Nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng đang có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/12/2023
      Giá nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang ngày càng được chú ý mạnh mẽ trong những năm gần đây. Ngoài vị trí kết nối đắc địa, quận còn đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Nhà có chỗ để xe ô là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua nhà riêng tại Hai Bà Trưng. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay giá nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu nhé.  

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, quận đặt tên theo hai vị nữ anh hùng lịch sử đầu tiên trong cuộc chiến chống ngoại xâm: Hai Bà Trưng Trắc và Trưng Nhị. Tổng diện tích quận Hai Bà Trưng là 10,09 km2 với dân số đạt 318.000 người (theo Wikipedia). Quận Hai Bà Trưng được đánh giá là một trong những khu vực phát triển và sôi động của thủ đô Hà Nội.  

      Quận Hai Bà Trưng hiện nay được chia thành 20 phường bao gồm: Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ , Đồng Nhân, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Minh Khai, Trương Định và Đồng Tâm.

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường chính rộng lớn như: Đường Nguyễn Khôi ven đê sông Hồng, Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, Vĩnh Tuy, Minh Khai và Trương Định. Ngoài ra, quận còn sở hữu các công trình giao thông quan trọng như cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng, nối liền quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên, giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển từ Hà Nội đến các thành phố lân cận như Hải Phòng và Quảng Ninh.

      Dân cư quận Hai Bà Trưng chủ yếu tập trung tại các khu tập thể, gần các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng và Đại học Kinh tế Quốc dân. Bên cạnh đó, cư dân tập trung đông đúc tại các dự án chung cư cấp cao như Times City, Imperia Sky Garden,... và các dự án có vị trí đắc địa. 

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-hai-ba-trung-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng phát triển thu hút lượng lớn cư dân tới sinh sống tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Hà Nội Mới) 

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng đang trong quá trình đổi mới với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư đến khai thác và phát triển các dự án bất động sản tại khu vực. Đặc biệt, thị trường mua bán nhà đất diễn ra nhiều giao dịch sôi nổi. Được đánh giá cao bởi các chuyên gia, quận Hai Bà Trưng đang trở thành xu hướng an cư lạc nghiệp mới tại thủ đô Hà Nội.

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng được hưởng lợi từ hạ tầng với mạng lưới giao thông thuận tiện, thông thoáng, nhờ sự bao quanh của các tuyến đường huyết mạnh.

      Quận là một trong những khu vực lý tưởng để sinh sống ở Hà Nội khi sở hữu hệ thống tiện ích dày đặc. Nhiều trường học từ công lập đến quốc tế, từ mầm non đến đại học. Hệ thống bệnh viện lớn như bệnh viện Vinmec, Việt Pháp, Bạch Mai và Quân đội 108. Các trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại như Vincom Mega Mall Times City… 

      Với những tiện ích và cơ sở hạ tầng ấy, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng phát triển mạnh mẽ là điều dễ hiểu. Theo thống kê của Batdongsan, ngoài số lượng lớn về nhu cầu mua chung cư, thì loại hình mua bán nhà riêng ở quận Hai Bà Trưng cũng đang diễn ra sôi động, đặc biệt tại các khu vực nổi bật như phường Bạch Mai, Bạch Đằng, Minh Khải, Lê Đại Hành. 

      Theo số liệu từ Sở Xây dựng Hà Nội vào quý III/2023, quận Hai Bà Trưng đã ghi nhận tổng cộng 1.234 giao dịch mua bán nhà đất, chiếm 12,4% tổng số giao dịch trên toàn thành phố. Đây là bằng chứng thống kê dữ liệu cho thấy thị trường nhà đất tại quận Hai Bà Trưng đang trở nên sôi động, giá nhà riêng tại khu vực này cũng ngày càng tăng cao.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-hai-ba-trung-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều dự án đô thị đẳng cấp (Nguồn: OneHousing) 

      Nhu cầu mua bán nhà đất quận Hai Bà Trưng 

      Với tiêu chí mua nhà phải có đầy đủ “Điện, đường, trường, trạm” khi mua nhà đất, quận Hai Bà Trưng đã đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 

      Quận Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của Hà Nội với một môi trường sống sôi động. Hệ thống các trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích tập trung đã thu thu hút sự quan tâm và nhu cầu về nhà đất ở đây tăng cao.

      Sự gia tăng về nhu cầu cư trú, gia tăng dân số tự nhiên, sự chuyển dịch của dân cư từ ngoại ô vào khu vực trung tâm để tiếp cận các tiện ích cộng đồng đã phần nào phản ánh nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Hai Bà Trưng. 

      Dự kiến ​​​​trong thời gian sắp tới, nhu cầu về nhà đất tại quận Hai Bà Trưng sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao và có khả năng tăng trưởng. Điều này tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho cả nhà đầu tư tại khu vực này.

       

      Giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu? 

      Đọc tiếp

      Vấn đề gửi xe ô tô luôn là bài toán chưa có lời giải khi mua nhà tại thủ đô Hà Nội. Nhà riêng ô tô vào được là một trong những tiêu chí hàng đầu của khách hàng mua nhà đất tại quận Hai Bà Trưng.  

      Đặc điểm nhà riêng ô tô vào được

      Nhà riêng ô vào được, hay còn được gọi là nhà riêng có gara ô tô được thiết kế một khu vực đặc biệt dành riêng cho xe đỗ, bao gồm cả ô tô và xe máy, để đảm bảo phương tiện của bạn được an toàn và thuận tiện giúp mọi thành viên trong gia đình dễ dàng tiếp cận và di chuyển phương tiện giao thông của mình. Nhà riêng ô tô vào được còn có thể là những căn nhà trong ngõ có mặt tiền hoặc đường ngõ đủ rộng để ô tô có thể di chuyển vào đến nhà. 

      Cổng và lối vào của nơi đỗ ô tô phải đủ rộng rãi để ô tô có thể vào mà không gặp trở lại. Có thể sử dụng cửa cuốn hoặc cửa tự động để thuận tiện trong việc đóng mở. Chỗ đỗ xe ô tô của nhà riêng được trang bị hệ thống camera an ninh đảm bảo, hệ thống chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy an toàn. Đặc biệt, những ngôi nhà riêng ô tô vào được sẽ được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích xung quanh như các trường học, bệnh viện, siêu thị và các dịch vụ khác để phục vụ đời sống hàng ngày của cư dân.

      Việc sở hữu một ngôi nhà có ô tô được không chỉ giúp bảo vệ phương tiện của chủ nhà khỏi thời tiết mà còn đảm bảo an ninh trước nguy cơ mất trộm. Bên cạnh đó, giúp tiết kiệm chi phí gửi xe tháng, không gian đỗ xe còn có thể sử dụng để làm nơi lưu trữ đồ cũ.

      Tiêu chí về mặt tiền nhà riêng ô tô có thể vào được: 

      Để di chuyển thuận lợi vào nhà, con đường phía trước cần được thiết kế đủ rộng. Kích thước không gian để phụ thuộc vào diện tích nhà và số lượng phương tiện trong gia đình. Gia đình có ô tô từ 4 - 7 chỗ ngồi thường cần khoảng không gian với chiều dài từ 3,5m và chiều rộng là 5 - 5,5m.

      Nếu gia đình sở hữu nhiều phương tiện như xe máy, xe đạp, có thể tăng diện tích đỗ xe lên khoảng 1,5 - 2m tùy thuộc vào số lượng phương tiện, nhưng phải tuân thủ theo quy định thiết kế chỗ đỗ xe tại địa phương. Cổng bãi đỗ xe cần có chiều cao tối thiểu 2m để đảm bảo an toàn và tránh va chạm không mong muốn. 

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-hai-ba-trung-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng ô tô vào được trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua nhà tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tấm lợp sáng Levu)

      Giá bán mới nhất nhà riêng ô tô vào được tại quận Hai Bà Trưng 

      Theo thông tin mới nhất từ ​​Homedy, vào tháng 12/2023, giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 3,5 đến 12,5 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, giá nhà riêng ô tô vào được sẽ có sự chênh lệch sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí, diện tích mặt tiền, khả năng ô tô di chuyển, tình trạng nội thất của căn hộ. 

      Một số tin về giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Hai Bà Trưng: 

      • Bán nhà phố Đê Tô Hoàng diện tích 78m2, ô tô tránh nhau, ngõ 4m quay xe thoải mái giá 4,7 tỷ đồng. 
      • Nhà có ô tô đỗ cửa tại Đê Tô Hoàng, Bạch Mai diện tích 45m2 ô tô đỗ cửa, mặt tiền 4,9m giá bán 8,8 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng ngõ 156 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng diện tích 70m2 cao 5 tầng, mặt tiền 4,3m, ô tô đỗ cửa hoặc vào nhà, sổ đỏ chính chủ giá bán 10 tỷ đồng. 

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin chi tiết về giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mong rằng bài viết mang đến cho bạn thông tin  hữu ích về tình hình thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương