Nhà mặt phố 2 tầng đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu một số thông tin về bất động sản tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là giá nhà mặt phố 2 tầng tại đây.

      Quận Hai Bà Trưng hiện là thị trường bất động sản sôi động top 1 thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu đôi nét về thị trường bất động sản của quận, về nhà mặt phố 2 tầng quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, cũng như giá bán nhà mặt phố 2 tầng đường Đại La qua bài viết dưới đây.

      Một vài thông tin về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành lớn và nằm ở cửa ngõ phía Nam của thủ đô. Xung quanh quận được tiếp giáp với nhiều quận nội đô lớn khác như:

      • Phía Tây: giáp quận Đống Đa
      • Phía Bắc: giáp quận Hoàn Kiếm
      • Phía Đông: giáp quận Long Biên
      • Phía Nam: giáp quận Hoàng Mai

      Có thể nói với vị trí như vậy cộng thêm hệ thống hạ tầng giao thông đã đồng bộ và đang trên đà mở rộng, người dân trong quận có thể dễ dàng di chuyển và kết nối tới mọi khu vực của thành phố một cách dễ dàng và thuận tiện. 

      Quận Hai Bà Trưng có lịch sử hình thành tương đối lâu đời và được đánh giá là quận có “chất sống” đa dạng khi tập trung nhiều thành phần, tầng lớp dân cư như: dân định cư lâu năm, người ngoại tỉnh đến học tập, làm việc,...; từ người già, nhân viên hưu trí cho tới lớp trẻ như học sinh, sinh viên,... Mức sống tại quận khá cao đi cùng với nhịp sống náo nhiệt, sầm uất. Quận Hai Bà Trưng là nơi thu hút nhiều người dân tới sinh sống, định cư và cũng là nơi “an cư trong mơ” của không ít người dân thủ đô và ngoại tỉnh. Hiện quận cũng là đơn vị hành chính có mật độ dân số thuộc top cao của thành phố.

      Quận Hai Bà Trưng là nơi có mật độ dân cư thuộc top cao của Hà Nội (nguồn: tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng gần như ít có dấu hiệu hạ nhiệt kể cả trong thời điểm dịch COVID-19 hay kinh tế thị trường khó khăn. Trên thực tế có nhiều yếu tố khiến thị trường nhà đất tại đây luôn náo nhiệt và sôi động. Quỹ đất hạn chế trong khi dân số ngày càng tăng dẫn tới nguồn cung nhà ở tại đây ngày một khan hiếm. Một yếu tố khác khiến giá trị bất động sản tại quận Hai Bà Trưng luôn ở mức cao là do vị trí địa lý đắc địa, dễ dàng kết nối tới nhiều quận huyện khác, hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện và đồng bộ. Bên cạnh đó hệ sinh thái tiện ích toàn diện và đa dạng có khả năng phục vụ mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, sinh hoạt,...của người dân. 

      Chưa kể đây còn là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, trụ sở công ty cũng như hàng loạt bệnh viện và trường đại học lớn, nổi trội như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân,....Hiển nhiên điều này sẽ thu hút một lượng lớn sinh viên đổ về khu vực này để sinh sống và học tập mỗi năm. 

      Nhìn chung, mức sống tương đối cao hơn so với một số quận khác nhưng với lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng kết nối, tiện ích - tiện nghi… quận Hai Bà Trưng vẫn là một nơi định cư lý tưởng. 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Đại La quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của quận cho phép mọi đối tượng sống tại đây có thể kết nối tới nhiều quận khác trong thành phố để học tập, làm việc, vui chơi giải trí, trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp ở Hà Nội. Chưa kể một số tuyến đường như: Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Đại La, Lê Duẩn,... lại còn tập trung nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật, trường học, bệnh viện,... Chính vì vậy không ít người có nhu cầu mua nhà mặt phố tại các tuyến đường này để kinh doanh buôn bán hoặc  đầu tư cho thuê. 

      Trong bán kính khoảng 7 - 10km2 từ đường Đại La, hàng loạt các địa điểm như công viên vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, chợ dân sinh,.... hay cả trường đại học lớn, bệnh viện lớn hàng đầu của cả nước cũng đều tập trung tại khu vực này. Cụ thể đường Đại La chỉ cách:

      • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội: khoảng 1.7km
      • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân: 350m
      • Trường Đại học Xây dựng: 800m
      • Chợ Đồng Tâm: 350m
      • Trung tâm Thương mại Artemis: khoảng 2.2km
      • Công viên Thống Nhất: 2km
      • Công viên Tuổi trẻ Thủ đô: khoảng 2.1km
      • Bệnh viện Bạch Mai: 1.5km
      • Bệnh viện Việt Pháp: 1.5km
      • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 1.7km

      Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chỉ cách đường Đại La khoảng 350m (3 - 5 phút đi bộ) (nguồn: psa)

      Bên cạnh đó người người dân còn có thể kết nối tới hệ thống giáo dục đa cấp từ mầm non, tiểu học, THCS, đại học… ngay trong quận và các quận lân cận như: Đống Đa, Hoàng Mai,...Có thể nói hạ tầng giao thông cùng hệ thống tiện ích toàn diện quanh đường Đại La hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây. Nhờ đó các căn nhà mặt phố 2 tầng tại quận Hai Bà Trưng nói chung và đường Đại la nói riêng được rất nhiều khách hàng tìm mua. Đa số khách tìm mua nhà mặt phố ngoài mục đích để sinh sống, định cư thì còn phục vụ mục đích kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng, cho thuê trọ,...

      Căn nhà tại đường Đại La phù hợp với nhiều đối tượng sinh sống. Sinh viên thuê nhà tại đây sẽ thuận tiện hơn trong việc đi học, đi làm thêm,...Những bạn trẻ vừa ra trường, mới đi làm hay các cặp vợ chồng trẻ làm văn phòng khi ở khu vực này cũng sẽ dễ dàng đi tới các công ty, doanh nghiệp trong quận hay các quận lân cận nhờ kết nối giao thông khu vực thuận tiện.

      Trong khi đó những gia đình có người già hay trẻ nhỏ lại được lợi rất lớn khi lựa chọn mua nhà tại đường Đại La nhờ hệ thống y tế, các bệnh viện khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe với quy mô hàng đầu cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Tai Mũi Họng TW,...cũng đều tập trung ở khu này. 

      Tiềm năng từ các căn nhà mặt phố 2 tầng tại Đại La khó có thể phủ nhận. Bên cạnh mục đích mua nhà định cư, nhiều người chọn đây là một kênh đầu tư lâu dài giúp có thêm thu nhập từ việc kinh doanh hoặc cho thuê lại. Với hạ tầng kết nối giao thông đồng bộ cùng hệ sinh thái tiện ích toàn diện, quận Hai Bà Trưng luôn là khu vực “vàng” trong mắt người dân thủ đô. Đặc biệt khi hệ thống đường vành đai 2 trên cao và đường Minh Khai mở rộng hoàn thiện, cư dân sinh sống tại quận có thể kết nối tới quận Đống Đa, Cầu Giấy,...nhanh chóng, dễ dàng thông qua đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở. Điều này sẽ phần nào thu hút thêm một lượng lớn người dân lựa chọn quận Hai Bà Trưng là nơi sinh sống lý tưởng. 

      Tình hình chung của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Trên thực tế mức độ quan tâm của người dân về nhà đất tại quận Hai Bà Trưng cũng đã có sự gia tăng đáng kể. Đỉnh điểm là vào Quý 2 năm nay khi lượt tìm kiếm nhà đất tăng hơn 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhu cầu tìm kiếm mua nhà tăng kéo theo giá trị bất động sản cũng tăng khá nhiều. Các căn nhà mặt phố 2 tầng được nhiều người tìm kiếm nhờ có mức giá ở phổ tương đối, không quá cao như dạng biệt thự, nhà liền kề, nhà cao tầng...nhưng lại mang tới giá trị sinh lời cao hơn và bền vững hơn so với các căn chung cư và một số loại hình bất động sản khác. (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt phố 2 tầng đường Đại La quận Hai Bà Trưng

      Theo thông tin mới nhất của OneHousing, tính đến 20/5/2024 có 132 căn nhà mặt phố tại quận Hai Bà Trưng đang được rao bán, tập trung nhiều tại phố Bạch Mai, Giải Phóng, Minh Khai, Đại La,...Các căn chủ yếu có diện tích dao động từ 21m2 - 317m2 với giá bán trong khoảng từ 4.8 - 128 tỷ đồng/căn

      Giá bán mỗi căn sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy theo vị trí, diện tích, chiều rộng mặt tiền, hướng, nội thất,...

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng và nhà mặt phố 2 tầng Đại La giá bao nhiêu? (nguồn: Tổ Quốc)

      Trong khi đó các căn nhà 2 tầng mặt phố Đại La hiện đang được rao bán trên OneHousing với mức giá phổ biến từ 26 tỷ đồng. Cụ thể một số căn như sau:

      • Nhà mặt phố Đại La, 2 tầng, diện tích mặt sàn 62.85m2, mặt tiền rộng 4.05m hướng Bắc. Nhà có sổ đỏ pháp lý minh bạch và được bán với giá 26 tỷ đồng, tương đương 414 triệu/m2.
      • Nhà mặt phố Đại La, 2 tầng, diện tích mặt sàn 116.1m2, mặt tiền rộng 4.28m hướng Tây Bắc. Nhà có sổ đỏ pháp lý minh bạch và được bán với giá 30 tỷ đồng, tương đương 258 triệu/m2.

      Với những ai đang tìm kiếm nhà mặt phố 2 tầng tại Đại La hay các con phố khác trong quận Hai Bà Trưng, hãy tham khảo mua nhà trên OneHousing. Đây là nền tảng cung cấp các bộ công cụ tìm kiếm, công cụ lọc thông minh giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà theo khu vực (quận, huyện, đường,...), theo diện tích, theo hướng nhà hay theo khoảng giá,...Điều này sẽ giúp người mua tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc trong quá trình tìm kiếm. Ngoài ra với danh sách các căn nhà được rao bán trên OneHousing bạn cũng sẽ định hình được khoảng giá bán phổ biến của nhà đất tại đây, phần nào hạn chế được việc mua bị hớ.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng và giá nhà mặt phố 2 tầng tại đường Đại La mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng với các thông tin trên bạn sẽ sớm tìm mua được căn nhà ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

      Xem thêm

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng đang có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương