Nhà mặt phố 5 tầng Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2024
      Nếu bạn đang băn khoăn nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt phố 5 tầng khu đấu giá Kiến Hưng - Hà Cầu, vậy thì hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây. 

      Được quy hoạch theo định hướng trở thành đô thị phát triển và bền vững ở phía Tây Nam của thủ đô, diện mạo của quận Hà Đông đang dần hiện đại hơn. Đây còn là khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp, thu hút cư dân đổ về sinh sống ngày một nhiều. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến nhà đất quận Hà Đông và thắc mắc nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu, đặc biệt là giá nhà mặt phố 5 tầng khu đấu giá Kiến Hưng - Hà Cầu, câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

      Lợi thế giúp quận Hà Đông phát triển bất động sản 

      Quận Hà Đông được thành lập từ năm 2009, được bao quanh bởi hai con sông Nhuệ và sông Đáy, nằm lệch về phía Tây Nam thành phố Hà Nội. 

      Quận Hà Đông không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống văn hóa mà còn sở hữu tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất thủ đô. Trong vài năm trở lại đây, diện mạo của quận Hà Đông đã có sự thay đổi rõ rệt, cả về hệ thống giao thông và hạ tầng đô thị. 

      Hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị ngày càng phát triển kéo theo thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng trở nên sôi nổi (Nguồn: Phường Đồng Mai) 

      Đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, quận Hà Đông nằm ngay tại nơi giao nhau của quốc lộ 6 từ Hà Nội đi các tỉnh Hòa Bình, Điện Biên, Sơn La. Đây đồng thời cũng là điểm khởi đầu của đường quốc lộ 21B, kết nối trung tâm thủ đô đến các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. Tất cả những tuyến đường này hiện nay đã được chính quyền thành phố nâng cấp, mở rộng. 

      Đặc biệt, chạy qua địa bàn quận còn có một phần tuyến đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch cùng các tuyến đường sắt đô thị mới như tuyến 2A (Cát Linh - Hà Đông), tuyến 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi),... 

      Từ khi các dự án đường sắt này được khởi công và hoàn thiện, việc kết nối giao thông cả trong và ngoài thành phố của cư dân quận Hà Đông đã trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, các dự án cũng tạo điều kiện cho hạ tầng đô thị dọc các trục đường phát triển. Đời sống tiện ích hơn đã giúp Hà Đông thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân có nhu cầu định cư tại Hà Nội. Thị trường bất động sản của quận vì thế mà trở nên sôi nổi. 

       

      Ưu điểm khi mua nhà mặt phố 5 tầng khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu

      Đọc tiếp

      Để đáp ứng nhu cầu mua nhà, sở hữu bất động sản của người dân mà nhiều khu đô thị mới, cao cấp đã được xây dựng trên địa bàn quận Hà Đông. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như Mỗ Lao, Văn Quán, Dương Nội, Xa La,... Ngoài ra, còn một số khu tái định cư, đang được đấu giá quyền sử dụng đất và tái xây dựng hạ tầng kỹ thuật như khu vực Kiến Hưng - Hà Cầu. 

      Khu tái định cư này sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hà Đông. Không chỉ có tuyến đường lớn Quang Trung chạy qua, từ khu đấu giá Kiến Hưng - Hà Cầu, cư dân còn dễ dàng tiếp cận với đa dạng tiện ích công cộng của quận. 

      Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu (Nguồn: OneHousing) 

      Cụ thể, ngay cạnh khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu là một loạt tiện ích như: 

      • Chợ Hà Đông 
      • Bệnh viện đa khoa Hà Đông
      • Trường tiểu học Đoàn Kết, THPT Lê Lợi, THCS & THPT Marie Curie
      • Ga La Khê, ga Hà Đông, ga Văn Quán, bến xe Yên Nghĩa 
      • Học viện Quân Y, bệnh viện Quân Y 103 
      • Bảo tàng đường Hồ Chí Minh, Aeon Mall Hà Đông,... 

      Bên cạnh đó, khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu còn được bao quanh bởi khu đô thị Văn Quán và khu đô thị Văn Phú. Mua nhà và sinh sống tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ lợi thế mà hai khu đô thị này cung cấp.  

      Giá nhà mặt phố 5 tầng khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing vào tháng 5/2024, giá nhà mặt phố quận Hà Đông phổ biến đang nằm trong khoảng 14.19 - 380.7 triệu đồng/m2 tùy khu vực (tương đương 583.41 triệu đồng - 18.16 tỷ đồng/căn). 

      So với thời điểm đầu năm 2024, giá nhà mặt phố khu vực này đang duy trì ở mức ổn định, gần như không biến động nhiều. 

      Trường hợp bạn có ý định mua nhà mặt phố 5 tầng thuộc khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu, giá bán của loại sản phẩm này hiện nay đang phổ biến từ 134 - 194 triệu đồng/m2. Thông tin cụ thể về các căn như sau: (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024)

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2  

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt phố 5 tầng, diện tích 63.3m2, mặt tiền 5.5m 

      134 triệu đồng

      8.5 tỷ đồng

      Nhà mặt phố 5 tầng, diện tích 53.2m2, mặt tiền 3.62m  

      194 triệu đồng

      10.3 tỷ đồng

       

      Nhà mặt phố 5 tầng đang bán khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu (Nguồn: OneHousing)

      Để mua các sản phẩm nhà mặt phố 5 tầng tại khu đấu giá này nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất, bạn có thể chọn liên hệ mua nhà qua OneHousing. Được xây dựng với mô hình “One - Stop - Shop”, OneHousing mang đến nền tảng giao dịch mua bán nhà ở toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt lịch xem nhà cho đến hoàn thiện các thủ tục bàn giao. 

      Liên hệ mua nhà qua OneHousing, khách mua sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp nhất, có sẵn  trong nguồn hàng chất lượng và đã được kiểm duyệt thông tin một cách rõ ràng. 

      Website của OneHousing còn tích hợp các công cụ tính toán tài chính ưu việt, giúp bạn cân đối chi phí mua nhà, xác định trước khoản vay và số tiền lãi phải trả mỗi tháng (nếu vay) trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng kết hợp với ngân hàng Techcombank triển khai nhiều gói hỗ trợ tài chính, giúp khách hàng sớm mua được nhà trong thời điểm giá tốt ngay cả khi chưa đủ vốn. 

      Tóm lại, nhà mặt phố 5 tầng khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu hiện nay đang có giá khoảng 134 - 194 triệu đồng/m2. Để sở hữu được bất động sản với giá tốt, bạn nên tranh thủ mua sớm khi thị trường ổn định, thông qua giao dịch với một nền tảng mua bán nhà uy tín. 

      Xem thêm

      Gia đình trẻ gặp khó khăn mua nhà vì chưa tìm được giải pháp phù hợp

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương