Nhà mặt phố 4 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Cập nhật nhanh chóng giá nhà mặt phố 4 tầng mới nhất trên đường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội trong bài chia sẻ sau.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội, nhà mặt phố 4 tầng đường Khâm Thiên là phân khúc bất động sản được săn đón bởi các nhà đầu tư và khách hàng mua để ở. Tuy nhiên, giá nhà mặt phố quận Đống Đa cũng thuộc top cao nhất thị trường, khiến nhiều người băn khoăn và đặt câu hỏi: "Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu?". Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau! 

      Tổng quan quận Đống Đa

      Là một trong bốn quận nội thành đầu tiên của thủ đô Hà Nội, Đống Đa từ lâu đã khẳng định vị thế quan trọng trong đời sống kinh tế, văn hóa và xã hội của thành phố. Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ với mạng lưới chợ, trường học, bệnh viện được Nhà nước quy hoạch bài bản.

      Theo số liệu thống kê từ Wikipedia, quận Đống Đa có diện tích 9,95 km2, dân số trung bình 377.900 người với tổng cộng 21 phường. Mật độ dân số đạt 37.980 người/km2, được xem là quận có mật độ dân số lớn nhất trong các quận/huyện của Hà Nội. 

      nha-mat-pho-4-tang-duong-kham-thien-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu là tâm điểm thu hút đông đảo người mua nhà (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Quận Đống Đa sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, cách trung tâm Thủ đô 3km. Phía Đông Bắc của quận giáp với quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng. Phía Nam tiếp giáp quận Thanh Xuân qua ranh giới đường Trường Chinh và Láng. Phía Tây giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch. Phía Bắc tiếp giáp quận Ba Đình.

      Với vị trí đắc địa này, Đống Đa trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân sinh sống và làm việc. Địa bàn quận hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đồng thời vẫn lưu giữ được những nét đẹp văn hóa truyền thống của thủ đô.

      Lịch sử hình thành lâu đời đã hun đúc cho Đống Đa những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc. Nơi đây lưu giữ kho tàng di tích lịch sử, văn hóa đồ sộ, tiêu biểu như Văn Miếu Quốc Tử Giám - biểu tượng giáo dục của thủ đô, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hay Gò Đống Đa - minh chứng cho chiến thắng oanh liệt của quân dân ta trong trận chiến chống quân Thanh xâm lược.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-kham-thien-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Văn Miếu - Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, nơi đào tạo ra nhiều nhân tài cho đất nước (Nguồn: Báo điện tử Tổ quốc)

      Quận Đống Đa sở hữu địa hình tương đối bằng phẳng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và phát triển đô thị. Trước đây, quận có vô số ao, đầm thơ mộng. Tuy nhiên, quá trình đô thị hóa diễn ra đã khiến nhiều ao, đầm biến mất, nhường chỗ cho những con đường, khu phố hiện đại.

      Tuy vậy, quận Đống Đa vẫn giữ được những mảng xanh quý giá với hệ thống hồ lớn như Ba Mẫu, Kim Liên, Xã Đàn, Đống Đa, Văn Chương… Những hồ nước này không chỉ góp phần điều hòa khí hậu, tạo cảnh quan đẹp mắt mà còn là nơi vui chơi, giải trí cho người dân địa phương.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Khâm Thiên quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhắc đến Đống Đa, không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông hiện đại, thông thoáng, góp phần tạo nên diện mạo năng động và sầm uất cho quận nội thành sầm uất bậc nhất thủ đô.

      Nổi bật trong bản đồ giao thông Đống Đa là những tuyến đường huyết mạch như vành đai 1 & 2 cùng trục đường xuyên tâm Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Hoàng Cầu, Ngã Tư Sở.. 

      nha-mat-pho-4-tang-duong-kham-thien-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vực Ngã Tư Sở là cung đường thuận lợi nhất để di chuyển sang các quận khác (Nguồn: Dân đầu tư)

      Nhờ mạng lưới kết nối thông suốt, cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực trong thành phố. Hơn thế nữa, sự hiện diện của ga Hà Nội và tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh càng mang đến trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa là địa điểm lý tưởng cho các gia đình có con đi học. Địa bàn quận quy tụ những ngôi trường danh tiếng như THPT Kim Liên, THPT Lê Quý Đôn, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Y Hà Nội, cùng nhiều trường tiểu học, THCS uy tín khác, đảm bảo cho con em có nền giáo dục toàn diện và phát triển.

      Nơi đây cũng tập trung nhiều trụ sở cơ quan hành chính, văn phòng công ty, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và làm việc của cư dân. Chưa kể, quận Đống Đa có đầy đủ tiện ích như Mipec Tây Sơn, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Rạp chiếu phim Quốc gia, ngân hàng, chợ, bệnh viện lớn Bạch Mai, Da liễu TW, Nhi TW, bệnh viện Đại học Y Hà Nội… 

      nha-mat-pho-4-tang-duong-kham-thien-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Quận Đống Đa có mật độ dân số cao nhất trong số các quận, huyện của Thành phố Hà Nội (Nguồn: CafeF)

      Một trong những lý do khác khiến nhà mặt phố quận Đống Đa nói chung và đường Khâm Thiên nói riêng thu hút người mua nhà là mật độ dân số đông, nhiều sinh viên và khách du lịch. Đây là thị trường tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là các ngành dịch vụ như nhà hàng, quán ăn, cà phê, thời trang...

      Điểm đặc trưng nổi bật của thị trường bất động sản Đống Đa là sự đa dạng về loại hình sản phẩm, từ nhà đất đến những căn hộ chung cư hiện đại, sang trọng hay các cao ốc văn phòng cao tầng.

      Tuy nhiên, trong số các loại hình bất động sản tại Đống Đa, nhà đất, chung cư và văn phòng cho thuê vẫn luôn chiếm ưu thế và thu hút đông đảo nhà đầu tư cũng như người mua nhà ở thực.

      Giá bán nhà mặt phố 4 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa

      Cập nhật trên website Bất động sản tháng 5/2024, giá mua bán nhà mặt phố quận Đống Đa dao động từ 230.77 - 548.39 triệu đồng/m2. 

      Cụ thể, một căn nhà mặt phố 4 tầng 44m2 trên đường Khâm Thiên đang được rao bán 8.8 tỷ đồng, tương đương 198 triệu đồng/m2. Căn nhà có tổng diện tích sử dụng là 176m2, mặt tiền rộng 4.07m, hướng Đông Bắc. Ngõ tiếp giáp rộng 4.5m, thuận tiện cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa (Nguồn: OneHousing, tháng 05/2024)

      Một căn nhà 4 tầng khác có giá bán 37 tỷ đồng, tương đương 209 triệu đồng/m2. Nằm trên mảnh đất rộng 177.32m2, căn nhà có tổng diện tích xây dựng 350m2. Mặt tiền rộng 4.83m hướng Đông Nam, mang đến vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa, ngõ tiếp giáp rộng 6m, thuận tiện cho việc di chuyển và đỗ xe (Nguồn: OneHousing tháng 05/2024)

      nha-mat-pho-4-tang-duong-kham-thien-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn nhà mặt phố 4 tầng nằm trên đường Khâm Thiên được định giá 209 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà mặt phố trên đường Khâm Thiên, OneHousing sẽ là lựa chọn lý tưởng. OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

      OneHousing sở hữu quỹ hàng phong phú, đa dạng, có tiềm năng gia tăng giá trị tài sản và mang lại lợi nhuận bền vững. Thêm vào đó, mọi thông tin nhà đất trên OneHousing đều được xác minh kỹ lưỡng, đảm bảo tính chính xác và minh bạch, giúp bạn an tâm giao dịch.

      OneHousing hỗ trợ khách hàng từ A đến Z, bao gồm tìm kiếm nhà, tư vấn pháp lý, hỗ trợ vay vốn, thủ tục mua bán... Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mua nhà.

      Thay vì dành hàng giờ để so sánh thông tin trên các trang web bất động sản khác nhau, bạn có thể sử dụng thêm công cụ định giá nhà trực tuyến, miễn phí của OneHousing.

      Công cụ định giá của OneHousing sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích dữ liệu thị trường bất động sản khổng lồ, bao gồm giá bán, giá thuê và các yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trị nhà. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm rằng giá trị định giá được cung cấp bởi OneHousing là đáng tin cậy.

      Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhận được giá trị ước tính của căn nhà đang quan tâm một cách nhanh chóng và chính xác. Đây là giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt. 

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Khâm Thiên là một khoản đầu tư tiềm năng với giá trị sinh lời cao. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và mua bán nhà mặt phố.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương