Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/05/2024
      Giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đường Ngô Gia Tự là điểm đến hấp dẫn cho những ai quan tâm đến nhà mặt phố tại quận Long Biên. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi nhiều người mua quan tâm là "Giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bán như thế nào?". Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu sơ bộ về quận Long Biên

      Quận Long Biên tọa lạc ở tả ngạn sông Hồng, có vai trò quan trọng về kinh tế, chính trị và an ninh quốc phòng. Quận có 3 tuyến đường giao thông chính là quốc lộ 5, quốc lộ 1A và quốc lộ 1B, tạo điều kiện thuận lợi kết nối ba vùng kinh tế lớn Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Nhờ vị trí này, quận Long Biên đã nhanh chóng hội nhập và liên kết với các nền kinh tế trong khu vực và toàn cầu.

      Quận Long Biên có 14 phường trực thuộc, bao gồm: Bồ Đề, Cự Khối, Gia Thụy, Đức Giang, Giang Biên, Long Biên, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Thạch Bàn, Sài Đồng, Thượng Thanh, Việt Hưng.

      Long Biên được đánh giá là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Hiện nay, trên địa bàn quận đã và đang hình thành hệ thống khu đô thị phát triển mạnh. Điển hình là KĐT Việt Hưng, KĐT Sài Đồng, KĐT Bồ Đề, KĐT Thạch Bàn,... Ngoài ra, còn có một số khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Rice Home Sông Hồng, Hà Nội Garden City,…

      Quận Long Biên có tốc độ đô thị hóa khá mạnh mẽ (Nguồn ảnh: Việt Nam mới)

      Quận cũng được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông hạ tầng, từ hệ thống đường bộ cho tới đường sắt và được thủy. Cụ thể:

      • Đường bộ: QL1A, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, QL5.
      • Đường sắt: Thái nguyên, Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh và Hải Phòng.
      • Đường thủy: sông Hồng và sông Đuống.
       

      Tiềm năng lớn khi mua nhà mặt ngõ cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngô Gia Tự thuộc phường Đức Giang, quận Long Biên, có chiều dài khoảng 3km, bắt đầu từ ngã ba cầu Chui, kéo dài đến cầu Đuống. Nhà đất khu vực này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Vị trí trung tâm: Đường Ngô Gia Tự nằm ở vị trí trung tâm quận Long Biên và là một tuyến giao thông huyết mạch của khu vực. Vị trí đắc địa này cho phép tuyến đường dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng như: Aeon Mall Long Biên, Cầu Long Biên, Vincom Long Biên và sân bay Nội Bài.
      • Tiềm năng phát triển mạnh: Đường Ngô Gia Tự được bao quanh bởi quy hoạch phát triển quận Long Biên. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại, du lịch mạnh mẽ nhất. 
      • Hạ tầng đồng bộ: Đường Ngô Gia Tự được trang bị hệ thống hạ tầng tương đối đồng bộ, bao gồm hệ thống điện, nước, đường giao thông và viễn thông.
      • Nằm gần nhiều trường học và bệnh viện như: Trường mầm non Nắng Mai Long Biên, trường tiểu học Thanh An, THCS Ngô Gia Tự, bệnh viện đa khoa Đức Giang, phòng khám Việt Hưng… đáp ứng nhu cầu học tập và chăm sóc sức khỏe cho người dân. 
      • Nhiều tiện ích công cộng: Đường Ngô Gia Tự sở hữu nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu cộng đồng. Những tiện ích này bao gồm: siêu thị Lotte Mart, siêu thị trái cây nhập khẩu Việt Hưng, nhà hàng Trọng Khách, nhà hàng Trương Xuân Thuần, công viên Việt Hưng, công viên Long Biên... giúp cải thiện chất lượng cuộc sống người dân và thuận tiện cho việc mua sắm, giải trí.

      Ngô Gia Tự là tuyến đường trung tâm của quận Long Biên (Nguồn ảnh: Đất xanh miền Bắc)

      Giá bán nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên

      Theo thống kê của OneHousing trong năm 2023, tại quận Long Biên, loại hình chung cư được quan tâm nhiều nhất. Mức độ quan tâm chung cư ở quý 4/2023 đã tăng 47.81% so với quý trước. Trong đó, Vinhomes Symphony và Eco City Việt Hưng là hai dự án được nhiều người quan tâm nhất.

      Thị trường nhà đất là thị trường có mức độ quan tâm thứ hai tại quận Long Biên. Mức độ quan tâm loại hình nhà đất tại quận ở quý 4/2023 đã tăng 50.68% so với quý trước.

      Thị trường biệt thự tại quận Long Biên có mức độ quan tâm ít hơn, với mức tăng ở quý 4/2023 khoảng 66.67% so với quý trước.

      Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo dữ liệu của OneHousing, nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên, giá bán nằm trong khoảng 114 triệu đồng - 132 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, kết cấu... Đơn cử:

      • Nhà mặt ngõ cách Ngô Gia Tự 10m, diện tích 89.5m2 x 3 tầng, mặt tiền 4.54m, đơn giá 132 triệu đồng/m2, giá bán 11.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Ngô Gia Tự 30m, diện tích 88m2 x 2 tầng, mặt tiền 4.7m, đơn giá 114 triệu đồng/m2, giá bán 10 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024) 

      Nhà mặt ngõ cách đường Ngô Gia Tự vẫn rất thuận tiện trong sinh hoạt (Nguồn ảnh: So sánh nhà)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ quận Long Biên với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing hiện là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu, các sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo chất lượng tốt, tính pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp những giải pháp bất động sản thông minh và linh hoạt, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng người mua. 

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về thị trường nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, cũng như thông tin về giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngô Gia Tự. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích và đưa ra những quyết định phù hợp. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương