Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Nhờ vào vị trí thuận lợi cùng với hệ thống tiện ích phong phú, trong những năm gần đây, bất động sản quận Long Biên luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ. Loại hình này đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng: ở, kinh doanh và cho thuê. Vậy nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ giá bán như thế nào?. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu sơ bộ về quận Long Biên

      Quận Long Biên nằm bên bờ sông Hồng, tiếp giáp trực tiếp với các quận Gia Lâm ở phía Đông và Hoàn Kiếm ở phía Tây. Quận có vị trí chiến lược quan trọng, là cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô, nằm trên con đường huyết mạch nối Hà Nội với các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh.

      Bên cạnh đó, khoảng cách từ quận Long Biên đến trung tâm Hà Nội không quá xa và có nhiều tuyến đường quan trọng vào thành phố. Trong đó có cầu Long Biên - một trong những cây cầu cắt qua sông Hồng, nối quận Hoàn Kiếm và quận Long Biên.

      Hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng cùng xu hướng dịch chuyển nhà ở từ phố ra ven đô đã tạo điều kiện thúc đẩy thị trường bất động sản Long Biên phát triển. Các dự án với những ưu điểm hấp dẫn, thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thị trường bất động sản quận Long Biên cũng sở hữu nhiều loại hình đa dạng, từ đất nền, căn hộ chung cư cho đến nhà mặt phố, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

      nha-mat-pho-7-tang-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên có tốc độ đô thị hóa khá mạnh mẽ (Nguồn ảnh: Việt Nam mới)

       

      Tiềm năng lớn khi mua nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Văn Cừ có kết nối giao thông thuận tiện đến các điểm quan trọng trong thành phố như: Aeon Mall Long Biên, Cầu Long Biên, Vincom Long Biên và sân bay Nội Bài. Đồng thời, với sự gần gũi các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, việc di chuyển đến các tỉnh lân cận đã trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển đồng bộ, nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại như: Trung tâm thương mại như Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Vinmec Long Biên, trường THCS Long Biên, THPT Nguyễn Tất Thành, công viên Long Biên, Vinhomes Riverside... Những yếu tố này giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí cho người dân, tạo nên một môi trường sống tiện nghi.

      nha-mat-pho-7-tang-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Văn Cừ có khả năng kết nối thuận tiện (Nguồn ảnh: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ)

      Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích cùng tiềm năng phát triển, nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Cừ hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thuận tiện và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc và vui chơi giải trí.

      Giá bán nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên

      Quận Long Biên sở hữu nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ về cả vị trí, tiện ích và cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện cho bất động sản quận phát triển.  

      Vậy nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo khảo sát tại trang tin Bất động sản tháng 5/2023, đơn giá nhà mặt phố tại quận Long Biên là 5,3 triệu đồng/m2 - 1,11 tỷ đồng/m2, giá bán nằm trong khoảng 2,5 tỷ đồng - 533 tỷ đồng.

      Đối với loại hình nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, giá bán linh hoạt tùy theo diện tích, độ mới, nội thất… Cụ thể một số căn đang được rao bán trên nền tảng OneHousing tháng 5/2024:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Văn Cừ, diện tích 46.7m2 x 7 tầng, mặt tiền 4.85m, đơn giá 1.82 tỷ đồng/m2, giá bán 85 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Nguyễn Văn Cừ, diện tích 47.2m2 x 7 tầng, mặt tiền 9m, đơn giá 1.8 tỷ đồng/m2, giá bán 85 tỷ đồng. 

      nha-mat-pho-7-tang-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng (Nguồn ảnh: Bất động sản 24h)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố quận Long Biên với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing hiện là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu, các sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo chất lượng tốt, tính pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp những giải pháp bất động sản thông minh và linh hoạt, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng người mua. 

      Trên đây là thông tin về giá bán của loại hình nhà mặt phố 7 tầng đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên, cũng như giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu?”. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin quan trọng về thị trường bất động sản quận Long Biên để giúp bạn đưa ra những quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương