Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng và nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Khu vực đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa là một trong những nơi tập trung nhiều nhà mặt ngõ với đa dạng diện tích, trong đó phân khúc nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết sẽ cung cấp tới bạn những thông tin nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu nói chung và nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng nói riêng để mua nhà phù hợp.

      Tổng quan về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội với rất nhiều di tích lịch sử mang giá trị cao như di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Bộc, gò Đống Đa, tượng đài vua Quang Trung,... Quận Đống Đa có vị trí tiếp giáp với các khu vực cụ thể như:

      • Phía Bắc: Giáp liền với khu vực quận Ba Đình.
      • Phía Đông: Giáp liền với khu vực quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Nam: Giáp liền với khu vực quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây: Giáp liền với khu vực quận Cầu Giấy.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa nằm ở khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

      Hệ thống hạ tầng cơ sở

      Quận Đống Đa quy tụ nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển xã hội, kinh tế. Chính vì vậy mà quận Đống Đa có lượng dân cư khá đông đúc cùng nhiều cơ quan doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,.....

      Quận Đống Đa đã và đang triển khai 18 dự án giao thông trọng điểm, nâng cấp cơ sở hạ tầng đồng bộ nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi di chuyển, phát triển kinh tế. Một số dự án giao thông được phê duyệt như mở rộng tuyến Lương Định Của – Trường Chinh, nâng cấp nút giao thông chùa Bộc – Thái Hà,… Cùng với đó là các tuyến Vành đai 1, 2, đường Nguyễn Chí Thanh,….

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Hệ thống hạ tầng cơ sở quận Đống Đa (Nguồn: Tiền Phong)

      Tình hình thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư cùng tiềm năng du lịch, thương mại khiến nhà đất Đống Đa dù cao hơn so với mặt bằng chung nhưng vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư. Hơn nữa, đời sống dân sinh trên địa bàn quận cũng được đánh giá cao, phần lớn dân cư đều là người tri thức, có nếp sống hiện đại, lịch sự.

      Loại hình bất động sản tại quận Đống Đa phong phú từ nhà đất, chung cư, văn phòng đến nhà trọ... nhưng phổ biến nhất vẫn là nhà đất, chung cư và văn phòng cho thuê. Trong đó, phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với khách hàng có tài chính vững mạnh.

      Quy hoạch đô thị tại quận Đống Đa

      Quận Đống Đa thuộc phân khu H1-3 theo Quy hoạch phân khu nội đô lịch sử của UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt. Cụ thể gồm:

      • Khu phố cũ: Đây là khu vực tập trung nhiều công trình có giá trị lịch sử, văn hóa, kiến trúc gồm: Di tích lịch sử, văn hoá, biệt thự, nhà ở, cơ quan, tài chính, văn hoá, y tế,....
      • Khu vực hạn chế phát triển: Đây là khu vực cải tạo và hạn chế xây dựng nhà ở cao tầng, chủ yếu gồm: Nhà ở, cơ quan, di tích, du lịch, tiện ích đô thị,…
       

      Lợi ích mua nhà mặt ngõ đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa là gì?

      Đọc tiếp
      • Gần các tuyến đường sắt và tuyến metro: Vị trí gần các tuyến giao thông công cộng quan trọng như đường sắt và tuyến metro mang lại tiện ích lớn cho cư dân. Điều này giúp di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố và giảm thiểu thời gian di chuyển.
      • Kết nối đường vành đai 1 và vành đai 2: Đường Tôn Đức Thắng nằm trong vùng kết nối với đường vành đai 1 và vành đai 2, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận, huyện lân cận, cũng như các tỉnh thành khác.
      • Phù hợp với gia đình có con đi học: Khu vực này có địa điểm giáo dục tốt như Trường THPT Kim Liên và Trường THPT Quang Trung. Việc sống gần các trường học giúp giảm thiểu thời gian di chuyển hàng ngày và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của trẻ em.
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng: Khu vực này nằm gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm, ngân hàng và bệnh viện. Điều này rất thuận lợi cho nhân viên văn phòng làm việc tại khu vực nội đô, giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển hàng ngày.
      • Phù hợp với các hộ kinh doanh: Mật độ dân cư đông đúc trong khu vực này và gần các di tích lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng như Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Công viên Thống Nhất tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh. Khu vực này có thể thu hút một lượng lớn khách du lịch và người dân địa phương, tạo ra tiềm năng phát triển kinh doanh.
      • Tiềm năng phát triển: Vị trí của khu vực này trong quận Đống Đa và gần trung tâm thành phố Hà Nội cho thấy tiềm năng phát triển về cả kinh tế và hạ tầng. Việc đầu tư vào mua nhà mặt ngõ đường Tôn Đức Thắng có thể mang lại giá trị gia tăng trong tương lai.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa

      Giá thị trường mua bán tại quận Đống Đa

      Tại quận Đống Đa, loại hình chung cư đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê, mức độ quan tâm đến chung cư ở quý 4/2023 đã giảm đi đáng kể, giảm tới 20% so với quý trước. Trong số đó, hai dự án chung cư mà nhiều người quan tâm nhất ở quận này là Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Chung cư 101 Láng Hạ.

      Thị trường nhà đất cũng là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm tại quận Đống Đa sau chung cư. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Đống Đa trong quý 4/2023 cũng giảm đi đáng kể, khoảng 28.03% so với quý trước. Trong khi đó, thị trường biệt thự tại quận Đống Đa có mức độ quan tâm ít hơn hai loại hình còn lại.

      Đơn giá phổ biến của chung cư tại quận Đống Đa dao động từ 36.95 - 93.75 triệu đồng/m2. Giá bán phổ biến của chung cư ở thời điểm hiện tại trong quận Đống Đa thì dao động từ 2.35 - 13.19 tỷ đồng.

      Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng thị trường bất động sản tại quận Đống Đa đang có những biến động về mức độ quan tâm và giá trị của các loại hình, đặc biệt là chung cư. Mặc dù quan tâm đang giảm, giá trị của chung cư vẫn có xu hướng tăng lên, cho thấy tiềm năng phát triển của khu vực này trong tương lai.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

      Hiện nay, OneHousing cũng đang rao bán một số căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng quận Đống Đa:

      • Nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 100m, diện tích 27m2, 5 tầng, mặt tiền 3.07m, độ rộng ngõ tiếp giáp 3m, hướng Đông Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, có giá bán 4.98 tỷ đồng (khoảng 184 triệu đồng/m2).

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 100m (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 90m, diện tích 29.7m2, 5 tầng, mặt tiền 5.4m, độ rộng ngõ tiếp giáp 1.5m, hướng Tây Bắc, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, có giá bán 7.5 tỷ đồng (khoảng 253 triệu đồng/m2).

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-duong-ton-duc-thang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh4

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 90m (Nguồn: OneHousing)

      Để mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng nhanh chóng và được giá tốt, bạn có thể tìm hiểu trên OneHousing - nền tảng mua bán bất động sản uy tín với nhiều ưu điểm:

      • Nhanh chóng, tiện lợi: OneHousing cung cấp cho bạn nền tảng mua bán bất động sản trực tuyến, cho phép bạn tìm kiếm, so sánh mức giá bán, đặt lịch xem nhà dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Thông qua OneHousing, bạn có thể tiếp cận hàng ngàn sản phẩm chất lượng từ mọi nơi, mọi lúc.
      • Thông tin minh bạch, rõ ràng: OneHousing cung cấp thông tin minh bạch, chính xác và đáng tin cậy về từng căn nhà, giúp bạn yên tâm hơn khi đưa ra quyết định.
      • Hỗ trợ tối ưu về tài chính: Bên cạnh các công cụ đơn giản hóa việc ước tính khoản vay mua nhà, OneHousing còn kết hợp với ngân hàng Techcombank mang đến cho bạn các gói hỗ trợ vay mua nhà linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sở hữu tổ ấm mơ ước.

      Như vậy, bài viết đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu cũng như về giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Tôn Đức Thắng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được căn nhà phù hợp.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vũ Ngọc Phan quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương