Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2024
      Cùng tìm hiểu giá nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 ở quận Đống Đa bao nhiêu qua bài viết sau!

      Sở hữu một căn nhà là ước mơ cả đời của nhiều người, nhất là với những ai đang sinh sống và làm việc tại những đô thị lớn như Hà Nội. Trong xu hướng mua nhà đất năm 2024, hãy cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, cụ thể là với căn diện tích 80m2 - 100m2 ở đường Thái Hà, cũng như những lợi ích đầu tư hấp dẫn mà khu vực này mang lại nhé!

      Tổng quan quận Đống Đa

      Nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội, quận Đống Đa giáp các quận Hoàn Kiếm (phía Đông Bắc), quận Hai Bà Trưng (phía Đông), quận Thanh Xuân (phía Nam), quận Cầu Giấy (phía Tây). Bao bọc quận Đống Đa là những tuyến đường chính kết nối các quận nội khu khác như đường Thái Hà, đường Chùa Bộc, đường Giải Phóng, đường Trường Chinh và đường Láng.

      Đây còn là nơi chứa đựng những kho báu văn hóa và lịch sử đáng tự hào của dân tộc. Nổi bật trong đó phải kể đến: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Di tích Đàn Xã tắc, Chùa Bộc, gò Đống Đa và tượng đài vua Quang Trung, Chùa Láng,... Đây đều là những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê khám phá và tìm hiểu về di sản văn hóa của đất nước.

      Diện tích của quận là 9,95 km2, bao gồm 21 phường và dân số ước tính hơn 410.000 người. Trung bình, mật độ dân số của quận vượt ngưỡng  40.000 người/km2, là quận có mật độ dân số cao nhất Hà Nội (Nguồn: Báo dân Việt, năm 2023). Qua đó cũng có thể phản ánh được phần nào cuộc sống nhộn nhịp, cũng như sự ‘đắt giá’ của khu vực này mang lại khiến cho nhiều cư dân Thủ đô lựa chọn sinh sống ở đây.

      Quận Đống Đa tập trung nhiều di tích lịch sử quan trọng của thành phố (Nguồn: Vietnamtour & Travel)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Thái Hà quận Đống Đa

      Đọc tiếp
      • Hạ tầng giao thông công cộng hoàn chỉnh: Quận Đống Đa sở hữu số lượng lớn gồm 80 tuyến phố, trong đó có hai tuyến đường vành đai (1 và 2); 5 tuyến metro xuyên tâm (số 1, số 2, số 2A, 3, 5) cùng các trục đường xuyên tâm Nguyễn Lương Bằng, Tây Sơn, Tôn Đức Thắng. Hệ thống đường phố rộng lớn này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và di chuyển trong khu vực, giúp giảm thiểu tắc đường và thời gian di chuyển.
      • Phù hợp với các gia đình có con đi học, sinh viên: Quận Đống Đa là một trung tâm giáo dục lớn của Thủ đô, với hơn 20 trường cao đẳng, đại học cùng với 82 trường 74 trường công lập, tư thục. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ khi có nhiều lựa chọn về giáo dục phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Ngoài ra, việc tập trung đa số những trường đại học nổi tiếng của Hà Nội như Đại học Ngoại Thương, Đại học Thủy lợi, Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Y Hà Nội,.. tạo nên một môi trường giáo dục đa dạng, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của cộng đồng, từ mức độ học vấn đến sự phát triển cá nhân.
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô: Theo thống kê, trên địa bàn quận có hơn 14.000 doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tư nhân và nước ngoài. Vì là nơi tập trung nhiều cư dân sinh sống nhất Hà Nội nên hệ thống tiện ích nội quận được hình thành rất đầy đủ. Trung tâm mua sắm, chợ dân sinh, ngân hàng, bệnh viện lớn, các cơ quan hành chính,.. đều ở trong phạm vi tiếp cận 9km2, hỗ trợ mọi nhu cầu trong cuộc sống của người dân.
      • Phù hợp với các hộ kinh doanh: Với mật độ dân cư đông đúc, nhiều sinh viên và người đi làm, cộng thêm việc thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến du lịch nên nhìn chung phát sinh ra lượng cầu lớn, tạo điều kiện cho việc kinh doanh cho bán/thuê bất động sản, kinh doanh ăn uống phát triển. 

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Thái Hà quận Đống Đa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giá bán nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 đường Thái Hà quận Đống Đa

      Theo cập nhật trên trang OneHousing (tháng 5/2024), thi trường nhà mặt ngõ ở quận Đống Đa rất sôi động với 547 dự án được rao bán. Trong đó, không có dự án nào dưới 2 tỷ còn “hiện hữu”, mức giá sẽ dao động từ 2.05 tỷ đồng - 43.9 tỷ đồng. Mức giá phổ biến nhất là 4 - 12 tỷ với những căn có tính thực ở cao.

      Trong diện tích 80m2 - 100m2 thì có một số căn nhà mặt ngõ đường Thái Hà đang được rao bán trên website OneHousing (cập nhật tháng 5/2024) mà bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà mặt ngõ có diện tích tổng xây là 450m2 trên 5 tầng, diện tích đất là 90.1 m2. Mặt tiền rộng 7.3m thoải mái xe đi vào ra, cách phố Thái Hà 100m, hướng Tây Nam. Ưu điểm về vị trí thuận lợi, giao thông dễ kết nối, nhiều bệnh viện và trường học trong bán kính 5km. Giá bán là 216 triệu đồng/m2, tương đương 19.5 tỷ đồng/ căn.
      • Nhà mặt ngõ có diện tích tổng xây là 702.4m2 trên 7 tầng, diện tích đất là 87.8m2. Mặt tiền rộng 6.92m, ngõ rộng 5m thoải mái xe đi vào ra, trước đường Thái Hà chỉ 20m. Tòa nhà nhìn hướng Tây Bắc, gồm 1 hầm để xe và 1 thang máy, thích hợp để kinh doanh nhà trọ. Giá bán là 393 triệu đồng/m2, tương đương 34.5 tỷ đồng/ căn.

      Nhà mặt ngõ cách Thái Hà 100m, diện tích 90.1m2 (Nguồn: OneHousing)

      An tâm mua nhà ở OneHousing

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản với lợi thế vượt trội về nguồn dữ liệu độc quyền, đa dạng các giải pháp thông minh trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời, khách hàng cũng được hưởng lợi từ những liên kết của OneHousing và các ngân hàng, cũng như với các đối tác phân phối bất động sản hàng đầu khác. Tất cả tạo ra một trải nghiệm mua nhà toàn diện và liên tục cho hàng triệu khách hàng.

      Công cụ nghiên cứu thị trường mới của OneHousing cung cấp thông tin toàn diện, từ bản đồ vị trí đến tiện ích, biểu đồ giá cả, giúp người mua có cái nhìn tổng quan và dễ dàng tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước. Do đó, nếu có nhu cầu mua nhà ở quận Đống Đa nói riêng và nhà chung cư, thổ cư nói chung, hãy tìm đến OneHousing.

      Bài viết này đã cung cấp thông tin về thị trường nhà mặt ngõ ở Hà Nội, đặc biệt là về giá bán và cơ hội đầu tư tại đường Thái Hà, quận Đống Đa. Hy vọng rằng thông tin cung cấp sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện và sáng suốt về thị trường, từ đó hỗ trợ trong việc đưa ra các quyết định mua bán hoặc đầu tư có hiệu quả.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Quốc Tử Giám quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương