Nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết giá nhà nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa và cập nhật thông tin mới nhất qua bài viết sau. 

      Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa nhiều tuyến phố sầm uất, đường Khương Thượng quận Đống Đa nổi tiếng là khu vực quy tụ hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm từ người mua ở thực và nhà đầu tư. Đặc biệt, nhà mặt phố 4 tầng nhận là phân khúc nhận được nhiều sự chú ý nhất bởi những ưu điểm tuyệt vời về tiềm năng khai thác cùng giá trị sinh hoạt. Bài viết này sẽ mang đến cho quý độc giả cái nhìn tổng quan về thị trường nhà mặt phố và giá bán nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa.

      Tổng quan quận Đống Đa

      Quận Đống Đa, một trong những khu vực phát triển sôi động bậc nhất thủ đô. (Nguồn: Nasaland)

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Nội, quận Đống Đa được ví như “viên ngọc quý” của thủ đô. Sở hữu diện tích khoảng 19.72 km2, Đống Đa tiếp giáp với nhiều quận nội thành như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng và Ba Đình. Nhờ vị trí thuận lợi, quận Đống Đa sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, cộng đồng cư dân của quận có thể dễ dàng kết nối các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm như Xã Đàn, Trường Chinh,...

      Hạ tầng giao thông

      Quận Đống Đa không ngừng đầu tư và phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông đô thị, bao gồm 2 tuyến đường Vành Đai 1, Vành Đai 2 và hai trục đường lớn Nguyễn Trãi - Tây Sơn, Giải Phóng cùng các tuyến đường khu vực, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của quận.

      Với lợi thế từ hạ tầng và quy hoạch đồng bộ, thị trường nhà đất quận Đống Đa không chỉ thu hút sự chú ý của giới đầu tư địa ốc, mà còn mang đến tiềm năng tăng giá và cơ hội sinh lời hấp dẫn.

      Quy hoạch đô thị

      Tầm nhìn và định hướng phát triển quy hoạch đô thị quận Đống Đa tầm nhìn đến năm 2030:

      • Nâng cao năng lực kinh tế
      • Cải thiện chất lượng cuộc sống người dân
      • Góp phần giảm tải cho khu vực trung tâm thành phố
      • Thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội
      • Thúc đẩy quận Đống Đa trở thành khu vực trung tâm hành chính, văn hoá, giáo dục và du lịch của thủ đô
       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Khương Thượng quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Nhìn chung, mua nhà mặt phố đường Khương Thượng là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc đầu tư sinh lời cao. Một số lợi ích phải kể đến khi mua nhà mặt phố khu vực này:

      Vị trí đắc địa

      • Quận tập trung nhiều cơ quan hành chính đầu não, hệ thống tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
      • Hệ thống giao thông thuận tiện: Gần các tuyến đường Vành Đai, đường cao tốc và trục đường trọng điểm như Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng giúp cư dân dễ dàng kết nối với các quận/huyện khác trong thành phố bằng xe buýt, taxi, xe máy,...

      Tiềm năng phát triển

      • Nhu cầu nhà ở tại khu vực này luôn cao do mật độ dân cư đông đúc, đặc biệt là sinh viên, cán bộ công nhân viên chức
      • Giá nhà có tiềm năng tăng trưởng mạnh theo thời gian nhờ vị trí đắc địa và quy hoạch phát triển đô thị của thành phố
      • Nhà mặt phố đường Khương Thượng phù hợp để ở, kinh doanh hoặc cho thuê, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

      Phù hợp với nhiều đối tượng

      • Hộ gia đình: 
      • Gia đình đa thế hệ: Diện tích nhà 4 tầng rộng rãi, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau.
      • Gia đình trẻ: Vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ, phù hợp cho gia đình trẻ có con nhỏ.
      • Gia đình có nhu cầu kinh doanh: Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phù hợp để kinh doanh đa dạng ngành nghề.
      •  Nhà đầu tư:
      • Vị trí tiềm năng: Giá trị nhà đất tăng cao theo thời gian, phù hợp để đầu tư sinh lời.
      • Dễ dàng cho thuê: Nhu cầu thuê nhà mặt phố cao, đặc biệt là cho thuê văn phòng, cửa hàng.
      • Tính thanh khoản cao: Dễ dàng mua bán, chuyển nhượng khi cần thiết.

      Giá nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa

      Thị trường nhà đất quận Đống Đa nổi bật, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng bởi đây là nơi tập trung đông đảo dân cư có thu nhập cao, nhu cầu an cư và đầu tư lớn. Giá nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng ngôi nhà, thị trường bất động sản và thời điểm giao dịch. Nhìn chung, giá nhà đất Khương Thượng, Đống Đa luôn ở mức cao so với các khu vực khác trong thủ đô và có xu hướng tăng dần theo thời gian. 

      Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa đang được rao bán tại website OneHousing:

      • Nhà mặt phố Khương Thượng, diện tích 29.5m2 x 4 tầng, mặt tiền 3.05m: Giá bán 302 triệu đồng/m2 tương đương 8.9 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố Khương Thượng, diện tích 37.3m2 x 4 tầng, mặt tiền 3.05m: Giá bán 236 triệu đồng/m2 tương đương 8.8 tỷ đồng

      Mua nhà tiện lợi với OneHousing

      Nếu bạn đang có kế hoạch mua một ngôi nhà mặt phố 4 tầng tại khu vực sầm uất đường Khương Thượng quận Đống Đa, vậy thì OneHousing sẽ là một gợi ý lý tưởng. OneHousing cung cấp đa dạng sự lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Khi truy cập OneHousing, bạn sẽ được tiếp cận với hàng loạt sản phẩm đa dạng, trải rộng trên toàn bộ các khu vực của quận Đống Đa. Giá bán được cập nhật liên tục, mang lại cho khách hàng thông tin chính xác và minh bạch nhất.

      Mua nhà tiện lợi cùng OneHousing. (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing không chỉ đưa ra danh sách các ngôi nhà đang bán, mà còn cung cấp trải nghiệm tìm kiếm thông minh, giúp bạn dễ dàng lọc lựa chọn theo các tiêu chí như diện tích, giá cả và tiện ích mong muốn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nhanh chóng tìm được ngôi nhà phù hợp nhất. Điểm đặc biệt của OneHousing là tính minh bạch và chính xác của thông tin. Mỗi tin đăng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cung cấp đầy đủ chi tiết về vị trí, diện tích, giá cả, tình trạng pháp lý và các tiện ích xung quanh, giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà một cách sáng suốt.

      Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm ProAgent của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm kiếm và giao dịch cùng những lời khuyên hữu ích về thị trường bất động sản, thủ tục pháp lý.

      Bài viết trên đã mang đến những thông tin về giá nhà nhà mặt phố 4 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa và cập nhật thông tin mới nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Đê La Thành quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương