Nhà mặt phố 4 tầng đường Hồ Văn Chương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Hồ Văn Chương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2024
      Nhà mặt phố 4 tầng đường Hồ Văn Chương, quận Đống Đa hiện tại có giá bán như thế nào? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này!

      Bất động sản quận Đống Đa trong nhiều năm qua luôn là điểm sáng ở thủ đô. Với sự phát triển về kinh tế, dân số và cơ sở hạ tầng, giá trị của khu vực này luôn ở mức cao. Trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu về giá bán loại hình nhà phố 4 tầng tại quận Đống Đa, cụ thể tại đường Hồ Văn Chương để có cái nhìn toàn diện nhất. 

      Quận Đống Đa và những thông tin cần biết

      Quận Đống Đa nằm tại vị trí chiến lược ở trung tâm của Hà Nội, giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển với các ranh giới như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Ba Đình, với các phố như Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Đê La Thành làm ranh giới.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm, với ranh giới là phố Lê Duẩn.
      • Phía Đông tiếp giáp quận Hai Bà Trưng, với phố Lê Duẩn, đường Giải Phóng và phố Vọng làm ranh giới
      • Phía Nam tiếp giáp quận Thanh Xuân, với đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch làm ranh giới
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, với ranh giới là sông Tô Lịch.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ho-van-chuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội (Nguồn: Maps)

      Đây là một trong những quận có lịch sử lâu đời của thủ đô, được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20, đã chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước.

      Đống Đa đóng vai trò là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục chủ chốt của Hà Nội. Quận sở hữu nhiều trường đại học, bệnh viện lớn và là khu vực tập trung đông đảo các công ty, doanh nghiệp cũng như các khu vực thương mại sầm uất, sôi động.

      Hệ thống hạ tầng giao thông của quận Đống Đa cũng được chú trọng đầu tư và phát triển, với nhiều tuyến đường lớn như Giải Phóng, Trường Chinh, Tôn Đức Thắng, Vành đai 1, Vành đai 2 và các tuyến metro. Với sự đa dạng và hiện đại trong các loại hình giao thông đã góp phần làm giảm ùn tắc tại Hà Nội, khiến việc di chuyển trong quận và đến các khu vực xung quanh cũng trở nên dễ dàng hơn.

       

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ho-van-chuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông được chú ý phát triển (Nguồn: Tiền Phong)

       

      Tình hình bất động sản Đống Đa những năm qua

      Đọc tiếp

      Với việc sở hữu vị trí địa lý và tập trung nhiều tiện ích công cộng quan trọng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên; quận Đống Đa luôn là điểm sáng mang lại giá trị cao trong thị trường bất động sản.

      Ngoài ra, chính sách phát triển hạ tầng và quy hoạch đô thị cũng tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản quận Đống Đa. Việc mở rộng và nâng cấp các tuyến đường, cầu vượt, hầm chui... giúp cải thiện tích cực cho hoạt động giao thông, từ đó tăng giá trị bất động sản. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ người mua nhà của chính phủ cũng là yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản tại đây.

      Nhu cầu về không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi tăng lên đáng kể sau đại dịch COVID-19 khiến nhiều dự án được triển khai tại quận Đống Đa thu hút  nhiều nhà đầu tư và khách mua. 

      Mặc dù có những biến động về sức hút và giá cả, Đống Đa vẫn được đánh giá có triển vọng phát triển tích cực trong thời gian tới. Nơi đây được xem là điểm đến hàng đầu của nhiều người với mong muốn an cư và xây dựng cuộc sống. Vì vậy, trong tương lai, giá trị của thị trường nơi đây vẫn sẽ tiếp tục được duy trì ở mức cao.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ho-van-chuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Đống Đa luôn là một điểm sáng trên thị trường (Nguồn: Tân Long Land)

      Mua nhà mặt phố 4 tầng đường Hồ Văn Chương quận Đống Đa có lợi ích nào

      Những ưu điểm của đường Hồ Văn Chương

      Đường Hồ Văn Chương có vị trí đặc biệt khi bao quanh hồ Văn Chương và nằm ở vị trí ngay trung tâm quận Đống Đa. Do đó, con đường này liên kết với nhiều tuyến đường lớn xung quanh như Vành đai 1, Vành đai 2, Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên,... cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng khác trong khu vực.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ho-van-chuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Khu vực đường Hồ Văn Chương được kết nối với nhiều tiện ích công cộng (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      Ngoài ra, đường Hồ Văn Chương nằm gần các cơ quan hành chính cấp quận, thành phố và các bệnh viện lớn. Hơn nữa, đường Hồ Văn Chương cũng nằm gần nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học như Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy lợi, Đại học Công đoàn. Đây là những điều kiện lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ dễ dàng di chuyển và học tập. 

      Không chỉ vậy, đường Hồ Văn Chương còn nằm gần các trung tâm thương mại, siêu thị lớn mang lại rất nhiều tiện ích cho người dân trong các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí. Cùng với mật độ dân số đông, khu vực đường này cũng rất phù hợp với những hộ gia đình muốn kinh doanh.

      Tiềm năng bất động sản

      Khu vực đường Hồ Văn Chương có nhiều yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản tăng cao với vị trí trung tâm với kết nối giao thông thuận lợi. Con đường này liên kết với nhiều tuyến đường chính, metro và các tiện ích giao thông công cộng.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ho-van-chuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Nhà mặt phố đường Hồ Văn Chương là một lựa chọn hấp dẫn(Nguồn: Nhaphonet)

      Khu vực đường Hồ Văn Chương tập trung nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng, cùng với mật độ dân cư tương đối cao, mang lại tiềm năng kinh doanh, đặc biệt là với các hộ gia đình có nhà mặt phố. 

      Cuối cùng, khu vực này được đánh giá là có môi trường sống và làm việc chất lượng, với nhiều tiện ích đô thị trong khoảng cách di chuyển gần, tạo ra một môi trường sống và làm việc tiện nghi cho cư dân, doanh nghiệp. Đây cũng là một yếu tố quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực.

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 4 tầng tại đường Hồ Văn Chương

      Giá bán chung cư tại quận Đống Đa hiện dao động trong khoảng từ 36,95 triệu đồng/m2 đến 93,75 triệu đồng/m2. Đối với phân khúc nhà đất, nhà riêng, giá bán trung bình nằm trong khoảng từ 91 triệu đồng/m2 đến 898 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 5/2024). Cụ thể:

      • Nhà mặt phố Hồ Văn Chương, mặt tiền 9m, diện tích 42.4m2 x 4 tầng, giá bán thỏa thuận 18.9 tỷ đồng, tương đương 446 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing, 5/2024)

      Nhìn chung, các phân khúc bất động sản tại quận Đống Đa đều có mức giá tương đối cao nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Dựa trên dự báo, thị trường bất động sản tại khu vực này có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng giá trong thời gian tới, nhờ vào sự phát triển của các dự án hạ tầng mới.

      Mua nhà với OneHousing

      Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để có thể mua nhà mặt phố 4 tầng đường Hồ Văn Chương, quận Đống Đa thì OneHousing là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Nền tảng cung cấp hơn 370 dự án và 1.372.000 bất động sản đã được xác minh. Bên cạnh đó, OneHousing cònmang đến các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà, giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm được bất động sản phù hợp.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-ho-van-chuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      Công cụ mua nhà của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, nhằm đảm bảo quá trình mua nhà diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. 

      Trên đây là tất cả những thông tin cần biết về đường Hồ Văn Chương cũng như thị trường bất động sản quận Đống Đa. Hy vọng, thông qua bài viết bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn. 

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Vũ Ngọc Phan quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương