Nhà mặt phố 4 tầng đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/06/2024
      Bạn đang tìm kiếm giá bán nhà mặt phố 4 tầng đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên hiện đang là bao nhiêu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời!

      Ngọc Thuỵ là tuyến đường lớn và sầm uất thuộc địa bàn phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến đường này là khu vực có nhiều lợi thế để phát triển thị trường bất động sản như khả năng kết nối giao thông, hạ tầng phát triển,... Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá bán nhà mặt phố 4 tầng tại đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên.

      Tìm hiểu chung về đường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Đường Ngọc Thuỵ là trục giao thông chính của phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài 3,8km, rộng 10-12m, bắt đầu từ chân cầu Long Biên (đoạn cạnh vườn hoa Long Biên) tới cầu Đông Trù (đoạn đầu đường Lý Sơn).

      Từ đường Ngọc Thuỵ, cộng đồng dân cư có thể kết nối nhanh chóng tới nhiều tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên cũng như của thủ đô Hà Nội như: đường Gia Thượng, đường Lý Sơn, cầu Đông Trù, quốc lộ 5,...

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Đường Ngọc Thuỵ là một tuyến đường lớn của quận Long Biên (Nguồn: Vietnambiz)

      Ngoài ra, dọc tuyến đường này có rất nhiều dịch vụ - tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân. Một số tiện ích tiêu biểu như: bể bơi học viện Hậu cần, sân bóng Quân đội, công viên Ngọc Thuỵ, chợ Ngọc Thuỵ...

       

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố 4 tầng đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Theo dữ liệu giá bán được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 6/2024, giá nhà trong ngõ tại quận Long Biên dao động trong khoảng 89 triệu/m2 đến trên 300 triệu/m2.  

      Trong đó, nhà mặt phố 4 tầng tại đường Ngọc Thuỵ hiện đang được giao dịch ngoài thị trường với giá bán dao động khoảng 109 triệu/m2 đến 318 triệu/m2. Giá bán này được đánh giá là tương đối cao so với mặt bằng chung quận Long Biên. Ngoài ra, phần lớn các căn nhà mặt phố 4 tầng tại khu vực đường Ngọc Thuỵ đều có diện tích lớn, trên 100m2 nên để sở hữu một căn nhà mặt phố tại đây, người mua sẽ cần phải chi trả khoảng trên 30 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Nhà mặt phố tại đường Ngọc Thuỵ có diện tích lớn (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là một vài tin rao bán nhà mặt phố 4 tầng tại đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên trên OneHousing:

      • Nhà mặt phố Đường vào Ngọc Thụy - Gia Quất, diện tích 192m2 x 4 tầng, mặt tiền 14.2m có giá bán 318 triệu/m2 (tương đương 61 tỷ/căn).
      • Nhà mặt phố Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê), diện tích 103m2 x 4 tầng, mặt tiền 5m đang được chủ rao bán với giá 109 triệu/m2 (tương đương 11.2 tỷ/căn).

      Một vài lưu ý khi mua nhà tại đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên

      Là một trong những tuyến đường giao thông lớn của quận Long Biên, có không gian sống trong lành khi quy tụ nhiều công viên cây xanh lớn, tập trung nhiều trường học chất lượng, đường Ngọc Thuỵ đang dần trở thành “điểm dừng chân” của các khách hàng có nhu cầu mua ở thực và để đầu tư.

      Để lựa chọn được một căn nhà mặt phố ưng ý về giá cả, vị trí, diện tích ở đường Ngọc Thuỵ là điều không hề dễ dàng. Theo các chuyên gia về bất động sản, để hành trình tìm nhà dễ thở hơn 1 chút, người mua cần phải xác định rõ mục đích mua nhà để làm gì và khả năng tài chính tối đa có thể lo liệu là bao nhiêu.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Để không bị “gồng nợ”, hãy xác định rõ khả năng tài chính tối đa dành cho việc mua nhà (Nguồn: Vietnamnet)

      Nếu mua nhà để kinh doanh, đầu tư nên lựa chọn những căn nhà mặt phố có diện tích lớn, nằm ở khu vực đông dân cư. Trong trường hợp mua để ở, bạn có thể lựa chọn những căn nhà có diện tích vừa phải, dao động từ 50 - 70m2, có thể nằm trong ngõ lớn, mặt ngõ hoặc ngoài mặt đường.

      Ngoài ra, khi tìm kiếm nhà, đặc biệt là những căn nhà mặt phố giá trị lớn tại đường Ngọc Thuỵ, người mua nên tham khảo và tìm kiếm thông tin rao bán trên các website bất động sản uy tín. Trong đó, OneHousing là một trong những trang web liên tục cập nhật giá bán mới và tốt nhất. OneHousing không chỉ là đơn vị cung cấp các thông tin mua bán nhà mà còn hỗ trợ giúp hành trình mua nhà của khách hàng trở nên nhẹ nhàng hơn thông qua các công cụ như: định giá sản phẩm, tính toán khoản vay, phân tích & so sánh,...

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh4

      OneHousing là website uy tín về bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, trên website OneHousing không chỉ có các tin rao bán nhà ở đường Ngọc Thuỵ mà còn ở tất cả các quận/huyện của Thủ đô Hà Nội. Người có nhu cầu mua nhà có thể tham khảo để có thể tìm được cho mình một căn nhà riêng có vị trí đẹp, pháp lý minh bạch và giá bán tốt nhất thị trường.

      Trên đây đã cập nhật thông tin nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu cũng như giá mua bán giá mặt phố 4 tầng tại đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên. Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích được phần nào những khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thuỵ nói riêng và quận Long Biên nói chung. 

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương