Nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Bạn muốn mua nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa nhưng chưa biết giá bao nhiêu? Khám phá chi tiết qua bài viết này!

      Quận Đống Đa là khu vực có vai trò chiến lược về mọi mặt của thành phố Hà Nội từ kinh tế văn hóa cho tới xã hội. Với vị thế là một quận trung tâm, Đống Đa được đánh giá là nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về bất động sản. Nếu bạn muốn mua nhà mặt phố 2 tầng tại vị trí này mà chưa biết nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu thì cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau đây. 

      Tổng quan quận Đống Đa 

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về vị trí địa lý cũng như cơ sở hạ tầng tại quận Đống Đa. Cụ thể:

      Vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng của quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong 4 quận đô thị cũ, được thành lập từ những ngày đầu của Thủ đô Hà Nội với hệ thống tiện nghi như chợ, trường học, cơ sở y tế,… được cải tạo và quy hoạch rõ ràng. Quận Đống Đa cách trung tâm thành phố cỡ 3km, có vị trí như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm ranh giới là đường Lê Duẩn, tiếp đó giáp với quận Hai Bà Trưng ranh giới là đường Lê Duẩn và Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân ranh giới là đường Trường Chinh và Láng
      • Phía Tây của quận Đống Đa sẽ giáp với quận Cầu Giấy bằng ranh giới là sông Tô Lịch
      • Phía Bắc của quận Đống Đa giáp với quận Ba Đình.

      Quận Đống Đa có địa hình bằng phẳng, có hướng dốc từ Tây Bắc xuống Đông Nam với độ dốc vừa phải. Quận này còn ảnh hưởng của chế độ thủy văn sông Hồng và sông Tô Lịch. Có thể nói, đây là nơi phù hợp để bạn sinh sống và làm việc khi ở Hà Nội.  

      Quy hoạch khu vực quận Đống Đa

      Theo quy hoạch phân khu nội đô lịch sử, tỷ lệ 1/2000 của ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, quận Đống Đa sẽ được quy hoạch chi tiết như sau:

      • Khu vực phố cũ: Đây là nơi có nhiều công trình có giá trị lịch sử cao và các kiến trúc có chức năng chủ yếu như: di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo, biệt thự, cơ quan,….
      • Khu vực hạn chế phát triển: Đây là nơi cải tạo và hạn chế phát triển xây dựng nhà ở cao tầng, chức năng chủ yếu gồm: cơ quan, di sản, di tích,…

      Với những tiềm năng vốn có, trong tương lai quận Đống Đa sẽ trở thành khu vực phát triển bậc nhất tại thành phố Hà Nội. Do đó, việc lựa chọn mua nhà tại đây là ý tưởng hoàn toàn hợp lý và có cơ hội gia tăng thêm lời. Nếu bạn chưa biết nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu thì hãy theo dõi phần thông tin tiếp theo.

      Quy hoạch khu vực quận Đống Đa khá bài bản (Nguồn: Bất động sản Express)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt phố đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa mang đến nhiều lợi ích. Đầu tiên, vị trí của khu vực này gần các tuyến đường sắt và tuyến metro, giúp di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực khác trong thành phố Hà Nội.

      Đường Tôn Đức Thắng cũng kết nối trực tiếp với đường vành đai 1 và vành đai 2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận lớn khác trong Thủ đô. Điều này rất hữu ích cho những người làm việc tại các văn phòng nội đô và giúp giảm thiểu thời gian di chuyển hàng ngày.

      Đối với các gia đình có con đi học, mua nhà trên đường Tôn Đức Thắng là một lựa chọn tuyệt vời. Khu vực này gần hai trường trung học phổ thông nổi tiếng là THPT Kim Liên và THPT Quang Trung  Đống Đa, trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Thủy lợi, Đại học Công đoàn đảm bảo cho con em có một môi trường giáo dục chất lượng và tiện ích.

      Ngoài ra, việc mua nhà mặt phố đường Tôn Đức Thắng cũng phù hợp với những người làm việc tại các văn phòng nội đô. Khu vực này có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm, ngân hàng và bệnh viện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Đặc biệt, với mật độ dân số đông đúc và gần các di tích lịch sử, các điểm du lịch nổi tiếng như Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Công viên Thống Nhất, khu vực này rất thuận lợi cho các hộ kinh doanh. Sự phát triển kinh tế và du lịch trong quận Đống Đa tạo ra tiềm năng rất lớn cho các doanh nghiệp và cơ hội đầu tư.

      Với vị trí trung tâm thành phố Hà Nội và cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư, quận Đống Đa có tiềm năng phát triển rất lớn. Theo quy hoạch đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030 của UBND Thành phố Hà Nội, khu vực này sẽ thực hiện nhiều dự án giao thông huyết mạch và cải tạo nhiều nút giao thông quan trọng khác. Điều này chứng tỏ sự phát triển bền vững và tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Mặc dù giá bất động sản ở quận Đống Đa cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng với vị trí thuận tiện và tiềm năng phát triển, khu vực này vẫn thu hút sự quan tâm từ người mua ở và các nhà đầu tư. Ngoài ra, cộng đồng cư dân tại quận Đống Đa được đánh giá rất cao với nhiều người tri thức, nền sống hiện đại và lịch lãm, tạo nên một môi trường sống tốt cho cư dân.

      Giá bán nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Theo cập nhật mới nhất trên trang OneHousing tháng 5 năm 2024, hiện có nhiều nhà mặt phố 2 tầng đường Tôn Đức Thắng tại khu vực quận Đống Đa đang được đăng bán. 

      Vậy giá của một căn nhà mặt phố 2 tầng quận Đống Đa giá bao nhiêu? Sau đây là giá hai căn nhà mặt phố tiêu biểu ở khu vực đường đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa mà bạn có thể tham khảo (OneHousing tháng 5/2024):

      • Nhà mặt phố đường Tôn Đức Thắng, diện tích đất 29.9m2, tổng diện tích xây dựng 90m2, mặt tiền 2.6m hướng Đông Nam có giá bán 63 tỷ đồng tương đương 2.11 tỷ đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Tôn Đức Thắng, diện tích đất 138m2, tổng diện tích xây dựng 276m2, mặt tiền 24.2m hướng Tây Bắc có giá bán 42.5 tỷ đồng tương đương 308 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt phố 2 tầng quận Đống Đa diện tích đất 138m2 đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm hiểu về giá nhà mặt phố 2 tầng ở quận Đống Đa, OneHousing là đơn vị hỗ trợ bạn giúp quá trình mua nhà thuận lợi hơn bao giờ hết. OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về các bất động sản, bao gồm hình ảnh, giá cả, vị trí và tiện ích xung quanh thông qua giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp các công cụ để so sánh và đánh giá, cũng như tư vấn tài chính để hỗ trợ bạn trong việc mua nhà. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn một cách nhiệt tình, đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được ngôi nhà mà bạn thích nhất. 

      Bên cạnh đó, OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai nhiều gói hỗ trợ tài chính, giúp bạn mua nhà sớm trong thời điểm có giá tốt, ngay cả khi bạn chưa đủ vốn.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về quận Đống Đa cũng như nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về bất động sản nhà mặt phố 2 tầng ở khu vực này nhé. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương