Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2024
      Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật mới nhất nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt ngõ 5 tầng khu vực đường Tôn Đức Thắng. 

      Quận Đống Đa là quận nội thành trung tâm, đồng thời cũng tập trung nhiều điểm đến mang ý nghĩa văn hóa quan trọng của thành phố Hà Nội. Vì thế thị trường bất động sản quận Đống Đa nhận được nhiều sự chú ý từ những cư dân có ý định định cư tại thủ đô. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Đức Thắng, cập nhật trong bài này. 

      Thông tin sơ bộ về quận Đống Đa

      Đống Đa là quận nội thành nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, sở hữu nhiều lợi thế để phát triển toàn diện cả về kinh tế và văn hóa - xã hội. 

      Quận Đống Đa tiếp giáp với 2 quận nội thành trung tâm khác là quận Ba Đình (giáp phía Bắc) và quận Hai Bà Trưng (giáp phía Đông). Bên cạnh đó, quận Đống Đa cũng giáp ranh với quận Hoàn Kiếm (giáp phía Đông Bắc), quận Cầu Giấy (giáp phía Tây) và quận Thanh Xuân (giáp phía Nam). Đây đều là những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng giao thông hiện đại và tập trung nhiều cơ quan đầu não của thành phố, tạo điều kiện thúc đẩy quận Đống Đa cũng phải nhanh chóng “thay da đổi thịt” để đuổi kịp các khu vực xung quanh. 

      Quận Đống Đa quy tụ 18 dự án giao thông trọng điểm của thành phố Hà Nội (Nguồn: NasaLand) 

      Đóng vai trò là nút thắt giao thông giữa lòng thủ đô, lưu lượng xe cộ chạy qua các tuyến đường của quận Đống Đa hàng ngày đều rất lớn. Đó là lý do tại sao hạ tầng giao thông đường bộ tại quận rất được chính quyền thành phố quan tâm, thường xuyên phê duyệt triển khai các dự án nâng cấp và mở rộng. Các dự án này không chỉ góp phần giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông mà còn giúp diện mạo của quận Đống Đa “lột xác” một cách hoàn hảo.    

      Ngoài ra, sức hút của quận Đống Đa còn đến từ sự đối lập giữa vẻ hiện đại của một “thành phố mới” với các điểm đến mang giá trị lịch sử - văn hóa lâu đời như Văn Miếu Quốc Tử Giám, gò Đống Đa, di tích vòng thành Đại La,... 

      Với vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng tiện nghi cùng tiềm năng phát triển du lịch - dịch vụ đến từ các di tích lịch sử nổi tiếng mà bất động sản quận Đống Đa cũng rất có giá trị. Ngay cả khi giá nhà đất của quận cao hơn so với mặt bằng chung của thành phố thì vẫn có không ít người sẵn sàng đầu tư cho bất động sản tại đây. 

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Tôn Đức Thắng là đoạn đường dài 1.4km, kéo dài từ ngã giao Chu Văn An - Nguyễn Thái Học đến ngã giao La Thành - Khâm Thiên, nằm trên địa phận phường Văn Miếu, quận Đống Đa. Đây là một trong những tuyến đường chính của quận, đồng thời cũng là trục giao thông chính kết nối trung tâm thành phố với khu vực phía Tây Nam. 

      Đường Tôn Đức Thắng là một trong những trục đường chính của quận Đống Đa (Nguồn: Wikipedia) 

      Đường Tôn Đức Thắng chạy qua không ít điểm dừng chân quan trọng của quận Đống Đa nói riêng và của thủ đô Hà Nội nói chung. Sinh sống tại khu vực này, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để tiếp cận với: 

      • Văn Miếu Quốc Tử Giám
      • Bệnh viện Đa khoa Tràng An, bệnh viện Đống Đa
      • Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 
      • Ga Hà Nội
      • Công viên 1/6
      • Sân vận động Hàng Đẫy
      • Chùa Linh Ứng

      Bên cạnh đó, dọc tuyến đường cũng có đầy đủ các tiện ích, đảm bảo mang đến cho cư dân đời sống trọn vẹn như hệ thống trường học các cấp, nhiều trường cao đẳng - đại học, kho bạc nhà nước,...

      Đặc biệt, trục đường Tôn Đức Thắng còn kết nối trực tiếp với tuyến đường vành đai 1 khép kín của nội đô Hà Nội và rất gần ga Cát Linh (điểm dừng Hào Nam), tạo thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân đến mọi địa điểm khác trong thành phố. 

      Giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Nếu bạn đang có ý định sinh sống lâu dài tại quận Đống Đa và muốn tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thì hiện nay, giá nhà đất trung bình của khu vực này đang phổ biến từ 61 -  726 triệu đồng/m2 (khoảng 1.3 - 180 tỷ đồng/căn). (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).

      Trường hợp bạn muốn mua nhà mặt ngõ 5 tầng khu vực đường Tôn Đức Thắng, giá bán phổ biến của sản phẩm này từ 137 - 253 triệu đồng/m2 (khoảng 4.2 - 7.5 tỷ đồng/căn tùy diện tích). 

      Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể về một số căn đang bán trên OneHousing, tháng 5/2024: 

      Sản phẩm

      Giá bán/m2 

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt ngõ 5 tầng, diện tích 27m2, mặt tiền 3.07m, các đường Tôn Đức Thắng 100m 

      184 triệu đồng

      4.98 tỷ đồng 

      Nhà mặt ngõ 5 tầng, diện tích 21.6m2, mặt tiền 2.01m, cách đường Tôn Đức Thắng 20m

      194 triệu đồng

      4.2 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đang bán tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (Nguồn: OneHousing) 

      Để mua được nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Đức Thắng với giá tốt và làm thủ tục nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn. Là nền tảng mua bán bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với sự hậu thuẫn của One Mount Group và Techcombank, mua nhà qua OneHousing mang lại cho khách hàng nhiều lợi thế bao gồm: 

      • An tâm về chất lượng bàn giao, tính pháp lý của tài sản vì tất cả các sản phẩm tại OneHousing đều đã được xác minh thông tin cẩn thận. 
      • Giao dịch bất động sản giản tiện, nhanh chóng và đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng.  
      • OneHousing còn cung cấp các công cụ tính toán tài chính ưu việt, giúp khách hàng cân đối trước về chi phí mua nhà, số tiền cần vay, lãi phải trả (nếu vay),... để đưa ra quyết định chính xác nhất.  
      • Được hỗ trợ khoản vay mua nhà với nhiều chương trình ưu đãi gói vay do OneHousing kết hợp cùng Techcombank triển khai. 

      Như vậy, nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa đang có giá bán từ 137 - 253 triệu đồng/m2. Nếu có ý định định cư tại Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng, bạn có thể xem xét mua nhà tại khu vực này để được thừa hưởng cuộc sống tiện ích với chi phí mua nhà hợp lý.  

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Quốc Tử Giám quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương