Nhà mặt phố 6 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 6 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa giá bao nhiêu? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      Tìm hiểu chi tiết giá bán nhà mặt phố 6 tầng mới nhất trên đường Kim Hoa, và nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu trong bài chia sẻ sau đây. 

      Đường Kim Hoa là một trong những tuyến phố sầm uất bậc nhất quận Đống Đa, Hà Nội. Do vậy, nhà mặt phố 6 tầng tại đây luôn có sức hút lớn đối với những nhà đầu tư và khách hàng mua để ở. Cùng giải đáp câu hỏi nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu và tham khảo giá nhà mặt phố 6 tầng đường Kim Hoa trong bài viết sau đây. 

      Vài nét tổng quan về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa vốn có tên gọi ban đầu là khu phố Đống Đa, được thành lập chính thức vào 31/5/1961. Trải qua quá trình phát triển và đổi mới, đến tháng 6/1981, Đống Đa được nâng cấp lên quận, các tiểu khu được chuyển đổi thành phường. Lúc này, quận Đống Đa bao gồm 24 phường.

      Tuy nhiên, khi Nghị định số 74/CP ngày 22/11/1996 của Chính phủ được thực hiện, một số phường thuộc quận Đống Đa đã được sáp nhập vào quận Thanh Xuân mới thành lập. Hiện nay, quận Đống Đa còn lại 21 phường và là quận có số lượng phường nhiều nhất thủ đô Hà Nội.

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu được quan tâm bởi đây là quận nội thành năng động, sầm uất (Nguồn: CafeF)

      Quận Đống Đa tiếp giáp các quận: Ba Đình (phía bắc), Hoàn Kiếm (phía đông bắc, ranh giới phố Lê Duẩn), Hai Bà Trưng (phía đông, ranh giới phố Lê Duẩn và đường Giải Phóng), Thanh Xuân (phía nam, ranh giới đường Trường Chinh và đường Láng), Cầu Giấy (phía tây, ranh giới sông Tô Lịch).

      Quận Đống Đa tuy chỉ vỏn vẹn 9,94 km2 nhưng lại sở hữu dân số đông đảo lên tới 377.900 người. Mật độ dân số trung bình 37.980 người/km2, cao nhất thủ đô. (Nguồn: Wikipedia)

      Nhận thức rõ vai trò quan trọng của việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, quận Đống Đa đã và đang không ngừng nỗ lực để gìn giữ những di sản quý báu của dân tộc song song với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

      Với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời, quận Đống Đa sở hữu 76 di tích lịch sử văn hóa. Trong đó, nổi bật là hai di tích cấp quốc gia đặc biệt: Văn Miếu - Quốc Tử Giám - biểu tượng của nền giáo dục Việt Nam và gò Đống Đa - nơi diễn ra trận chiến oanh liệt chống quân Thanh xâm lược vào năm 1789.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Kim Hoa quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Nằm trọn vẹn trong phường Phương Liên, quận Đống Đa, phố Kim Hoa bắt đầu từ đường Đê La Thành, ôm trọn Đình Kim Liên cổ kính và kết thúc tại Ô Kim Hoa, giao với ngã tư Lê Duẩn.

      Sở hữu vị trí đắc địa, Kim Hoa dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Xã Đàn, Đại Cồ Việt, Lê Duẩn và Giải Phóng, mở ra cánh cửa giao thương và kết nối đa chiều.

      Nhà mặt phố Kim Hoa (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Thêm vào đó, phố Kim Hoa cách không xa ga Hà Nội, ga Cát Linh - điểm khởi đầu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Nơi đây còn được bao quanh bởi các tuyến đường vành đai 1 và vành đai 2, vốn là những tuyến giao thông huyết mạch kết nối quận Đống Đa với các quận khác trong thành phố. 

      Khu vực tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như Học viện Ngân hàng, THPT Kim Liên, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng… Do vậy, nhà mặt phố đường Kim Hoa rất phù hợp cho các gia đình có con đi học.

      Chỉ trong phạm vi vài bước chân, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (1.3km), công viên Thống Nhất (450m), chợ Kim Liên và chợ Đông Tác (1km)...

      Ngoài ra, cư dân phố Kim Hoa còn thuận tiện di chuyển đến các bệnh viện uy tín như Bạch Mai (1.1km), Da Liễu Trung Ương (1km), Việt Pháp (850m)...

      Đặc biệt, phố Kim Hoa còn thu hút đông đảo khách du lịch và sinh viên từ các trường đại học lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ kinh doanh phát triển.

      Nhờ vị trí trung tâm và quy hoạch bài bản, phố Kim Hoa có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cao trong tương lai. Giá trị bất động sản tại đây dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

      Phố Kim Hoa chỉ cách công viên Thống Nhất 450m (Nguồn: VietNamNet)

      Giá bán nhà mặt phố 6 tầng đường Kim Hoa quận Đống Đa

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu luôn là chủ đề có sức hút lớn với người mua nhà để an cư và đầu tư sinh lời. Hiện tại OneHousing đang bán 145 căn nhà mặt phố với giá từ 3,1 đến 180 tỷ đồng/căn tùy diện tích, vị trí, số tầng. 

      Mức giá đa dạng này phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng, từ những người mua nhà để an cư đến những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

      Một căn nhà mặt phố 6 tầng phố Kim Hoa đang được rao bán trên website OneHousing tháng 05/2024 với giá 317 triệu đồng/m2. Căn nhà sở hữu diện tích đất thực tế 16.4m2. Tổng diện tích xây dựng 106m2. Mặt tiền rộng 2.3m, hướng Đông và ngõ tiếp giáp rộng 5m. Tổng giá trị bất động sản lên tới 5.2 tỷ đồng.

      Vị trí của căn nhà mặt phố 6 tầng (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu muốn an tâm mua nhà, bạn hãy tham khảo OneHousing. OneHousing sở hữu kho dữ liệu nhà phong phú, đa dạng, trải dài khắp các quận huyện. 

      Thay vì lặn lội tìm kiếm nhà trực tiếp, bạn chỉ cần truy cập website OneHousing, nhập tiêu chí mong muốn và hệ thống sẽ tự động gợi ý những căn nhà phù hợp nhất.

      Thông tin nhà chính xác, được cập nhật liên tục, đảm bảo tính minh bạch và giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt. Chưa kể, bạn có thể sử dụng công cụ định giá nhà trực tuyến miễn phí của OneHousing để so sánh giá và tìm được căn nhà phù hợp. 

      Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc, đồng hành xuyên suốt trong quá trình tìm kiếm và mua nhà.

      OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm giải pháp tài chính phù hợp, hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà đẹp. 

      Nhà mặt phố 6 tầng đường Kim Hoa là một khoản đầu tư tiềm năng với giá trị sinh lời cao. Tuy nhiên, để có được quyết định đầu tư sáng suốt, người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, diện tích, giá bán, pháp lý… đồng thời lựa chọn đơn vị phân phối, môi giới uy tín. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương