Nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/05/2024
      Quận Hai Bà Trưng đang trở thành khu vực có tiềm năng tăng giá bất động sản mạnh mẽ, đặc biệt là phân khúc nhà mặt phố 4 tầng. Tìm hiểu ngay nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu để có quyết định đầu tư sớm.

      Quận Hai Bà Trưng được xem là một trong những khu vực bất động sản đắt đỏ tại Hà Nội với tiềm năng phát triển vượt trội nhờ các yếu tố như vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống tiện ích phong phú và sự tăng trưởng mạnh mẽ. Nếu đang có ý định mua bán nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế thì cần nắm rõ nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quyết định đầu tư. 

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Hiện tại, quận Hai Bà Trưng gồm 20 phường: Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Đồng Tâm. Quận có diện tích 10,26 km² và dân số trung bình 293.900 người, mật độ dân cư ở đây khoảng 28.645 người/km². UBND quận tọa lạc tại số 30 phố Lê Đại Hành. 

      Bản đồ quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Maison Office)

      Vị trí địa lý

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, nổi bật với vị trí chiến lược nằm giữa các quận như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Tọa lạc ở phía Đông Nam của trung tâm Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía đông: giáp quận Long Biên, ranh giới được xác định bởi sông Hồng.
      • Phía tây: giáp quận Đống Đa với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng; giáp quận Thanh Xuân qua đường Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía nam: giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía bắc: giáp quận Hoàn Kiếm, ranh giới bao gồm các phố Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du.

      Hạ tầng giao thông

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều lợi thế về giao thông. Khu vực này nằm tại điểm giao cắt của các tuyến đường huyết mạch như Đại Cồ Việt, Giải Phóng, Bạch Mai. Nhờ đó, cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính quốc gia ở phía Bắc và nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố.

      Hơn nữa, hàng loạt dự án quy hoạch mở rộng đường và nâng cấp cơ sở hạ tầng đang được triển khai, khiến bất động sản tại đây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với cả giới đầu tư và người dân. Các dự án nổi bật ở quận Hai Bà Trưng bao gồm:

      • Cầu vượt Nguyễn Khoái - Minh Khai.
      • Mở rộng và cải tạo các tuyến phố như Lò Đúc, Trần Khát Chân, Bạch Mai, Lê Thanh Nghị.  
      • Dự án mở rộng đường Minh Khai kết hợp với tuyến đường bộ trên cao dọc vành đai 2, từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở
      • Dự án mở rộng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

      Khu vực này vốn nổi tiếng với tình trạng ùn tắc thường xuyên, nhưng những cải thiện giao thông này sẽ giúp giảm bớt tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm. Đồng thời các dự án này cũng đóng góp vào việc hoàn thiện hệ thống giao thông của quận Hai Bà Trưng, tạo nên trục giao thông xuyên suốt giữa hai bờ sông Hồng và tăng cường kết nối với các quận, huyện phía Đông, cũng như rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh phía Nam Hà Nội như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng.

      Dự án mở rộng đường vành đai 2 kết hợp với đường bộ trên cao tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Vinhomes)

      Quy hoạch đô thị

      Theo kế hoạch quy hoạch phát triển đô thị, quận Hai Bà Trưng sẽ có nhiều công trình mới. Quy hoạch này bao gồm việc cải tạo và phát triển các tuyến phố chính như Bạch Mai, Minh Khai, Lò Đúc, Nguyễn Khuyến,... nhằm giải quyết vấn đề giãn dân và giảm áp lực đô thị.

      Bên cạnh đó, quy hoạch còn chú trọng đến việc phát triển các khu vực chức năng như công nghiệp, thương mại, dịch vụ, giải trí, bệnh viện, trường học và cảnh quan. Theo bản đồ quy hoạch, quận Hai Bà Trưng trong tương lai sẽ sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Những dự án lớn như trung tâm điện máy và điện tử Aeon Mall Hà Nội, khu trung tâm thương mại, và dự án Sonasea Vĩnh Nguyên,... sẽ góp phần tăng giá trị bất động sản tại đây.

      Quận Hai Bà Trưng còn dự kiến sẽ được nâng cấp hai công viên lớn là Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi trẻ theo hướng hiện đại và đa dạng hóa các hoạt động, nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho cư dân và thu hút du khách.

      Với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên,... và sự đầu tư mạnh mẽ vào phát triển bất động sản, thị trường bất động sản tại Hai Bà Trưng rất tiềm năng. 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Phố Huế sở hữu hệ thống hạ tầng tiện ích xã hội toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu về "điện, đường, trường, trạm" của người dân khi mua nhà mặt phố 4 tầng tại đây. 

      Hệ thống cầu Vĩnh Tuy được quy hoạch xây dựng tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tạp chí Điện tử Hòa Nhập)

      Vị trí địa lý kết nối dễ dàng với các địa điểm công cộng 

      Phố Huế là một con đường nằm tại trung tâm của quận Hai Bà Trưng. Con đường này dài hơn 1,2 km và rộng 14m, bắt đầu từ cuối phố Bạch Mai và giao với các tuyến đường như Đại Cồ Việt, Thịnh Yên, Trần Khát Chân, Thái Phiên, Hàm Long, Đoàn Trần Nghiệp, Nguyễn Du, Trần Xuân Soạn, Trần Nhân Tông, Tuệ Tĩnh, Hòa Mã, Lê Văn Hưu, Tô Hiến Thành, và Nguyễn Công Trứ, trước khi nối tiếp với phố Hàng Bài.

      Phố Huế thuộc địa bàn các phường Phố Huế, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ (quận Hai Bà Trưng) và Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm). Phố Huế được biết đến là một trong những tuyến phố thương mại và dịch vụ sầm uất nhất quận Hai Bà Trưng và cả thành phố Hà Nội. Trên phố Huế có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn phục vụ nhu cầu của người dân địa phương và du khách.

      Phố Huế cũng gần nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí trên địa bàn quận Hai Bà Trưng với nhiều trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại như Vincom Mega Mall Times City, Vincom Bà Triệu, cùng với các công viên và khu vực cây xanh rộng lớn như công viên Thống Nhất, công viên Tuổi trẻ.

      Phù hợp cho gia đình có con trẻ, học sinh, sinh viên

      Với hệ thống giáo dục phong phú và đa dạng, quận Hai Bà Trưng là nơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Tại khu vực này từ cấp mầm non đến đại học có thể tìm thấy cả trường công lập và trường quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu học tập. Đặc biệt, quận Hai Bà Trưng tự hào có đến 7 trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân,... Khi sở hữu một căn nhà mặt phố 4 tầng tại khu vực này, thế hệ trẻ sẽ được tiếp cận hệ thống giáo dục chất lượng. 

      Phù hợp với người làm việc trong nội thành Hà Nội

      Khu vực này có vị trí thuận lợi gần nhiều công ty và các tiện ích công cộng như trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm, ngân hàng và bệnh viện. Tại quận Hai Bà Trưng cũng có nhiều nhà máy và xí nghiệp lớn của Trung ương và Hà Nội như: Nhà máy Dệt Kim Đồng Xuân, cảng Hà Nội, và cụm công nghiệp Minh Khai-Vĩnh Tuy với hàng chục nhà máy, chủ yếu thuộc các ngành công nghiệp dệt, cơ khí và chế biến thực phẩm.

      Khu vực này cũng tập trung nhiều cơ sở y tế lớn như Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Mắt Trung ương, cùng với các bệnh viện tuyến thành phố như Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Đa khoa. Mua nhà mặt phố 4 tầng tại đường Phố Huế có vị trí lý tưởng và đầy đủ tiện ích, phù hợp cho nhu cầu sinh sống và làm việc.  

      Tiềm năng phát triển

      Nhu cầu sở hữu bất động sản tại Hà Nội, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm như quận Hai Bà Trưng, đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Những căn nhà mặt phố 4 tầng tại đường Phố Huế đang thu hút sự quan tâm đặc biệt. Giá trị của nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng hiện nay đang có xu hướng tăng cao do vị trí đắc địa và tính thanh khoản cao của khu vực này.

      Theo trang OneHousing, các chuyên gia nghiên cứu thị trường bất động sản nhận định thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng đã có những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây và có tiềm năng phát triển lớn. Dự báo cho quý 4/2023 cho thấy mức độ quan tâm đến nhà đất tại đây giảm nhẹ so với quý trước, nhưng vẫn đứng thứ hai sau các loại hình bất động sản khác.

      Với những ai đang quan tâm đến việc mua bán nhà mặt phố 4 tầng tại đường phố Huế, việc tìm hiểu nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và các thông tin liên quan là vô cùng quan trọng. Giá nhà mặt phố tại đây thường khá cao do nhu cầu cao đồng thời mang lại tiềm năng sinh lợi lớn trong dài hạn.

      Nhà mặt phố 4 tầng đường phố Huế có giá trị tiềm năng tăng cao trong thời gian dài (Nguồn: VietnamBiz)

      Giá bán nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế quận Hai Bà Trưng

      Giá trị bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang gia tăng do sự thiếu hụt đất ở trong các quận trung tâm và sự gia tăng dân số. Điều này cho thấy một tín hiệu tích cực về tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn của nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế trong tương lai.

      Các khu vực có giá mua bán nhà đất cao nhất tại quận Hai Bà Trưng hiện nay bao gồm phố Bạch Mai, phố Lê Thanh Nghị, phố Minh Khai, phố Nguyễn Khoái và phố Trần Khát Chân. Đây là những khu vực có lợi thế về giao thông, gần trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và công viên. Các khu vực có giá mua bán nhà đất ở mức thấp hơn bao gồm phố Đại La, phố Lạc Trung, phố Nguyễn Công Trứ và phố Phố Huế.

      Theo trang OneHousing, từ quý 2/2024, thị trường nhà đất tại quận Hai Bà Trưng đang duy trì ở mức ổn định, không có nhiều biến động về giá so với quý trước. So với thị trường bất động sản toàn Hà Nội, giá nhà đất tại quận Hai Bà Trưng xếp thứ 4 về mức độ cao so với các quận khác.

      Đối với những ai quan tâm đến nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu thì mức dao động phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và chủ đầu tư. Cụ thể một số căn đang được rao bán trên trang OneHousing có định giá như sau: 

      • Căn nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế diện tích 26m² x 4 tầng, mặt tiền 10m, hướng Đông có giá 6.5 tỷ đồng (tương đương 250 triệu đồng/m²).
      • Căn nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế, diện tích 23.2m² x 4 tầng, mặt tiền 3.6m, hướng Đông có giá 20.5 tỷ đồng (tương đương 884 triệu đồng/m²).

      Nếu bạn đang có kế hoạch mua nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế nói riêng hoặc nhà tại Hà Nội, hãy tham khảo các sản phẩm đang được OneHousing mở bán. Đây là một kênh mua bán bất động sản đáng tin cậy với nhiều sản phẩm được kiểm duyệt kỹ lưỡng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tham khảo thông tin trên nền tảng này. OneHousing cam kết cung cấp thông tin chính xác và cập nhật giá bán thường xuyên với nhiều lựa chọn bất động sản tại các khu vực khác nhau trên địa bàn thành phố.

      Trên đây là thông tin tổng quan về mua bán nhà mặt phố 4 tầng đường Phố Huế và nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu. Với vị trí đắc địa và những lợi thế về quy hoạch hạ tầng, khu vực này hứa hẹn có nhiều bất động sản hứa hẹn cho cả người mua để ở và các nhà đầu tư. 

      Xem thêm

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng đang có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương