Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên hiện nay như thế nào?

      Là tuyến đường lớn, tập trung đầy đủ các tiện ích như công viên cây xanh, trường học, bệnh viện, siêu thị mini,..., nên các căn nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người có nhu cầu ở thực. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên. 

      Tổng quan thị trường nhà riêng, nhà mặt ngõ tại quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận có diện tích lớn nhất Thủ đô. Ngoài ra, đây cũng là khu vực quỹ đất vẫn còn nhiều, cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư, xây mới nên liên tục thu hút cộng đồng cư dân sinh sống khu vực trung tâm chật hẹp và các nhà đầu tư bất động sản. 

      Trong số những sản phẩm bất động sản được phát triển tại quận Long Biên, nhà riêng, nhà mặt ngõ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Được biết, giá nhà riêng tại quận Long Biên đang neo ở mức cao nhất trong vòng 5 năm qua với giá bán trung bình khoảng 127,5 triệu đồng/m2. (Theo thông tin Batdongsan, cập nhật 05/2024)

      nha-mat-ngo-1-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khúc nhà riêng, nhà mặt ngõ tại quận Long Biên nhận được nhiều sự quan tâm của người mua (Ảnh: Vietnambiz)

      Phường Bồ Đề, Ngọc Lâm và Phúc Đồng hiện đang là những "điểm nóng" của thị trường nhà riêng, nhà mặt ngõ tại quận Long Biên với giá bán liên tục tăng mạnh. Tiêu biểu như giá nhà đường Chu Huy Mân (phường Phúc Đồng) tăng 53,9%, đạt giá bán trung bình 171 triệu/m2. Hay giá nhà đường Ngọc Lâm (phường Ngọc Lâm) tăng tới 177,6%, đạt giá bán trung bình 185 triệu/m2. (Theo thông tin Mogi, cập nhật 05/2024)

      Trên website OneHousing, nguồn cung bán nhà mặt ngõ tại quận Long Biên tương đối dồi dào. Vào thời điểm cuối tháng 5/2024 có khoảng 592 tin rao bán nhà mặt ngõ với nhiều phân khúc giá khác nhau, phổ biến nhất ở khoảng giá từ 70 triệu đồng đến trên 100 triệu/m2. 

       

      Tình hình mua bán bất động sản tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngọc Thuỵ là tuyến đường lớn với chiều dài tới 3,8km và rộng 10m - 12m. Đây là trục giao thông chính của phường Ngọc Thuỵ, kết nối cư dân tới các tuyến đường lớn khác của quận Long Biên cũng như của thủ đô như đường Lý Sơn, đường Gia Thượng, Quốc lộ 5, cầu Đông Trù,...

      nha-mat-ngo-1-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Ngọc Thuỵ là tuyến đường lớn, tập trung nhiều tiện ích (Nguồn: OneHousing)

      Không chỉ có khả năng kết nối giao thông tốt, đường Ngọc Thuỵ (quận Long Biên) còn là khu vực tập trung đầy đủ các dịch vụ - tiện ích phục vụ cho đời sống nhân dân như: trường mầm non Ngọc Thuỵ, trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, trường Tiểu học Ngọc Thuỵ, công viên Ngọc Thuỵ, vườn hoa Ngọc Thuỵ, chợ Ngọc Thuỵ 2,...

      Nhờ vào những yếu tố trên, bất động sản ở đường Ngọc Thuỵ nói chung và nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Thuỵ nói riêng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người có nhu cầu mua nhà ở thực. Giá bán nhà mặt ngõ tại đường Ngọc Thuỵ cũng chứng kiến tốc độ tăng trưởng tương đối nhanh khoảng 6,7%, đạt giá bán trung bình 112 triệu/m2. (Theo thông tin Mogi, cập nhật 05/2024)

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên

      Theo dữ liệu được cập nhật trên website OneHousing vào cuối tháng 5/2024, nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ hiện đang được giao dịch với mức giá từ 77 triệu - 212 triệu đồng/m2. Ngoài ra, những căn nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ đều có diện tích lớn và rất lớn, từ 80m2 đến trên 200m2 nên để sở hữu một căn nhà mặt ngõ 1 tầng tại đây, người mua sẽ phải trả khoảng 20 tỷ đồng. 

      nha-mat-ngo-1-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh căn nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là một vài tin rao bán nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên trên website OneHousing:

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 330m, diện tích 130m2 x 1 tầng, mặt tiền 5.4m đang có giá bán 212 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 80m, diện tích 158.4m2, mặt tiền 5m đang được rao bán với mức giá 77 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 200m, diện tích 64m2, mặt tiền 4.5m đang được chủ nhà chào giá khoảng 150 triệu đồng/m2.

      Mua nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ quận Long Biên uy tín ở đâu?

      Hành trình tìm và mua nhà không phải là hành trình dễ dàng. Có những người mất cả vài tháng cho tới 1 năm để tìm được một căn nhà ưng ý, đáp ứng được các tiêu chí. Theo các chuyên gia bất động sản, bên cạnh việc lên một kế hoạch tài chính rõ ràng, người mua cũng cần lựa chọn 1 đơn vị phân phối bất động sản đồng hành cùng mình. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được sức lực, thời gian tìm kiếm, tiếp cận thông tin rao bán nhà có tính chính xác cao mà còn có được sự tư vấn rõ ràng nhất về mặt pháp lý đến từ đội ngũ tư vấn viên. 

      nha-mat-ngo-1-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      OneHousing là website uy tín về bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Một trong những đơn vị phân phối bất động sản được nhiều khách hàng đặt niềm tin đó là OneHousing. OneHousing không chỉ mang tới cho khách hàng những thông tin rao bán nhà mới nhất, có tính chính xác cao mà còn là “trợ thủ đắc lực” giúp hành trình mua nhà dễ thở hơn với các công cụ hỗ trợ như công cụ tính toán khoản vay, công cụ phân tích và so sánh các dự án, công cụ định giá sản phẩm,...Hơn nữa, OneHousing còn sở hữu đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, am hiểu sâu về thị trường, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào. 

      Bài viết trên đây đã cập nhật thông tin nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu cũng như giá mua bán giá mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên. Hy vọng rằng, những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích được phần nào những khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thuỵ nói riêng và quận Long Biên nói chung. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương