng cao, 1 tầng hầm. Giá bán: 80 tỷ đồng/căn, tương đương 727 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng khách sang trọng bên trong căn nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ với diện tích 110m2 (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt phố Nguyễn Văn Cừ, diện tích đất thực tế là 102.4m2, tổng diện tích xây dựng 819.2m2. Nhà mặt tiền 6.6m, hướng Đông Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 30m. Kết cấu bao gồm: 7 tầng cao, 1 tầng hầm, thang máy. Giá bán: 55 tỷ đồng/căn, tương đương 537 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nội thất được trang bị hiện đại bên trong căn nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ có diện tích 102.4m2 (Nguồn: OneHousing)

      Một số lưu ý để có một quá trình mua nhà thuận lợi:

      • Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm và biến động thị trường. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin từ các bài phân tích cụ thể tại OneHousing để được cập nhật mức giá mới nhất. 
      • OneHousing cũng cung cấp công cụ định giá bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá trị thực của căn nhà mình quan tâm. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà thông minh và hiệu quả, đồng thời giảm thiểu rủi ro và hoạt động mua bán diễn ra một cách thuận lợi và minh bạch nhất. 
      • Với đội ngũ Pro Agents giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà trọn vẹn và thuận lợi nhất. Bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp từ các chuyên gia trong ngành, giúp bạn chọn lựa được căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.

      Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu, đặc biệt là tại tuyến đường Nguyễn Văn Cừ. Có thể thấy, với nhiều ưu điểm vượt trội, nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc đầu tư sinh lời.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương