Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

      Là một quận nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, Long Biên sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản. Trong năm 2024, quận Long Biên sẽ có hơn 100 dự án bất động sản được đưa vào sử dụng khiến khu vực này gia tăng sức nóng hơn bao giờ hết. Trong đó, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Thạch Bàn kế cận nhiều dự án mới nên được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 trên đường Huỳnh Tấn Phát để ở hoặc đầu tư, hãy tìm hiểu thực trạng cũng như nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên (Ảnh: Việt Nam Mới)

      Đánh giá tiềm năng tăng trưởng bất động sản quận Long Biên

      Không chỉ là “cửa ngõ kinh tế” phía Đông Hà Nội, quận Long Biên đang trở thành trung tâm mới của bất động sản Thủ đô khi sở hữu nhiều tiềm năng phát triển và “thay da đổi thịt” từng ngày. Chỉ vài năm trở lại đây, khu vực này đã trở thành một đối trọng lớn với khu phía Tây về nguồn cung và giao dịch bất động sản.

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông

      Theo Wikipedia, diện tích quận Long Biên là 60,38km2, dân số năm 2022 là 347.829 người. Quận Long Biên tiếp giáp với các quận huyện sau:

      • Phía Đông và Nam tiếp giáp với huyện Gia Lâm và Quốc lộ 1A mới.
      • Phía Tây giáp với quận Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng ngăn cách bởi dòng sông Hồng.
      • Phía Tây Nam kế cận quận Hoàng Mai, ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh với sông Đuống ngăn cách.

      Đây là quận có vị trí chiến lược rất quan trọng về kinh tế, chính trị, văn hoá xã hội của Hà Nội. Trên địa bàn quận có sân bay Gia Lâm, khu vực quân sự, nhiều khu công nghiệp liên doanh với nước ngoài. Vị trí quận nối liền với trục tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. 

      Hệ thống giao thông của quận Long Biên được chú trọng đầu tư, quy hoạch đồng bộ. Tại đây có đầy đủ đường bộ (Quốc lộ 1, Quốc lộ 5, đường Vành đai 3, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng); đường sắt (ga Gia Lâm và ga Cầu Bây); đường thủy (sông Hồng, sông Đuống), bến xe (xe bus, bến xe Gia Lâm). Các cung đường chính cũng ngày càng được nâng cấp, mở rộng giúp người dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện.

      Quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 Hà Nội dự kiến có thêm 10 cây cầu bắc qua sông Hồng. Điều này đã và đang khiến thị trường bất động sản quận Long Biên trở thành “điểm nóng”, thu hút người dân lựa chọn an cư hay đầu tư.

      Quy hoạch đô thị

      Long Biên là đơn vị đầu tiên của Hà Nội được phân cấp về quy hoạch, có quy hoạch đồng bộ tỷ lệ 1/2000 về sử dụng đất và giao thông, quy hoạch về hạ tầng kỹ thuật. 20 năm qua, trên địa bàn quận đã triển khai hơn 1.300 dự án đầu tư, tổng kinh phí trên 123.288,9 tỷ đồng. Quận đã huy động 95.000 tỷ đồng ngoài ngân sách để triển khai 193 dự án. Những dự án hạ tầng kỹ thuật, xã hội nối tiếp nhau hình thành.

      Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các khu đô thị (KĐT) như: Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Berriver Long Biên, KĐT Bồ Đề, KĐT Việt Hưng, Ngọc Thụy (Khai Sơn Hill), KĐT Thượng Thanh, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn.

      Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã phê duyệt về kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Long Biên. Theo đó, có 171 dự án có nhu cầu sử dụng đất với tổng diện tích hơn 775 ha; đa phần là các dự án bất động sản của các “ông lớn” địa ốc. Đây chính là đòn bẩy thép giúp bất động sản Long Biên bứt tốc và tăng giá trị.

      Bất động sản quận Long Biên tăng trưởng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây (Ảnh: CenHomes)

       

      Ưu điểm khi mua nhà mặt ngõ cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Huỳnh Tấn Phát thuộc địa phận phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Đi từ đường Lê Văn Linh qua Khu công nghiệp Daewoo Hanel tới đường Cổ Linh. Tuyến đường này có chiều dài 1,1km, rộng 22m. Mua nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 tại đây sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Vị trí địa lý kết nối với các địa điểm công cộng: Nằm cách đường Huỳnh Tấn Phát khoảng 1km chính là Trung tâm Thương mại Aeon Mall, CLB bắn cung Hà Nội - Target Archery, hồ Thạch Bàn, hồ Ben, mang đến sự tiện lợi khi mua sắm, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe.
      • Phù hợp với gia đình có con đi học: Khu vực này có nhiều trường học các cấp bậc, đáp ứng nhu cầu giáo dục cho trẻ em. Chẳng hạn như: Trường THCS Thạch Bàn, trường Tiểu học Đoàn Kết, trung tâm Anh ngữ ILA - Aeon Mall, trường mầm non Tinkerbell, trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội, trường THCS Sài Đồng. Môi trường sống thoáng mát, an toàn, phù hợp cho việc học tập và phát triển của con cái.
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng: Khu công nghiệp Sài Đồng B nằm ngay trên đường Huỳnh Tấn Phát, bên trong quy tụ nhiều nhà máy, doanh nghiệp lớn nhỏ. Việc sống ở đây giúp người dân tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi làm việc. Ngoài ra, việc kết nối nội đô cũng rất nhanh chóng bởi mặt đường Huỳnh Tấn Phát rộng thoáng, không bị ùn tắc. Chỉ ít phút là bạn đã có thể chạy xe ra các trục đường lớn như đường Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy để vào trung tâm thành phố.
      • Phù hợp với gia đình nhiều thế hệ: Mật độ dân cư trên đường Huỳnh Tấn Phát không quá đông, chỉ tập trung ở 1 khu vực. Nơi đây có dân trí tốt, không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Nhà đất ở đây có diện tích tương đối rộng. Chưa kể rất gần các tiện ích công cộng nên phù hợp với gia đình đông thành viên.
      • Tiềm năng phát triển: Khu vực này nằm trong quy hoạch phát triển của quận Long Biên, với nhiều dự án đầu tư hạ tầng đã đang và sắp triển khai. Kết hợp với lợi thế giao thông và tiện ích sẵn có, tạo động lực tăng giá trị cho bất động sản nơi đây trong tương lai.

      Đường Huỳnh Tấn Phát Long Biên được nhiều người dân để mắt khi muốn tìm nơi an cư lý tưởng (Ảnh: Báo Giáo dục và thời đại)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên

      Theo thống kê từ Batdongsan, giá bán nhà riêng tại quận Long Biên trong tháng 5/2024 dao động từ 68 triệu - 265 triệu đồng/m2, diện tích từ 30m2 - 175m2. 

      Còn đối với nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên đang được rao bán với mức giá như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Huỳnh Tấn Phát 100m, diện tích 72.1m2 x 3 tầng, mặt tiền 4.4m: Giá 10.8 tỷ đồng (khoảng 150 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt ngõ cách Huỳnh Tấn Phát 100m, diện tích 67m2 x 3 tầng, mặt tiền 5.5m: Giá 5.7 tỷ đồng (khoảng 85 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 5/2024)

      Mặt bằng giá bán nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát tương đối hợp lý (Ảnh: OneHousing)

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên Hà Nội hãy tham khảo OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam. OneHousing hoạt động theo mô hình One-stop-shop mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lực dữ liệu, sản phẩm công nghệ và dịch vụ môi giới chuyên nghiệp. Từ đó, đem lại giải pháp mua nhà toàn diện, xuyên suốt, tối ưu hóa quá trình giao dịch của khách hàng. 

      Lợi thế của OneHousing là sở hữu bộ sưu tập bất động sản khổng lồ do chính chủ đăng bán, có đủ sổ hồng, sổ đỏ được kiểm chứng nên người mua có thể yên tâm về mặt pháp lý. Mua nhà thông qua OneHousing, khách hàng còn được trải nghiệm các tính năng công nghệ hiện đại như: công cụ phân tích thị trường và dự án, công cụ định giá nhà.

      Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng trong mọi giao dịch, từ trực tuyến cho đến trực tiếp. OneHousing còn là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, cung cấp các gói vay mua nhà với chính sách hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng tìm được căn nhà ưng ý, phù hợp nhất với điều kiện tài chính cá nhân.

      Hy vọng, những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được nhà mặt ngõ 60m2 - 80m2 cách đường Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên giá bao nhiêu? Với hệ thống giao thông đồng bộ, quy hoạch hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và giá thành hợp lý, đây chính là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương