Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du hiện đang bán giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây!

      Hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội được quy hoạch và đầu tư đồng bộ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và tiềm năng sinh lời lớn, bất động sản quận Long Biên đang ngày càng phát huy sức nóng của mình trong thị trường địa ốc Hà Nội. Trong đó, đường Lâm Du, phường Bồ Đề là khu vực có mật độ dân cư đông, được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang có dự định mua nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 tại khu vực này? Đồng thời muốn tìm hiểu nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-lam-du-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du (Nguồn: Nhà đẹp Long Biên)

      Tổng quan quận Long Biên

      Thị trường bất động sản Long Biên là điểm nhấn nổi bật của phía Đông Hà Nội. Chỉ khoảng 5 - 6 năm trở lại đây, khu vực này đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một đối trọng lớn với khu phía Tây về nguồn cung và giao dịch bất động sản. Long Biên cũng là quận duy nhất của Thủ đô nằm ở tả ngạn sông Hồng, có diện tích lớn nhất nên dư địa phát triển tại đây là vô cùng lớn.

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông

      Theo Wikipedia, quận Long Biên có tổng diện tích 60,38km2, dân số năm 2022 là 347.829 người. Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, cách khu vực trung tâm qua các cây cầu Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy.

      • Phía Đông và Nam giáp huyện Gia Lâm (ranh giới là sông Đuống và QL1 mới).
      • Phía Tây giáp với quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng với ranh giới tự nhiên là dòng sông Hồng.
      • Phía Tây Nam kế cận quận Hoàng Mai với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh và huyện Gia Lâm với ranh giới là dòng sông Đuống.

      Hiện nay, quận Long Biên là một trong những khu vực được đầu tư hạ tầng giao thông và xã hội đồng bộ tốt nhất Thủ đô. Đường Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ và những dự án xây cầu quy mô lớn như: Cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, cầu Trần Hưng Đạo, tuyến đường đê sông Hồng - cầu Thanh Trì và tuyến Cầu Bây – Thạch Bàn được nâng cấp, mở rộng kết nối với mạng lưới giao thông ở khu vực cửa ngõ phía Đông. 

      Ngoài ra, giao thông có đầy đủ hệ thống đường bộ (QL1, QL5, đường Vành đai 3, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng); đường sắt (ga Gia Lâm và ga Cầu Bây); đường thủy (sông Hồng, sông Đuống), bến xe (xe bus, bến xe Gia Lâm) giúp việc di chuyển của người dân đến trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận ngày càng thuận tiện.

      Quy hoạch đô thị

      Long Biên có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Trên địa bàn đã và đang hình thành một số khu đô thị như: Bồ Đề, Việt Hưng, Ngọc Thụy (Khai Sơn Hill), Thượng Thanh, Sài Đồng, Thạch Bàn. Bên cạnh đó là các khu đô thị sinh thái như: Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Vinhomes The Harmony, Hà Nội Garden City.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-lam-du-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Long Biên có thế mạnh về vị trí, giao thông và quy hoạch đô thị (Nguồn: Reatimes)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Lâm Du quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Lâm Du thuộc địa phận phường Bồ Đề, quận Long Biên. Đường dài 1,6km, rộng 7m, đi từ đường Hồng Tiến tới đường Nguyễn Văn Cừ, ngay chân cầu Chương Dương. Khi mua nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Vị trí địa lý kết nối với các địa điểm công cộng: Khu vực này rất gần với các tiện ích công cộng như TTTM Aeon Mall, TTTM TascoMall, Hồ Bồ Đề, Hồ Lâm Du, sân bóng, bể bơi, công viên và các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, siêu thị và các dịch vụ khác. Điều này giúp người dân tiếp cận dễ dàng và thuận tiện mua sắm, giải trí và vui chơi.
      • Phù hợp với các gia đình có con đi học: Khu vực gần đường Lâm Du có Trường tiểu học Bồ Đề, trường Mầm non tư thục Hoa Hồng. Nếu gia đình bạn có con đi học, việc sống tại đây sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận lợi cho việc đưa đón con hàng ngày.
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô: Nhiều dân công sở chọn mua nhà tại đường Lâm Du bởi nơi đây chỉ cách nơi làm việc 3 - 7km (khoảng 10 - 20 phút chạy xe). Đoạn đường từ Lâm Du tới cầu Chương Dương cũng rất rộng rãi, trải nhựa bằng phẳng, có đèn điện chiếu sáng, không có vỉa hè. Nút cầu Chương Dương có cảnh sát giao thông điều hướng, thỉnh thoảng mới bị ùn tắc nhưng không quá lâu.  
      • Phù hợp với gia đình nhiều thế hệ, người già và trẻ em sinh sống: Theo đánh giá của người dân cho biết, môi trường sống tại đây khá yên tĩnh và trong lành hơn so với các khu vực đông đúc. Bởi tuyến đường này nằm ngay phía dưới đê Long Biên - Xuân Quan. Kế bên là 2 hồ lớn cùng cảnh quan xanh mát giúp điều hòa không khí rất tốt. Điều này rất phù hợp cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.
      • Tiềm năng phát triển: Nhờ vào hạ tầng giao thông khu vực hoàn thiện chắc chắn các bất động sản như nhà thổ cư, đất bán sẽ ngày càng tăng giá cũng như thu hút đầu tư nhiều dự án đô thị, chung cư hơn quanh đây. Cộng hưởng với những tiêu chí kể trên đã tạo nên sức hút cho bất động sản khu vực này. Việc mua nhà ở đường Lâm Du có thể mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai, đảm bảo giá trị tài sản của bạn tăng lên theo thời gian. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-lam-du-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Lâm Du, Long Biên đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du quận Long Biên

      Thông tin chung giá thị trường mua bán tại quận Long Biên

      Nếu như trước kia, các giao dịch mua bán nhà riêng tại quận Long Biên khá trầm lắng. Thì ngày nay, số người tìm mua nhà riêng lẻ để ở hoặc đầu tư tăng lên đáng kể. Tiêu biểu như khu vực đường Lâm Du, Bồ Đề, Nguyễn Văn Cừ, Thạch Bàn, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy. Số người có nhu cầu mua bán nhà riêng cũng ngày một tăng.

      Theo thống kê từ Batdongsan cập nhật tháng 05/2024, giá bán nhà riêng Long Biên dao động từ 68 - 265 triệu/m2, diện tích phổ biến từ 30 - 175m2. 

      Cập nhật giá bán chi tiết của một số căn nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du

      • Nhà mặt ngõ cách Lâm Du 100m, diện tích 33m2 x 5 tầng, mặt tiền 6,11m: Giá 4,6 tỷ đồng (khoảng 139 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt ngõ cách Lâm Du 100m, diện tích 34.6m2 x 5 tầng, mặt tiền 4m: Giá 4,6 tỷ đồng (khoảng 133 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-cach-duong-lam-du-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nguồn cung nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 hạn chế và giá bán tương đối cao (Nguồn: Vietnammoi)

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ cách đường Lâm Du Long Biên, OneHousing sẽ giúp bạn. Với bộ sưu tập bất động sản khổng lồ do chính chủ đăng bán, có đủ sổ hồng, sổ đỏ được kiểm chứng bạn sẽ dễ dàng tìm được căn nhà ưng ý, phù hợp nhất với khả năng tài chính của bản thân.

      OneHousing không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường mà còn cam kết hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua nhà.

      Nền tảng OneHousing còn cung cấp nhiều tính năng và dịch vụ hữu ích như: định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, giải pháp tài chính liên kết với ngân hàng Techcombank. Từ đó, giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về tình hình bất động sản quận Long Biên, biết thông tin sơ bộ về căn nhà mình muốn mua, định giá nhà trực tuyến miễn phí và vay mua nhà trả góp dễ dàng. 

      Trên đây là các thông tin về tiềm năng bất động sản quận Long Biên cũng như giá nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Lâm Du để người mua và nhà đầu tư tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm được nơi ở phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương