Nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2024
      Tìm hiểu giá bán nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến quận Long Biên. Qua đó, nắm bắt được tình hình tổng quan nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin về giá nhà mặt phố 4 tầng trên đường Hồng Tiến, quận Long Biên? Hiện nay, thị trường bất động sản quận Long Biên đang dần trở nên sôi động, đặc biệt là những sản phẩm nhà mặt phố. Đường Hồng Tiến thuộc quận Long Biên, là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh, thu hút sự quan tâm từ nhiều  nhà đầu tư và cư dân. Cùng tìm hiểu tổng quan nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về quận Long Biên

      Nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, Long Biên là quận có diện tích lớn nhất trong thủ đô. Cách đây khoảng 10 năm, khi nhắc đến Long Biên, nhiều người vẫn liên tưởng đến hình ảnh "ngăn sông cách chợ", nơi vẫn thiếu dịch vụ tiện ích cao cấp và cơ sở an sinh xã hội trung bình chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng của dân cư.

      Nhưng khoảng 5 năm gần đây, Long Biên đã thay đổi đáng kể, khiến nhiều người bất ngờ. Trong thời gian ngắn, cơ sở hạ tầng ở khu vực phía Đông đã được cải thiện, nhiều tuyến đường mới được mở rộng và nâng cấp như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy và Quốc lộ 5 kéo dài.

      Hệ thống giao thông ở khu vực phía Đông cũng được mở rộng, bao gồm nút giao thông trung tâm quận Long Biên, đường Quốc lộ 5 kéo dài và mở rộng đường Ngô Gia Tự, giúp giao thông trở nên thông thoáng, khác biệt hoàn toàn so với tình trạng tắc nghẽn thường xuyên ở khu vực phía Tây của Thủ đô.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-hong-tien-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Ảnh: VietnamBiz)

      Đồng thời, hệ thống dịch vụ và tiện ích xã hội của quận Long Biên cũng ngày càng phong phú. Cư dân ở khu vực phía Đông chỉ cần di chuyển trong bán kính vài cây số là có thể trải nghiệm mọi dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp như trung tâm mua sắm Vincom Plaza, Big C - Savico Mega Mall và đại siêu thị Aeon Mall.

      Việc học tập của các em học sinh tại khu vực này cũng rất thuận tiện nhờ vào sự hiện diện của nhiều trường học. Ngoài các trường công lập như THPT Thạch Bàn, Tiểu học Việt Hưng, Tiểu học Đức Giang và THPT Nguyễn Gia Thiều, khu vực Long Biên còn có các trường quốc tế chất lượng cao như Wellspring, BIS - Trường quốc tế Anh và Trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin.

      Đồng thời, hệ thống trường liên cấp Vinschool đã được triển khai tại quận Long Biên. Những trường học này không chỉ đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng cao của cư dân phía Đông mà còn thu hút nhiều học sinh từ trung tâm thành phố chuyển đến học tập.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Hồng Tiến quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Quận Long Biên nằm gần trung tâm, giáp với quận Hoàn Kiếm - nơi có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô. So với TP.HCM, vị trí của Long Biên tương đương với quận 2, cho thấy quận này có tiềm năng phát triển các dự án chất lượng cao với tiện ích vượt trội.

      Thị trường bất động sản ở khu vực này đang phát triển mạnh mẽ và cho thấy tiềm năng rất lớn. Hiện nay, trên địa bàn đang hình thành nhiều khu đô thị như Việt Hưng, khu nhà ở Ngọc Thụy, Thượng Thanh và Sài Đồng. Ngoài ra, quận còn có các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Hanoi Garden City,…

      Mua nhà mặt phố đường Hồng Tiến, quận Long Biên sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Đường Hồng Tiến kết nối với các địa điểm công cộng như Aeon Mall, Vincom Plaza, công viên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và tiện ích hàng ngày.
      • Phù hợp với các gia đình có con đi học: Khu vực này gần nhiều trường học, cung cấp môi trường học tập tốt cho các em nhỏ, từ các trường cấp 1 đến trường trung học.
      • Thích hợp cho nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô: Với sự gần gũi với nhiều công ty và tiện ích như trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng và bệnh viện, nhu cầu sống và làm việc tại đây trở nên thuận lợi.
      • Phù hợp với gia đình đa thế hệ, người già và trẻ em: Không khí trong lành, giao thông thuận tiện, không ồn ào và ùn tắc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống.
      • Tiềm năng phát triển: Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ, có tiềm năng cho việc đầu tư bất động sản trong tương lai, mang lại lợi nhuận và giá trị tăng cao cho nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-hong-tien-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhiều lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Hồng Tiến quận Long Biên (Ảnh: Youtube)

      Nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu: Giá nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến?

      Theo dữ liệu của OneHousing, nhà đất là sản phẩm có mức độ quan tâm nhiều thứ hai ở quận Long Biên. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Long Biên vào quý 4/2023 đã tăng 50,68% so với quý trước. Tháng 5/2024, giá nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến dao động từ 229 - 404 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng của nhà.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Hồng Tiến có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao trong khi nguồn cung đang hạn chế. Dưới đây là một số tin đăng bán nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến trên trang OneHousing:

      • Bán nhà mặt phố Hồng Tiến, diện tích 40,7m2 x 4 tầng, 9,3 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 3,6m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 180m2, độ rộng đường tiếp giáp 40m. Mã sản phẩm: YPK21F.
      • Bán nhà mặt phố Hồng Tiến, diện tích 74,3m2 x 4 tầng, 30 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 5,3m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 314,3m2. Nhà mặt tiền 5,3m, hướng Tây Nam, độ rộng đường tiếp giáp 15m. Mã sản phẩm: LFW9LJ.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-hong-tien-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà mặt phố 4 tầng đường Hồng Tiến dao động từ 229 - 404 triệu đồng/m2 (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản mang đến các sản phẩm đa dạng, sở hữu vị trí độc đáo và tiềm năng sinh lời lớn. Không chỉ là trung gian giữa các chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là đối tác đáng tin cậy của người mua nhà, hỗ trợ họ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Khi sử dụng dịch vụ của OneHousing để mua nhà, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ ba giải pháp công nghệ bao gồm các công cụ định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, cùng với các giải pháp tài chính đặc biệt. Các công cụ này không chỉ cung cấp thông tin toàn diện về thị trường, mà còn hỗ trợ việc định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và đề xuất các giải pháp về tài chính, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng, thuận tiện.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về giá nhà mặt phố 4 tầng trên đường Hồng Tiến, quận Long Biên. Qua đó, bạn đã nắm bắt được tình hình tổng quan về nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu và sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương